- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(6ราศี) ดูดวง 2565 ไตรมาศสุดท้ายของปี กับ อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย

(6ราศี) ดูดวง 2565 ไตรมาศสุดท้ายของปี กับ อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย


Advertisements

(6ราศี) ดูดวง 2565 ไตรมาศสุดท้ายของปี กับ อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย

ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก (6ราศี) ดูดวง 2565 ไตรมาศสุดท้ายของปี กับ อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย ดวงของ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก และราศีธนู จะเป็นอย่างไร เป็นภาพรวมทั้งหมด ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก แถมด้วยเรื่องของคำแนะนำในการเสริมดวงอีกด้วย ว่าแล้วอย่ารอช้าไปอ่านคำทำนายจาก อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย กันเลยค้า

ราศีกรกฎ ปัจจัยภายนอกไม่มีผลกับอารมณ์ส่วนตัวได้ดี พร้อมรับมือกับทุกอย่าง จัดการทุกอย่างได้อยู่หมัด ฆ่าไม่ได้เพราะตายยากมีเงินเข้ามาจากการงานที่เข้ามามาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโปรเจคในการใช้เงินมากมาย ลงทุนอะไรไปจะสำเร็จได้ดีคนโสดแต่โสดไม่สนิท มีความสุขกับความเป็นตัวเอง จนทำให้คนรอบข้างหลงเสน่ห์ อาจเจอคนถูกใจจากปาร์ตี้ แต่จะเลือกอยู่คนเดียวต่อไป คนมีคู่ระวังมือที่สาม ระวังคนรักระแวงจนเกิดดราม่าหยุมหยิม

Advertisements

วิธีเสริมดวง บูชาพระราหู ท้าวเวสสุวรรณ พญายมราช

ราศีสิงห์ ภาพรวมในการงานฟ้าลิขิตมาแล้ว มีโอกาสโชว์ศักยภาพในการงาน แต่อาจได้รับงานที่ไม่ถนัดและใช้เวลาจัดการอยู่งาน ถือเป็นการพัฒนาตัวเองไปในตัวมีเงินเพิ่มขึ้น มาจากความรับผิดชอบที่มากขึ้น มีรายรับเข้ามามากกว่าเดิม ไม่มีปัญหาการเงินระวังไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่เขาไม่ได้มองเราเป็นตัวจริง รักไม่ใช่สิ่งที่ต้องโฟกัสในช่วงนี้

Advertisements

วิธีเสริมดวง ไหว้องค์ท้าวมหาพรมแยกราชประสงค์

Advertisements

ราศีกันย์ มีการเดินทางบ่อยขึ้นในช่วงนี้ แต่ต้องมีพลังบวกในการออกไปหาเงินให้ตัวเอง อย่าย่อท้อเหนื่อยกับงาน แล้วจะเจอกับความปังออกไปหาเงิน แล้วเงินจะเข้ามาหาเรา เด่นเรื่องโชคลาภที่มาจากการเดินทาง เป็นโชคก้อนใหญ่ บริวารจะให้โชคยังไม่ค่อยโฟกัสเรื่องรักในช่วงนี้ แต่ถ้าอยากจะมีก็มีได้ จะเจอคนดีที่เสริมดวงกันด้วย

วิธีเสริมดวง บูชาครูบาอาจารย์ กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ทำความดีอย่าได้ขาด

ราศีตุลย์ ผู้ใหญ่รัก สนับสนุนเมตตาอย่างต่อเนื่อง มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง สุดปัง ดังเปรี้ยงมีงานเยอะก็มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ระวังการใช่จ่ายฟุ่มเฟือย ต้องรู้จักออมเงินไว้บ้าง แล้วจะไม่กระทบการเงินมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปข้างหน้า คนโสดเจอคนที่มาถูกที่ถูกเวลา บางคนอาจต้องใช่เล่ห์มารยาเพื่อให้ได้มา

Advertisements
Advertisements

วิธีเสริมดวง ไหว้จตุคามรามเทพ ไหว้พระราหู บูชาด้วยของหอม เครื่องหอม ดอกไม้นานาชนิด

Advertisements

ราศีพิจิก ชีพจรลงเท้าในช่วงนี้ ได้รับมอบหมายให้ไปดูงานนอกสถานที่ หรืออาจได้ร่วมงานกับต่างชาติ เจรจาติดต่อค้าขายเพื่อเพิ่มช่องทางรายได้เงินเข้ามาจากหลายช่องทางมากขึ้น มีทั้งรายได้หลักและรายได้รองเข้ามาไม่ขาดสายมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ แต่คนที่เข้ามาจะมองว่าเราดีเกินไป จนไปข่มเขา ทั้งทางหน้าตาและฐานะการงาน

วิธีเสริมดวง ไหว้พญานาคราช ถวายดอกไม้สีขาว และเครื่องหอมต่างๆ

ราศีธนู งานฟรีแลนซ์โดดเด่นมาก รับจ็อบไม่ขาดสาย แต่ระวังคู่แข่งเยอะ ต้องรู้จักพัฒนาฝีมืออยู่เสมอ ให้เขาไล่ตามได้ยาก แล้วจะโดดเด่นได้เงินก้อน ได้เงินจากงานที่เข้ามามาก รายรับยังคงที่ แต่จะรับเงินเยอะจากจ็อบพิเศษคนโสดโฟกัสการงานและการเงินเป็นอันดับแรก แต่คนมีคู่อาจจะต้องห่างไกลกัน บางคู่ระยะทางอาจเป็นอุปสรรค ต้องมีความไว้ใจ เชื่อใจ และความซื่อสัตย์

วิธีเสริมดวง บูชาพระแม่ลักษมี เสริมดวงรอบด้าน บูชาชาด้วยบัวขาว บัวชมพู

Advertisements

ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า