- Advertisement -
หน้าแรกบทความไข่ต้ม เป็นวงรี...แต่เรานั้นมีทรัพย์! 6 ราศี มีเงินทองก้อนโต มโหฬาร เบิกบานใจ

ไข่ต้ม เป็นวงรี…แต่เรานั้นมีทรัพย์! 6 ราศี มีเงินทองก้อนโต มโหฬาร เบิกบานใจ


Advertisements

ไข่ต้ม เป็นวงรี…แต่เรานั้นมีทรัพย์! 6 ราศี มีเงินทองก้อนโต มโหฬาร เบิกบานใจ

ไข่ต้ม นั้นเป็นวงรี…แต่เรานั้นจะมีทรัพย์! เปิดดวง 6 ราศี จะได้รับเงินทองก้อนโต มโหฬาร นำพาความเบิกบานใจ!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง ราศี ที่เรียกได้ว่า…ในช่วงนี้ดวงชะตาของท่านนั้นกำลังจะปังและเปร่งประกายเป็นอย่างมาก ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในราศีอะไรกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…

ราศีมังกร
เรียกได้ว่าดวงการงานของท่าน จะเจริญเติบโตและงอกงามเป็นอย่างมาก และจะปังอย่างที่สุดก็ว่าได้ จะมีความก้าว และมีโอกาสดีๆพุ่งเข้าหา ผู้ที่ทำงานในบริษัทหรือองค์กรใดๆก็ตาม มีโอกาสที่จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนงานอย่างกระทันหัน แต่จะเป็นการเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโตในไม่ช้า

Advertisements

ราศีกุมภ์
การงานของท่านในระยะนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางและมีความมั่นคงเป็นอย่างสูง จะมีการวางแผนในด้านของการที่ดี ผู้ที่ทำงานด้านการค้าขาย ก็จะซื้อง่ายขายคล่อง ส่วนผู้ที่ทำงานบริษัทองค์กร ก็จะมีการกระจายงาน และวางแผนในการทำงานที่ดีอย่างเห็นได้ชัด ในด้านของการเงินถือว่าดีมาก จะมีเงินเข้ามาให้ท่านได้ใช้จ่าย ใช้สอยมากพอสมควร ในช่วงนี้หากมีเงินเหลือกินเหลือเก็บแนะนำว่าให้แบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ เพื่อความปังและเสริมดวงการเงินให้เฮงให้รวยยิ่งกว่าเดิม

ราศีเมษ
ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะกลายเป็นดาวที่เจิดจรัสบนท้องฟ้าท้องนภา ดวงชะตาของท่านในช่วงนี้เรียกได้ว่าจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่ท่านอดทนมานาน สิ่งที่ท่านมุ่งมาดปรารถนา จะประสบความสำเร็จ ท่านจะได้รับทรัพย์รับสุข รับสิ่งที่ท่านใฝ่ฝัน

Advertisements

ราศีพฤษภ
การงานปังและโดดเด่นเป็นอย่างมาก ในช่วงนี้ดูเหมือนว่าการงานของท่านจะดีจะเด่น ท่านจะทำงานเก่งจนได้ดี เงินทองจะได้มาจากการทำงานของท่าน ผลงานที่ท่านทำจะส่งผลดีต่อท่านเป็นอย่างมาก

Advertisements

ราศีสิงห์
เรียกได้ว่าความมั่นคงได้เกิดขึ้นแล้ว!!! เพราะหน้าที่การงานของท่าน จะส่งผลต่อความมั่นคงในด้านของการเงินเป็นอย่างมาก ในช่วงนี้ไม่ว่าท่านจะประกอบอาชีพอะไรก็ตาม ท่านจะได้รับความสุข ความสำเร็จ และความมั่นคงเป็นอย่างสูง จะมีเงินมีทองมาสร้างฐานะ สร้างครอบครัว

ราศีกันย์
การเริ่มต้นงานใหม่ หรือ เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะทำให้หน้าที่การงานของท่านประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นเพียงก้าวแรก แต่จะเป็นก้าวแรกที่สว่างสดใส เพราะที่ผ่านมาท่านต้องรอคอยโอกาส รอคอยสิ่งต่างๆแบบลมๆแล้งๆ แต่ตอนนี้เวลาของท่านมาถึงแล้ว ท่านจะได้รับโอกาสที่ส่งผลต่อความสำเร็จในอนาคตอย่างแน่นอน

Advertisements
Advertisements


ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม
ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

Advertisements

ดูดวง เดือนเกิด “เทพจะให้พร” ประทานทรัพย์ รับความสำเร็จ ขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น

ดูดวง เดือนเกิด “ดวงจะเป็นดาว” สิ่งที่ฝัน สิ่งที่หวัง จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับชื่อเสียง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า