- Advertisement -
หน้าแรกบทความเมาทีไรได้ผัวทุกที ไม่มีคำว่านก 6 ราศี เสน่ห์แรง!! โดยเฉพาะตอนเมา

เมาทีไรได้ผัวทุกที ไม่มีคำว่านก 6 ราศี เสน่ห์แรง!! โดยเฉพาะตอนเมา


Advertisements

เมาทีไรได้ผัวทุกที ไม่มีคำว่านก 6 ราศี เสน่ห์แรง!! โดยเฉพาะตอนเมา

น้ำเปลี่ยนิสัย กินเข้าไปได้ผัวทุกที เมาทีไรได้ผัวทุกที ไม่มีคำว่านก 6 ราศี เสน่ห์แรง!! โดยเฉพาะตอนเมา บอกเลยว่าถ้าเมาเมื่อไหร่ ใครเจอก็เสร็จทุกราย เพราะ 6 ราศีที่ว่านี้จะมีเสน่ห์ แพรวพราว แบบไม่เคยเห็น หลังจากดื่มน้ำเปลี่ยนิสัยเข้าไป เรียกว่าเผยนิสัยน่ารักออกมาให้คนอื่นเห็นซะมากกว่า ว่าแต่ว่าจะมีราศีใดบ้าง ไปดูคำทำนายจาก แม่หมอแมวดำ ตำราโหร กันเลยค้าาา

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เมาทีไรได้ผัวทุกที ไม่มีคำว่านก 6 ราศี เสน่ห์แรง!! โดยเฉพาะตอนเมา

ราศีมังกร มาเริ่มกันที่ราศีแรกเลยคือชาวราศีมังกร โดยปกติจะเป็นคนเข้าถึงยากแต่พอน้ำเมาเข้าไปากทีไรนิสัยก็จะเริ่มเปลี่ยน ซึ่งนิสัยที่ว่านี่คือดีนะคะเพราะจริงๆ แล้วชาวราศีมังกรมีความสามารถพิเศษในการพูดตลก และเข้าสังคมได้ดี เป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก ใครเจอชาวมังกรตอนปาร์ตี้สังสรรค์ก็จะโดนตกไปตามๆ กันนั่นเอง

ราศีเมษ เป็นอีกหนึ่งราศีที่ยิ่งเมายิ่งเร่าร้อน เวลาปกติอาจจะดูเหมือนเป็นคนเย็นชาเหมือนภูเขาน้ำแข็ง แต่พอเหล้าเข้าปากปุ๊บก็แปลงร่างกลายเป็นเสือเตรียมออกล่าเหยื่อทันที สาวๆ ชาวราศีเมษจะรู้จักวิธีการเข้าหาหนุ่มๆ มากกว่าราศีอื่นๆ ด้วย บอกเลยว่าแซ่บซี๊ดดดดดด แน่นอน

Advertisements

ราศีพฤษภ โดยปกติแล้วชาวราศีพฤษภเป็นคนมีเสน่ห์ในตัว เป็นคนน่าค้นหา มีเสน่ห์ปลายจวัก เอาอกเอาใจเก่ง ถ้าเป็นในวงเหล้าเรียกว่าชาวพฤษภเป็นสายเก็บ ใครเผลอมาจ้องตา รับรองว่าระทวยแน่นอน ชาวพฤษภเก็บทรงมาก ยากที่จะเห็นเมาจนเสียทรง คนแบบนี้แหละกินเงียบๆ เก็บเรียบทุกรายจ้า

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

ราศีมิถุน เป็นคนชอบความสนุกสนาน ลุคภายนอกเป็นคนน่าดึงดูด ยิ่งพอเข้างานปาร์ตี้ทีไรยิ่งบวกความสนุกในตัวเองขึ้น 2 เท่า แต่อารมณ์แปรปรวนได้ง่ายใครอยู่ใกล้ๆ จะไม่มีวันเบื่อแน่นอน โกรธง่าย หายเร็ว ใครชอบความสนุกบอกเลยว่าต้องยกให้มิถุนเท่านั้น แอบกระซิบอีกนิดว่าถ้าเมาเมื่อไหร่ละก็แมวยั่วสวามยังต้องชิดซ้ายเลยทีเดียว

ราศีกรกฎ “ปล่อยตัวปล่อยใจ” คำนี้เหมาะมากๆ กับชาวราศีกรกฎ เพราะเมื่อไหร่ที่ชาวกรฎรู้ว่าจะมีปาร์ตี้ก็จะปล่ยตัวปล่อยใจสนุกๆ เมาเป็นเมา ดื่มเป็นดื่ม ได้ยันเช้า สู้สุดฤทธิ์ แถมยิ่เมายิ่งยั่ว ยิ่งปั๊วะ ยิ่งปัง เรื่องบนเตียงไม่ต้องพูดถึง แซ่บมากกกกกก!!

ราศีพิจิก บอกเลยว่าชาวพิจิกทุ่มเททั้งหัวใจ ร่างกาย และจิตวิญญานให้กับอาหารการกิน การดื่ม และความรัก มีเสน่ห์น่ารัก ชาวราศีพิจิกทุกคนไม่ยอมตกเป็นเหยื่อใครแน่นอน เพราะเค้ามักเลือกเป็นฝ่ายล่า แถมล่าได้เหยื่อดีซะด้วย

Advertisements

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า