- Advertisement -
หน้าแรกบทความยิ่งโสด ยิ่งสวย แถมรวย รับทรัพย์!! 6 ลัคนาราศี ดวงดีสุดปัง โสดแล้วดีชีวิตแฮปปี้

ยิ่งโสด ยิ่งสวย แถมรวย รับทรัพย์!! 6 ลัคนาราศี ดวงดีสุดปัง โสดแล้วดีชีวิตแฮปปี้


Advertisements

ยิ่งโสด ยิ่งสวย แถมรวย รับทรัพย์!! 6 ลัคนาราศี ดวงดีสุดปัง โสดแล้วดีชีวิตแฮปปี้

โสด สวย รวยมาก คำนี้คงเหมาะมากๆ กับ 6 ลัคนาราศีต่อไปนี้ที่ ยิ่งโสด ยิ่งสวย แถมรวย รับทรัพย์!! ดวงดีสุดปัง โสดแล้วดีชีวิตแฮปปี้ บอกได้เลยว่าคงไม่มีอะไรที่จะแฮปปี้ดี๊ด๊าได้เท่ากับ 6 ลัคนาราศีนี้แล้ว

ยิ่งโสด ยิ่งสวย แถมรวย รับทรัพย์!! 6 ลัคนาราศี ดวงดีสุดปัง โสดแล้วดีชีวิตแฮปปี้

ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ ในช่วงนี้อยากให้โฟกัสที่เรื่องของการของทำงานมากกว่าเรื่องของความรัก เพราะช่วงนี้ในเรื่องของการงาน การเงินปังมาก หยิบจับอะไรก็ดีเป็นเงินเป้นทองไปซะหมด แต่ถ้าใครคิดจะมีคู่มีความรักละก็จะปวดหัว มีแต่เรื่องที่จะทำให้คุณคิดมากจนบางทีไม่เป็นอันจะทำอะไรเลยล่ะค่ะ

ลัคนาราศีพฤษภ มาถึงตาของชาวราศีพฤษภแล้วนะคะ สำหรับในช่วงนี้ชาวราศีพฤษภจะลืมตาอ้าปากได้ หลังจากที่วุ่นวาย ปวดหัวเรื่องของการเงินมาซะนาน ในช่วงแบบนี้ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์จะได้โชคลาภ ก้อนค่อนข้างใหญ่ แต่ถ้าใครมีความรักก็จะทำให้ชาวราศีพฤษภปวดหัวกุมขมับเลยทีเดียวค่ะ

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ ราศีกันย์เดือนนี้กันความรัก กันเรื่องปวดหัวออกไปให้ห่างๆ จากตัวก่อนนะคะ เพราะว่าในขณะที่ชาวราศีกันย์รับทรัพย์จากการทำงาน ทั้งงานหนึ่ง งานสอง งานสาม ถ้าชาวราศีกันย์ไม่กันคนไม่ดีที่จะเข้ามาทำให้หัวใจวุ่นวายออกไปล่ะก็ บ้งทุกเรื่องแน่นอน

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีพิจิก หัวใจไม่ใช่ห้องนอนไม่ได้ใส่กลอนไม่ได้ปิดเอาไว้ แต่บอกเลยว่ากับชาวพิจิกช่วงนี้ควรปิดใจค่ะ เพราะคนที่เข้ามามีแต่คนที่จะมาปอกลอก มาหลอกให้รักทั้งนั้น แต่ถ้าชาวพิจิกยืนหนึ่ง สวยๆ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ รับรองเลยว่ารวยแน่อน เพราะโสดแล้วดี เทวดาเปิดทางให้จ้า

Advertisements

ลัคนาราศีมังกร สังเกตุมั้ยคะว่าตัวเองมีแต่สิ่งดีๆ เข้า ทั้งเรื่องของการงาน การเงิน แถมใครที่คิดไว้ว่าอยากได้อะไรก็ได้ ทั้งบ้าน ทั้งรถ การเจรจาต่างๆ ก็ดี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ขัดข้องเหลือเกินนั่นก็คือเรื่องของความรักต้องรอไปก่อนนะคะ เพราะว่าถ้ามีความรักช่วงนี้อาจจะต้องเจ็บช้ำน้ำใจก็ได้

ลัคนาราศีกุมภ์ ในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณมีโยกเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ รับโชค แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า ‘เฉพาะคนโสด’ เท่านั้น เหมือนกับว่าดวงของคุณต้องอยู่คนเดียวถึงจะดี ถึงจะปัง รับทรัพย์คนเดียว โชคดีคนเดียว พอคุณมีความรักจะทำให้คุณฟักัสอย่างอื่นมากกว่า ดังนั้นจงโสดอย่างภูมิ แล้วถูกหวยไปแบบคนรวย

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า