- Advertisement -
หน้าแรกบทความการงานดี การเงินเด่น 6 ลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน 2565 ซินแสหมิง

การงานดี การเงินเด่น 6 ลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน 2565 ซินแสหมิง


Advertisements

การงานดี การเงินเด่น 6 ลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน 2565 ซินแสหมิง

เช็กด่วน การงานดี การเงินเด่น 6 ลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน 2565 ซินแสหมิง มาดูกันว่า 6 ลัคนาราศีแรก ในเดือนกันยายนนี้จะมีดวงชะตาเป็นอย่างไร บอกเลยว่าบางลัคนาดวงการงานโดดเด่น บางลัคนาราศีดวงการเงินปัง ว่าแล้วไปเช็กกันเลยกับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ (การเงินดี)

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีเมษในช่วงเดือนกันยายนนี้มีโอกาสจะได้เงินแบบไม่ได้ตั้งใจ จากงานที่ไม่คิดว่าจะได้ งานที่ชวดไปแล้ว มีโชคดีในเรื่องของการงาน แต่ก็จะมีโอกาสใช้จ่ายแบบที่เสียไม่ได้เช่นกัน ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี การงานมีความสำเร็จดีอยู่ การเจนจาต่างๆ นำพามาซึ่งความสำเร็จ ใครที่ทำงานบริการจะสำเร็จดีมาก ภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่การเงินค่อนข้างดีเลยทีเดียว

Advertisements

ความรัก ดาวเจ้าเรือนความรักอ่อนกำลัง ใครมีแฟนอยู่ก็จะไม่ค่อยได้เจอกัน อาจจะต้องแยกย้ายกันอยู่ แต่สำหรับใครที่ยังโสดอยู่นั้นบางทีก็เหงา แต่บางทีก็กลัวจนสร้างกำแพงให้ตัวเองสูงมาก ไม่รู้จะยังไงเหมือนกัน

ลัคนาราศีพฤษภ (การงานเด่น)

Advertisements

การงาน-การเงิน มีดาวโคจรทับกันช่วงเดือนกันยายนนี้ชาวพฤษภมีโอกาสจะต้องเดินทางเพราะงาน หรือใครที่มีงานที่ต้องเดินทางจะได้รับความสำเร็จดี ใครที่มีไอเดียใหม่ๆ มีโอกาสจะสำเร็จสูง ส่วนในเรื่องของการเงินชาวพฤษภจะมีเงินใช้ตลอดไม่ขาดมือ ยิ่งใครที่ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีโอกาสจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเลย แค่บริหารเวลาให้เป็น สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพในช่วงปลายเดือน

Advertisements

ความรัก ดาวเจ้าเรือนความรักมาทับตำแหน่งคุณพอดี มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเกี่ยวข้องกับความรักแปลกๆ รักออกแบบไม่ได้ เช่น ไปชอบคนมีเจ้าของ หรือคนมีเจ้าของมาชอบคุณ หรืออาจจะเจอรักจากโลกออนไลน์ แอบคุย แอบคบกัน ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็จะมีความจุกจิก ยุ่งยากใจ มีแต่เรื่องหึงหวงกัน

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีมิถุน (การงานเด่น)

การงาน-การเงิน ในเดือนกันยายนชาวมิถุนยังดีและเด่นในเรื่องของงานอยู่ มีโอกาสมีชื่อเสียงจากการทำงาน มีโอกาสที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง ใครทำงานบริษัท งานประจำมีโอกาสจะเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คุณจะได้รับคำชมมากมายจากงานที่คุณรับผิดชอบอยู่ เรื่องของการเงินมีรายรับตลอดทั้งเดือน แต่พอเข้าช่วงกลางเดือนต้องระวังเรื่องจุกจิกของค่าใช้จ่าย ระวังเรื่องเดือดร้อนจากโลกออนไลน์ต้องระวังให้ดี และในเรื่องของสุขภาพระวังไม่สบาย

Advertisements

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาชอบ มาถูกใจ เข้ามาในลักษณะของการอุ้มชู สนับสนุนซึ่งกันและกัน คุยกันแล้วถูกคอ ความสัมพันธ์ไปได้ดี ส่วนคนที่มีคู่ความสัมพันธ์ดีเช่นกัน นำพามาแต่สิ่งดีๆ

ลัคนาราศีกรกฎ (การเงินดี)

Advertisements

การงาน-การเงิน ดวงชะตาในเดือนกันยายนนี้นั้นการเงินจะขยับดี โดยเฉพาะในช่วงครึ่งเดือนหลังของเดือนกันยายน ครึ่งเดือนแรกอาจจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่ครึ่งเดือนหลังการเงินดีมาก ในช่วงต้นเดือนต้องระวังเรื่องเครียด อย่าไปไว้ใจใครมากโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน เรื่องของสุขภาพชาวกรกฎให้ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ และปวดไมเกรน ในเรื่องการงานใครที่ทำงานการช่วงกลางคืน หรืองงานต่างประเทศ จะได้รับความสำเร็จดีกว่างานอื่นๆ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

Advertisements

ความรัก มีโอกาสจะเจอความรักกับพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

ลัคนาราศีสิงห์ (การเงินดี)

การงาน-การเงิน ก่อนหน้านี้ใครที่รู้สึกการเงินติดขัด ในช่วงเดือนกันยายนการเงินจะขยับดีขึ้น มีโชคดีในเรื่องการติดต่อทำงาน จะทำให้การเงินของคุณดีขึ้น เป็นเดือนที่คุณหาเงินเก่งมาก แถมยังมีรายได้พิเศษเข้ามาหลายทาง งานมีความสำเร็จดี แต่สำหรับใครที่ทำงานเสี่ยงๆ เกี่ยวกับเครื่องจักรต้องระวังตัวให้ดี

ความรัก ช่วงต้นเดือนมีความจุกจิกใจเรื่องความรักอยู่ไม่น้อย คนที่คึยอยู่ก็ผุบๆโผล่ๆ มาๆหายๆ ทำให้วุ่นวายหัวใจ มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น เช่น มีการแอบคบกัน ต้องระวังให้ดี ดูให้รอบคอบ เพราะไม่อย่างงั้นจะเจอกับรักซ้อนซ่อนคน

ลัคนาราศีกันย์ (การงานเด่น)

การงาน-การเงิน ชาวกันย์มีการสลับเรือนของดวงดาว ปราถนาอยากจะได้อะไรอาจจะไม่ได้ แต่อะไรที่ไม่ได้คาดหวังมักจะได้แบบฟลุ๊คๆ แต่ส่งผลโดยรวมดีแน่นอน ใครทำธุรกิจหรือมีการติดต่องานใดๆ จากทางไกลต้องมีความอดทน เพราะจะต้องติดต่อซ้ำมากกว่า1ครั้ง แต่ก็จะประสบความสำเร็จดีแน่นอน สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย จะมีรายจ่ายจุกจิก เพราะจะมีการขยับขยายงาน

ความรัก ความรักมีความแปลกเกิดขึ้นไม่น้อยเลย คนโสดมีโอกาสจะมีคนเข้ามาชอบ เข้ามาถูกใจ อาจจะเป็นคนที่เคยเห็นหน้ากัน ห่างหายกันไป แล้วกลับมาสานต่อในช่วงเดือนกันยายน ส่วนคนที่มีคู่ความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ สำหรับใครที่สถานะยังไม่ชัดเจนคนเก่าๆอาจจะติดต่อกลับมาก็เป็นไปได้

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า