- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงดาวส่องแสง 6 ราศี จังหวะขาขึ้น บุญพาวาสนาส่ง พลิกชีวิตกลายเป็น "เศรษฐี"

ดวงดาวส่องแสง 6 ราศี จังหวะขาขึ้น บุญพาวาสนาส่ง พลิกชีวิตกลายเป็น “เศรษฐี”


Advertisements

ดวงดาวส่องแสง 6 ราศี จังหวะขาขึ้น บุญพาวาสนาส่ง พลิกชีวิตกลายเป็น “เศรษฐี”

ดวงดาวส่องแสง 6 ราศี จังหวะขาขึ้น บุญพาวาสนาส่ง พลิกชีวิตกลายเป็น “เศรษฐี” วันนี้พ่อหมอหมาขาว หมอดูน้องใหม่ของ ดวงD จะมาเปิดดวงราศีที่ช่วงนี้ดวงชะตาโดดเด่น ดวงดาวส่องแสง ชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้น บุญวาสนาดีมีทรัพย์ มีโอกาสจะได้เป็นเศรษฐีเร็วๆ นี้ เพราะดวงปังมาก !! ถ้าอยากรู้ว่าจะมีราศีไหนบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

ช่วงนี้ดวงชะตาโดดเด่น ร่ำรวยเงินทอง บุญพาวาสนาส่งให้ชีวิตปัง !!

6 ราศีต่อไปนี้..จังหวะขาขึ้น บุญพาวาสนาส่ง พลิกชีวิตกลายเป็น “เศรษฐี” ได้แก่..

Advertisements

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ทำอะไรก็ดี ทำอะไรก็ปัง ชีวิตก้าวเข้าสู่ความสำเร็จ การเงิน และการงานอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินทองไหลมาเทมา รายรับเข้ามาหลายช่องทาง ทำมาหากินคล่องตัว การงานราบรื่น ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู และให้การสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ มีโอกาสจะได้ปรับตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ บอกเลยว่าเตรียมตัวรับความปังได้เลย เพราะคุณจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า รับทรัพย์แบบจุกๆ

Advertisements

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

Advertisements

ชาวราศีพฤษภพื้นฐานดวงชะตาของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก วาสนาดีมีทรัพย์ ยิ่งทำบุญยิ่งรวย เพราะจะช่วยส่งเสริมดวงให้ปังมากขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้คุณพบเจอแต่คนที่ดี มีคนเมตตาอุปถัมภ์ เงินทองหล่นทับ แถมโชคลาภโดดเด่น มีเกณฑ์รับทรัพย์ใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็ม !! คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง เส้นทางการเป็นเศรษฐีกำลังจะเข้ามา รวยแล้วยรวยอีก รวยแบบไม่มีสิ้นสุด !!

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

สำหรับชาวราศีมิถุนช่วงนี้ถือว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นของคุณ เพราะหากคิดที่จะลงมือทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ ดวงดี ดวงเด่น เทวดาเปิดทางให้รวย ชีวิตของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เรียกได้ว่าดวงเฮงแบบตะโกน ตะโกนรับความรวย สิ่งที่รอคอยจะสำเร็จสมหวังดั่งใจ ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งเช่นกัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

Advertisements

Advertisements

ชาวราศีกรกฎบอกเลยว่าดวงชะตาปังสุดๆ เพราะช่วงนี้บุญพาวาสนาส่งให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ยืนหนึ่งทุกด้าน ดวงปังทุกเรื่อง !! หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสจะได้เงินก้อนโตแบบไม่ทันตั้งตัว หรือจะได้ของใหม่เร็วๆ นี้ เช่น บ้านใหม่ รถใหม่ เป็นต้น ถือได้ว่าชีวิตของคุณจะก้าวเข้าสู่ความมั่นคง ชีวิตมั่งคั่งร่ำรวยสมใจ สิ่งที่คิดไว้จะสำเร็จทุกประการ

Advertisements

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ในช่วงนี้ชาวราศีกันย์ดวงชะตาดีมีทรัพย์ เด่นในเรื่องของการเงิน และความรักมากเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ แถมเป็นสายเปย์ตัวพ่อ ตัวแม่ อาจจะเรียกได้ว่าหนูตกถังข้าวสาร คนรักพารวย คุณจะเจอกับความรักที่ดี นำพาให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ขอแอบกระซิบว่าจะได้เจอกันแบบปุ๊บปั๊บ แต่รักกันยืนยาว นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนใหญ่จากความพิศวาสอีกด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

Advertisements

สำหรับชาวราศีธนูชีวิตของคุณเรียกได้ว่าโดดเด่น และมีชื่อเสียงสุดๆ เพราะการงานพาปัง คุณจะมีชื่อเสียงจากการทำงาน แถมเงินทองไหลมาเทมา รายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง งานประจำ หรืองานนอกจะได้แบบควบสอง ทำงานมากกว่า 1 งานขึ้นไปจะดีมาก ส่งผลให้ชีวิตของคุณมีแต่ความสำเร็จ อนาคตไกล อาจจะได้กลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่เร็วๆ นี้ได้เลย

ครึ่งปีหลัง 4 ลัคนาราศี จับเงินจับทอง รวยรับทรัพย์ เฮงจัดหนักจัดเต็ม !!

ดวงเมตตามหานิยม 4 ลัคนาราศี เสน่ห์แรงมาก คนรักเข้ามาเพียบ ปังเกินต้าน!

รับทรัพย์ใหญ่! 6 ราศี เงินทองโดดเด่น ชื่อเสียงโด่งดัง รายรับเข้ามาแบบทวีคูณ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า