- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอาจารย์เบิร์ด เผย 7 ราศี ศัตรูพังพินาศ!! หมดกรรมบุญเก่าหนุนนำ ร่ำรวยเงินทอง

อาจารย์เบิร์ด เผย 7 ราศี ศัตรูพังพินาศ!! หมดกรรมบุญเก่าหนุนนำ ร่ำรวยเงินทอง


Advertisements

อาจารย์เบิร์ด เผย เผย 7 ราศี ศัตรูพังพินาศ!! หมดกรรมบุญเก่าหนุนนำ ร่ำรวยเงินทอง

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้เผยถึง 7 ราศี หมดเคราะห์หมดกรรม ศัตรูพังพินาศ บุญเก่าหนุนนำ ส่งผลให้ร่ำรวยเงินทอง!! โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูดวงราศี ที่กำลังจะพ้นเคราะห์ เพราะคนชั่วที่ทำผิดคิดร้ายต่อท่านจะได้กรรมเร็วๆนี้ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันดีกว่าว่า…จะมีราศีและวันเกิดไหนกันบ้าง!!!

ในเดือนตุลาคมนี้ หมดเคราะห์กรรม!! ศัตรูพังพินาศ!! คุณเป็นคนประจบประแจงไม่เป็น ทำอะไรตรงไปตรงมา ยอมหักไม่ยอมงอ สู้มาสู้กลับ!! ร้ายมาร้ายกลับ!! สู้หัวชนฝา!! แต่มักถูกเอาเปรียบ จากคนที่บอกว่า หวังดี ตีหน้าซื่อใส่ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ดวงชะตาแข็งมาก!! หากใครคิดร้ายคิดไม่ดี ดวงชะตาขาด มีอันแพ้พ่ายพังพินาศ อย่าย่อมแพ้ที่จะทำดี อย่ากลัวการดูถูก โดนเอาเปรียบ
ที่ผ่านมาคุณยอมคนอื่น เหนื่อยมามากพอแล้ว หลังจากนี้อยู่เฉยๆ ปล่อยให้เป็นไปตามกภูแห่งกรรม เตรียมหมดเคราะห์ บุญเก่าหนุนนำ ให้ร่ำรวย มีข่าวดีเข้ามา!! สู้ๆนะ มีเกณฑ์รวยแบบไม่รู้ตัว โคตรโชคดี อะไรที่เคยพลาดหวังไปแล้ว ครั้งนี้จะกลับมาสำเร็จ!!

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…มีน มังกร ตุลย์ เมษ พฤษภ สิงห์ พิจิก

ทั้งนี้อาจารย์เบิร์ดยังได้ระบุอีกว่า…#ที่ผ่านมาเจอแต่คนเอาเปรียบ แบกรับหลายอย่าง ไว้กับตัวเอง สู้มาทุกรูปแบบ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกเหนื่อย ไม่มีความสุข เหมือนคนมีเคราะห์ ดวงตก หมดเรียวแรง #จริงๆแล้วดวงไม่ได้ตกหรอกนะ แต่เพราะคุณเป็นคนตรงๆ ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักครอบครัว จนเอาปัญหาทุกอย่างมาไว้กับตัวเอง จัดการเองทุกอย่าง คิดดีทำดี ใครมีปัญหาอะไรก็อยากเข้าไปช่วยเหลือ #มันเลยเป็นช่องว่าง ให้คนที่คอยคิดจ้องเอาเปรียบ คอยดูถูก เข้ามาตลอด เลยทำให้รู้สึกท้อมากๆ

Advertisements

#อย่ายอมแพ้ที่จะทำดี แต่อย่าดิ้นรน!! ในเรื่องคนอื่นมากเกินไป เพราะแค่นี่คุณก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว!! ไม่ต้องแค้น!! ไม่ต้องอาฆาตใคร!! ที่ผ่านมาถึงจะถูกเอาเปรียบ ถูกโกง ถ้าปล่อยได้ ก็ปล่อยวางไป แล้วเริ่มต้นใหม่ดีกว่า #ปล่อยให้เป็นไปตามกฎแห่งกรรม เขาจะได้รับผลกรรม พังพินาศแน่นอน

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

Advertisements

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 8 คู่ เลขมงคล และ 6 ราศี ดวงดี ต้นเดือนกันยายน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

หมอไอย์ เผย 4 ราศี ดวงปัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และ วิธีเสริมเฮง “วันคเณศจตุรถี”

ตรวจดวงชะตา กับ หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต “ดวง 3 วันเกิด” พ้นกรรม…รับความปัง!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า