- Advertisement -
หน้าแรกบทความไข่เจียว ที่นุ่มฟู...เหมือนเราที่อู้ฟู่รับทรัพย์! 6 ราศี มีเงินเข้ามากมาย...หลายช่องทาง

ไข่เจียว ที่นุ่มฟู…เหมือนเราที่อู้ฟู่รับทรัพย์! 6 ราศี มีเงินเข้ามากมาย…หลายช่องทาง


Advertisements

ไข่เจียว ที่นุ่มฟู…เหมือนเราที่อู้ฟู่รับทรัพย์! 6 ราศี มีเงินเข้ามากมาย…หลายช่องทาง

ไข่เจียว ที่นุ่มฟู…เหมือนเราที่อู้ฟู่รับทรัพย์! เปิดดวง 6 ราศี ที่ในช่วงนี้จะมีเงินเข้ามากมาย…จากหลายช่องทาง!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง ราศี ที่เรียกได้ว่า…ในช่วงนี้ดวงชะตาของท่านนั้นกำลังจะปังและเปร่งประกายเป็นอย่างมาก ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในราศีอะไรกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…

ราศีกุมภ์
คุณจะได้เงินเล็กเงินน้อยจากหลากหลายช่องทาง แต่ขอให้รู้ไว้ว่า…อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา! เพราะแม้ว่าจะเป็นเงินก้อนเล็กๆแต่ก็ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นในการเลี้ยงปากท้อง และเป็นการเริ่มต้นคอนเน็คชั่นที่ดีในช่องทางการทำงานอีกด้วย

Advertisements

ราศีเมษ
ความรู้ความสามารถที่ร่ำเรียนและศึกษามาอย่างชำนาญการ จะนำมาซึ่งหนทางสู่รายได้และเงินทองก้อนโตที่ท่านใฝ่ฝัน ทำอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง สร้างงาน สร้างรายได้จากหลากหลายช่องทาง แต่จะเป็นงานที่ไม่ได้ทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยมากนัก เรียกได้ว่าปังสุดๆไปเลย

ราศีพฤษภ
รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากการเดินทาง ช่วงนี้ยิ่งชีพจรลงเท้าจะยิ่งดี และมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภมาจากยานพาหนะ หรือรถราที่คุณท่าน ช่วงนี้ไปไหนก็ให้สังเกตเลขรถให้ดี นั่งคันไหนดูเลขคันนั้น มีโอกาสที่จะได้โชคและถูกหวยอย่างแน่นอน

Advertisements

ราศีกรกฎ
ความพยายามพากเพียรที่คุณทำมาอย่างเนิ่นนาน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีและส่งเสริมในเรื่องของการเงิน ในช่วงนี้หากคุณยังพยายามอยู่ล่ะก็…ขอให้รู้ไว้เลยว่าคุณกำลังจะประสบความสำเร็จรับทรัพย์รับเงินทองอย่างแน่นอน ขอให้ทำมันต่อไป

Advertisements

ราศีกันย์
คุณจะได้รับการส่งเสริมจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นผลดีต่อการเงินการทองของคุณเป็นอย่างมาก คุณจะได้รับความสุขสมหวังในทุกๆด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของเงินทองโชคลาภ

ราศีตุลย์
เลขเด็ดเลขดังในงวดก่อนๆที่คุณเคยซื้อแต่ไม่ถูก ให้ลองมาซื้อใหม่ในงวดนี้เพราะมีโอกาสที่จะรับโชครับรางวัล ที่สำคัญคุณมีโอกาสที่จะมีเงินเข้าจากโปรเจ็คต่างๆที่คุณเคยคิดและวางแผนไว้อีกด้วย โครงการอะไรที่พับเก็บไว้ รื้อมาทำใหม่อีกครั้งรับรองว่าจะปังอย่างแน่นอน

Advertisements
Advertisements


ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม
ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

Advertisements

ดูดวง เดือนเกิด “เทพจะให้พร” ประทานทรัพย์ รับความสำเร็จ ขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น

ดูดวง เดือนเกิด “ดวงจะเป็นดาว” สิ่งที่ฝัน สิ่งที่หวัง จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับชื่อเสียง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า