- Advertisement -
หน้าแรกบทความเดินทางแล้วรวย !! ดวงการงาน 4 ลัคนาราศี มั่งคั่ง รับทรัพย์ ถ้าทำงานไกล

เดินทางแล้วรวย !! ดวงการงาน 4 ลัคนาราศี มั่งคั่ง รับทรัพย์ ถ้าทำงานไกล


Advertisements

เดินทางแล้วรวย !! ดวงการงาน 4 ลัคนาราศี มั่งคั่ง รับทรัพย์ ถ้าทำงานไกล

ทำงานให้ถูกที่ รวยแน่นอน เดินทางแล้วรวย !! ดวงการงาน 4 ลัคนาราศี มั่งคั่ง รับทรัพย์ ถ้าทำงานไกล จะบอกว่า 4 ลัคนาราศี หากคุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำงานไกลๆ ต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จ ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีลัคนาราศีใดบ้าง กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีพฤษภ มีดาวโคจรทับกันช่วงเดือนกันยายนนี้ชาวพฤษภมีโอกาสจะต้องเดินทางเพราะงาน หรือใครที่มีงานที่ต้องเดินทางจะได้รับความสำเร็จดี ใครที่มีไอเดียใหม่ๆ มีโอกาสจะสำเร็จสูง ส่วนในเรื่องของการเงินชาวพฤษภจะมีเงินใช้ตลอดไม่ขาดมือ ยิ่งใครที่ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีโอกาสจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเลย แค่บริหารเวลาให้เป็น สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพในช่วงปลายเดือน

ลัคนาราศีพิจิก ดาวเจ้าเรือนการงานได้เกษตราธิบดีเดือนกันยายนนี้นั้นกำลังจะมีโชคดีในเรื่องของงาน บนพื้นฐานของการรอคอย เช่น ใครที่รอคอยการติดต่อเรื่องของงาน จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เข้าช่วงกลางเดือนการงานจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครทำงานมากกว่า1อย่าง มีโอกาสว่าจะสำเร็จ มีรายรับใช้ตลอดไม่ขาดมือ ต้องระวังเรื่องของสุขภาพในเรื่องของอุบัติเหตุ และเรื่องของการทำงานระยะไกล ใครมีคู่จะไม่ค่อยได้เจอแฟน คู่จะมีการเดินทางบ่อย ด้วยเพราะเรื่องของงาน แต่พอเข้าช่วงกลางเดือนก็จะขยับดีขึ้น

Advertisements

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีธนู ด้วยโยกเกณฑ์ของดาวส่งผลให้ชาวธนูชะตาชีวิตจะมีชื่อเสียงจากงานที่เราไม่คาดคิด จะมีสิ่งดีๆเข้ามา ประสบความสำเร็จ ดวงการเงินดีมาก มีเงินเข้ามาตลอด แต่รายจ่ายจุกจิกก็เข้ามาตลอด แต่มีโอกาสจะได้ข่าวดีเรื่องบ้าน ยานพาหนะ ช่วงปลายเดือนการเงินจะดีแบบพุ่งปรี๊ดดดดด ดวงคุณจะโดดเด่นมาถ้าต้องเดินทางเพราะงาน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์ ดาวเจ้าเรือนการเงิน เจ้าเรือนลาภ มีกำลัง ชาวกุมภ์เดือนกันยายนเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นสิ่งต่างๆที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องการงาน จะมีข่าวดีในเรื่องของการงาน คุณต้องจริงจัง และต้องขยัน ถือเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลง ของชาวลัคนาราศีกุมภ์ ทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จดี มีเงินใช่มากกว่าช่วงที่ผ่านมา การเงินจะเข้าที่เข้าทางขึ้นกว่าเดิมมากๆ ต้นเดือนถือเป็นช่วงที่ดีหยิบจับอะไรก็จะสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีคนหยิบยื่นสิ่งดีๆมาให้ พยายามอย่าหงุดหงิดง่าย ให้มองข้ามปัญหาไปบ้าง ชาวกุมภ์คู่ของคุณจะมีการเดินทางบ่อยเพราะงาน ดังนั้นพยายามอย่ามีปัญหา เพราะมีปากเสียงกันเรื่องไม่มีเวลา แต่คู่ของคุณจะนำโชคมาให้ ฉะนั้นอย่าไปทะเลาะกันไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นการขัดลาภกัน ส่วนคนที่โสดอย่าเพิ่งให้ใจใคร เพราะคนๆ นั้นจะสร้างปัญหา ทำให้คุณวุ่นวายใจ จะคุยกับใครให้มีสติให้มากๆ

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า