- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง"ดาวศุกร์ย้าย" ธุรกิจเดินหน้า ค้าขายร่ำรวย!! หมออาร์ต เผย 6 ราศี รับความสุข

“ดาวศุกร์ย้าย” ธุรกิจเดินหน้า ค้าขายร่ำรวย!! หมออาร์ต เผย 6 ราศี รับความสุข


Advertisements

“ดาวศุกร์ย้าย” ธุรกิจเดินหน้า ค้าขายร่ำรวย!! หมออาร์ต เผย 6 ราศี รับความสุข

“ดาวศุกร์ย้าย” หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เผย ดวง 6 ราศี ปลายเดือนเก้าเตรียมรับความสุข ธุรกิจเดินหน้า ค้าขายร่ำรวย!! วันนี้ ดวงD จะพาเพื่อนๆมาดูคำนายจาก หมออาร์ต ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านแฟนเพจ ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่า…ปังมาก!! และจะมีราศีอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย!!!

ปลายเดือนเก้า #ดาวศุกร์ย้าย สู่เรือนภพที่ดีสัมพันธ์กับลัคนา แม้ว่ายังดีไม่ถึงที่สุดแต่ก็ส่งผล ให้คุณแก่ดวงชะตาโดยเฉพาะการเงิน ความรัก ความสุขใจ ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…

ราศีกันย์

Advertisements

#ดวงความรัก และ #ดวงการเงิน ค่อนไปในทิศทางที่ดี มีเงินเข้า มีโชคลาภ แม้อาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่ก็ทำให้ได้ชื่นใจในระดับหนึ่ง

ราศีกรกฎ

Advertisements

 #ดวงบริวาร ดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน มิตรจากแดนไกล ธุรกิจการค้าทางไกล ต่างชาติต่างภาษา #ขายของออนไลน์ จะทำรายได้ดีในช่วงเวลานี้

Advertisements

ราศีมังกร

#ดูดวงการงาน มีเกณฑ์ดีขึ้น มีข่าวดีเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจในช่วงปลายเดือนนี้หรือต้นเดือนหน้า รวมถึงข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องคู่ โชคลาภพอมีประปราย

ราศีมีน

 #ดูดวงความรัก และบริวาร ค่อนข้างโดดเด่น มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน การเดินทางหรือการสังคมจะทำให้มีโชค งานเยอะ ธุรกิจเดินหน้า ค้าขายดี

Advertisements

Advertisements

ราศีพิจิก

Advertisements

การงานและธุรกิจการค้าเริ่มมองเห็นความมั่นคง ได้งานงานหรือเป็นงานที่ถูกใจ ค้าขายราบรื่น พบเจอโอกาสใหม่ ช่องทางทำเงินเพิ่มขึ้น

ราศีพฤษภ

ความสุขและเงินทองจะกลับมาเป็นปกติสุขอีกครั้ง มีเรื่องดีๆเกี่ยวกับบริวาร คนรัก และครอบครัว มีข่าวดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ทรัพย์สิน ของมีค่ามีราคา

Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

“เงินก้อนใหญ่” จะเข้ามาในช่วงนี้!! อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี ชีวิตยกระดับ

ทำนายใจ ทำนายนิสัย 6 ราศี ปากร้าย ไม่พอใจก็ด่าเลย ควรระวัง!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ตรวจดวงชะตา หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย ดวง 3 วันเกิด สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยกระซิบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า