- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงรายปักษ์ วันนี้ - สิ้นเดือนกันยายน มีคนดวงรวย ความรักปัง!! หมอเฟี้ยต

ดวงรายปักษ์ วันนี้ – สิ้นเดือนกันยายน มีคนดวงรวย ความรักปัง!! หมอเฟี้ยต


Advertisements

ดวงรายปักษ์ วันนี้ – สิ้นเดือนกันยายน มีคนดวงรวย ความรักปัง!! หมอเฟี้ยต

ดวงรายปักษ์ ทั้ง 7 วันเกิด วันนี้ – สิ้นเดือนกันยายน มีคนดวงรวย ความรักปัง!! หมอเฟี้ยต วันนี้ข่าวโหรดวงจะมาเปิดคำทำนายของ “หมอเฟี้ยต” หมอดูสาวสวย ซึ่งทำนายดวงรายปักษ์ของทั้ง 7 วันเกิด ตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือน กันยายน 2565 โดยหมอเฟี้ยตได้โพสต์ลงแฟนเพจเฟซบุ๊ก ดูดวงเฟียสๆ ทำนายเกี่ยวกับดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ รวมไปถึงเลขนำโชคประจำวันเกิด ถ้าอยากรู้ว่าหมอเฟี้ยตจะทำนายดวงชะตาของคุณไว้ว่าอย่างไร พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

หมอเฟี้ยต ทำนายดวงตามวันเกิด ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 2565

วันอาทิตย์

Advertisements

การงาน : งานช่วงนี้จะเหนื่อยๆ เกิดจากปัญหายิบย่อยหยุมหยิม ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูดที่อาจจะเป็นภัยกับตัวเองได้ ด้วยความตั้งใจ หรือ ไม่ตั้งใจก็ดี ห้ามใจร้อนเด็ดขาด .. ในส่วนผู้ใหญ่ในที่ทำงานยังคงให้การเมตตาสนับสนุนได้ดี

การเงิน : ช่วงนี้การเงินดีขึ้นสามารถปิดดิลที่เจรจาอยู่ได้ แต่พอการเงินดีขึ้นแล้วก็ชอบหน้ามืดซื้อของที่อยากได้ จนสุดท้ายเสมอตัว อย่าลืมแบ่งเก็บด้วยนะคะ

Advertisements

ความรัก : คนมีคู่ราบรื่นดีไม่มีปัญหา แต่อย่าขี้บ่นมาก จะทำให้เฟนไม่อยากคุยด้วย คนโสดรอไปก่อน ช่วงนี้มีเกณฑ์โดนหลอกได้ง่าย

Advertisements

สุขภาพ : ภูมิแพ้, ไขหวัด, ไมเกรนแบบจัดเต็ม

เลขนำโชค : 4, 7, 9

วันจันทร์

การงาน : เป็นช่วงที่พูดอะไรคนก็คล้อยตามได้ง่าย คนที่ทำามาค้าขาย จังหวะนี้ถ้าพูดคะ ขา เป็นมีชัยกว่าคนแข็งมากกว่าครึ่ง ช่วงนี้จะมีคนที่ทำให้หัวร้อน เพราะ อิจฉาในผลงานของเรา ให้นิ่งๆไว้ทุกอย่างจะดีเอง

Advertisements

การเงิน : มันก็จะหมุนเหนื่อยหน่อยๆ เงินเข้าซ้าย แล้วก็ทะลุออกมือขวา มีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบไม่ตั้งใจอยู่ในช่วงนี้

ความรัก : คนมีคู่มีน้อยใจกันอยู่บ้าง เข้าใจผิดกันบ้าง แต่ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดจะมีคนเข้ามาในรูปแบบของเพื่อน และค่อยๆซึมเข้ามาให้เรารู้สึกดี

สุขภาพ : กระเพาะ, คลอเรสเตอร์รัล, สายตา

เลขนำโชค : 1, 6, 8

Advertisements

วันอังคาร

การงาน : ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องคิดมากเหนื่อยใจ บางวันก็ทุกข์ บางวันก็โมโห บางวันก็รู้สึกปลง จนเหนื่อย ถ้าตัวเรายอมรักตัวเองบ้าง ปฏิเสธคนบ้าง คงไม่ต้องมานั่งหัวร้อนแบบนี้

การเงิน : เริ่มที่จะมองหาวิธีการเก็บเงินมากขึ้น ช่วงนี้การเงินถือว่าพอได้ แต่ให้ระมัดระวังเรื่องการให้มเงินด้วยนะคะ เพราะจะได้คืนยาก

ความรัก : คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ จนบางครั้งตัวเราก็มีระแวงในตัวคนรักบ้าง อย่าคิดไปเองมากไปจนทำให้เกิดปัญหา คนโสดมีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็รู้สึกยังหาที่ถูกใจไม่มี

สุขภาพ : ภูมิแพ้ผื่นคัน, ออฟฟิศชินโดรม, ทอมชินอักเสบ

เลขนำโชค : 1, 3, 0

วันพุธ

การงาน : มีแต่ปัญหารอบตัวจนท้อ มาเกี่ยวกับคนล้วนๆที่ทำให้เหนื่อยใจ บางอย่างที่เราไม่ได้ก่อ คนก็จุดไฟผาให้เราร้อนไปด้วยชะอย่างงั้น ช่วงนี้ตัวเราเองก็จะพยายามมองหางานใหม่ๆ แต่ก็ยังคงกลัวการเปลี่ยนแปลงอยู่ ให้ยุ่งกับคนให้น้อย จะได้ไม่เป็นภัยกับตัวเอง

การเงิน : การเงินช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าที่ตัวเราคาดหวังไว้ แต่ถามว่าถึงขั้นติดขัดไหม ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น ช่วงนี้พยายามประหยัดนิดนึง

ความรัก : คนมีคู่ซัพพอร์ตกันได้ดีไม่มีปัญหาอะไร คนโสดระมัดระวังกลายไปเป็นมือที่สามของใคร

สุขภาพ : พลียง่าย, ชาตามมือเท้า, ช่องท้อง, ออฟฟิศซินโดรม

Advertisements

เลขนำโชค : 5, 8, 9

Advertisements

วันพฤหัสบดี

การงาน : บางคนที่เกิดวันนี้จะรอลุ้นให้ได้งานใหม่ ส่วนบางคนก็หวังว่าจะมีการขยับขยายในตำเหน่งที่สูงขึ้น เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณสมหวังในสิ่งที่รอ ขอแค่ให้หาผู้ใหญ่สูงอายุให้การสนับสนุนคุณ

การเงิน : เงินเข้าช่วงนี้ดีมากกก ถ้ายิ่งเป็นเซลล์ด้วยนะ ขอบอกเลยว่าลูกค้าจะรักคุณมาก ดิลงานง่ายเป็นพิเศษ

ความรัก : คนมีคู่ระมัดระวังการมีปากเสียง เหม็นหน้าคนรัก หรือทะเลาะกันได้ง่าย คนโสดถ้าอยากจะเจอจริงๆ ต้องเอาตัวเองออกไปพนปะผู้คนบ้างไม่งั้นก็เหงาแบบนี้ไปเรื่อยนะ

สุขภาพ : ไมเกรน, ปวดเน้าตา, ไขมัน, กระดูก

เลขนำโชค : 3, 4, 0

วันศุกร์

การงาน : จะมีคนที่ประสงค์ร้ายกับเราจนเราทนไม่ไหว จากที่นิ่งนับ 1-10 ในใจก็อยากจะหาไม้หน้าสามมาจามหน้าชักทีเข้าให้ ขอให้ราอย่าทำอะไรตามใจ หรือใจร้อนเกินไป เพราะสุดท้าย. คนที่ทำไม่ดีก็จะแพ้ภัยตัวเอง

การเงิน : งานเข้าเยอะ เงินก็เยอะตาม ช่วงนี้มีเกณฑ์สามารถสี่ยงโชคได้บ้าง แต่ให้ตัดสินใจให้ดี มีสิทธิ์ได้เงินก้อนอยู่ค่ะ

ความรัก : คนมีคู่อยากจะหาเวลาไปพักผ่อนกันอยู่ รวมถึงเริ่มวางแผนอนาคตกันไว้บ้างแล้ว คนโสดอย่าตามใจตัวเองมากไป ไม่งั้นอาจจะกลายเป็น one night stand ของคนที่เข้ามาได้ ต้องระวัง

สุขภาพ : ต่อมน้ำเหลืองมีปัญหา, คลอเรสเตอรัล, ออฟฟิศชินโดรม

เลขนำโชค : 5, 7, 8

วันเสาร์

การงาน : กลิ่นไม่เข้า คายไม่ออก รู้เรื่องก็ต้องทำเป็นไม่รู้ มีปัญหาเรื่องของคนเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ทำางานลำบากขึ้น ไอ้ลำบากกายอะทนไหวนะ แต่ลำบากใจนี่อ่ะ เหนื่อยจริงๆ ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่หนักหน่วงเอาการอยู่มาก อย่าเอาใจไปผูกติดกับใคร ก็จะทำให้ตัวเองสบายใจได้มากขึ้น

การเงิน : ช่วงนี้ มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนไปกับ สุขภาพคนในครอบครัว หรือของในบ้านอาจจะเสียหาย ให้เผื่อเงินไว้ด้วยจะดีค่ะ

ความรัก : คนมีคู่จะเป็นช่วงวัดใจ.. ว่ารักกันมากพอมั้ย อย่าพยายามหาเรื่องหรือใจร้อนมากไปนะคะ คนโสดมีคนเข้ามาให้หัวใจเต้นตึกตัก แต่ก็ยังอยากใช้เวลาอีกซักพักว่ายังไงดี

สุขภาพ : ไขมัน, ท้องเสีย, มีนหัวง่าย, เลือดจาง

เลขนำโชค : 0, 2, 7

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำนายดวงสไตล์หมอเฟี้ยต สามารถไปติดตามกันได้ที่…
Facebook : ดูดวงเฟียสๆ
Instagram : fiattfast
Tiktok : fiattfasttt

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย ดวง 4 เดือนเกิด “คนรักใหม่” นำพาความร่ำรวย!!

วันนี้วันดี 4 ลัคนาราศี ดวงชะตาฟ้าเปิด ชีวิตรุ่งเรือง การเงินอู้ฟู่ รับทรัพย์เต็มกระเป๋า

ดูดรักดูดรวย 5 ราศี ช่วงนี้ชีวิตดึงดูดความปัง เตรียมตัวรับรัก รับทรัพย์แบบจัดเต็ม !!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า