- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงปัง งานเด่น เงินเลิศ!! 6 ลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน 2565 กับ ซินแสหมิง

ดวงปัง งานเด่น เงินเลิศ!! 6 ลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน 2565 กับ ซินแสหมิง


Advertisements

ดวงปัง งานเด่น เงินเลิศ!! 6 ลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน 2565 กับ ซินแสหมิง

เช็กด่วน ดวงปัง งานเด่น เงินเลิศ!! 6 ลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน 2565 กับ ซินแสหมิง มาดูกันว่า 6 ลัคนาราศี ในเดือนกันยายนนี้จะมีดวงชะตาเป็นอย่างไร บอกเลยว่าบางลัคนาดวงการงานโดดเด่น บางลัคนาราศีดวงการเงินปัง ว่าแล้วไปเช็กกันเลยกับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีตุลย์ (การงานเด่น)

การงาน-การเงิน ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีตุลย์ในเดือนกันยายนนี้เป็นเดือนที่ต้นเดือนยังมีความสำเร็จเรื่องงานดีอยู่ แต่ต้องระวังเรื่องของสุขภาพร่างกาย จะเจ็บป่วย กินยา ไม่ค่อยสบาย ใครที่ทำงานติดต่อกับต่างชาติจะได้เงินที่โอเค การงานขยับดีขึ้น แต่จะต้องเหนื่อย ลงทุน ลงแรง ต้องลุย ต้องแข่งขัน แต่ว่ามีรายจ่ายเยอะ

Advertisements

ความรัก ชาวตุลย์จัดได้ว่าวุ่นวายมากกกกก ชะตาชีวิตจะพาไปวนเวียนกับรักต้องห้าม ไปเจอคนมีเจ้าของ หรือเราที่มีแฟนอยู่แล้วก็ดันมีคนเข้ามา มีปัญหาพัวพันมั่วไปหมด มีแต่เรื่องงอนกัน จับผิดกัน ยิ่งใครที่คบซ้อนอยู่แล้วบอกเลยว่าจะวุ่นวายโคตรๆ

ลัคนาราศีพิจิก (การงานเด่น)

Advertisements

การงาน-การเงิน ดาวเจ้าเรือนการงานได้เกษตราธิบดีเดือนกันยายนนี้นั้นกำลังจะมีโชคดีในเรื่องของงาน บนพื้นฐานของการรอคอย เช่น ใครที่รอคอยการติดต่อเรื่องของงาน จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เข้าช่วงกลางเดือนการงานจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครทำงานมากกว่า1อย่าง มีโอกาสว่าจะสำเร็จ มีรายรับใช้ตลอดไม่ขาดมือ ต้องระวังเรื่องของสุขภาพในเรื่องของอุบัติเหตุ และเรื่องของการทำงานระยะไกล

Advertisements

ความรัก ต้นเดือนจะจุกจิกเรื่องของความรัก ใครมีคู่จะไม่ค่อยได้เจอแฟน คู่จะมีการเดินทางบ่อย ด้วยเพราะเรื่องของงาน แต่พอเข้าช่วงกลางเดือนก็จะขยับดีขึ้น

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีธนู (การเงินดี)

การงาน-การเงิน ด้วยโยกเกณฑ์ของดาวส่งผลให้ชาวธนูชะตาชีวิตจะมีชื่อเสียงจากงานที่เราไม่คาดคิด จะมีสิ่งดีๆเข้ามา ประสบความสำเร็จ ดวงการเงินดีมาก มีเงินเข้ามาตลอด แต่รายจ่ายจุกจิกก็เข้ามาตลอด แต่มีโอกาสจะได้ข่าวดีเรื่องบ้าน ยานพาหนะ ช่วงปลายเดือนการเงินจะดีแบบพุ่งปรี๊ดดดดด ดวงคุณจะโดดเด่นมาถ้าต้องเดินทางเพราะงาน

Advertisements

ความรัก ในเรื่องของความรักคนโสดมีโอกาสจะเจอรักแบบไม่คาดฝัน ใครที่คุยกันอยู่แล้วหายไปมีโอกาสจะวนกลับมาเจอกัน แต่มักจะเป็นความรักแบบไม่เปิดเผย ส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้วอาจจะต้องห่างกันเพราะงานบ้าง

ลัคนาราศีมังกร (การงานเด่น)

Advertisements

การงาน-การเงิน ดวงชะตาของชาวมังกรในเดือนกันยายนนี้หากจะเริ่มทำอะไรที่เกี่ยวกับโลกออนไลน์จะดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการขายของออนไลน์ หรือเป็นนูทูปเบอร์ จะได้รับความสำเร็จอย่างสูง แถมมีชื่อเสียงอีกด้วย ชาวมังกรต้องเจรจาให้ดี พยายามอ่อนน้อมถ่อมตน อย่าสร้างศัตรู หรือทำให้เกิดการเปรียบเทียบขึ้น ในเรื่องการเงินจะใช้จ่ายเกี่ยวกับโลกออนไลน์มากเลยทีเดียว แต่ก็มีเงินเข้ามามห้จับจ่ายใช้สอยได้ตลอด

Advertisements

ความรัก จะมีความสลับซับซ้อนในเรื่องของความรัก ใครที่มีคนคุยอยู่ จะรู่สึกว่าการดูแลเอาใจใส่น้อยลง บอกเลยว่าช่วงนี้อาจจะจิตตกเรื่องความรักพอสมควร ใครที่มีคู่อยู่แล้วอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ให้ปล่อยผ่านไปบ้าง อย่าจดจ่อ

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

ลัคนาราศีกุมภ์ (การงานเด่น)

การงาน-การเงิน ดาวเจ้าเรือนการเงิน เจ้าเรือนลาภ มีกำลัง ชาวกุมภ์เดือนกันยายนเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นสิ่งต่างๆที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องการงาน จะมีข่าวดีในเรื่องของการงาน คุณต้องจริงจัง และต้องขยัน ถือเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลง ของชาวลัคนาราศีกุมภ์ ทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จดี มีเงินใช่มากกว่าช่วงที่ผ่านมา การเงินจะเข้าที่เข้าทางขึ้นกว่าเดิมมากๆ ต้นเดือนถือเป็นช่วงที่ดีหยิบจับอะไรก็จะสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีคนหยิบยื่นสิ่งดีๆมาให้ พยายามอย่าหงุดหงิดง่าย ให้มองข้ามปัญหาไปบ้าง

ความรัก ชาวกุมภ์คู่ของคุณจะมีการเดินทางบ่อยเพราะงาน ดังนั้นพยายามอย่ามีปัญหา เพราะจมีปากเสียงกันเรื่องไม่มีเวลา แต่คู่ของคุณจะนำโชคมาให้ ฉะนั้นอย่าไปทะเลาะกันไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นการขัดลาภกัน ส่วนคนที่โสดอย่าเพิ่งให้ใจใคร เพราะคนๆ นั้นจะสร้างปัญหา ทำให้คุณวุ่นวายใจ จะคุยกับใครให้มีสติให้มากๆ

ลัคนาราศีมีน (การงานเด่น)

การงาน-การเงิน ช่วงเดือนกันยายนชะตาชีวิตยังดีอยู่ โดยเฉพาะในเรื่องของงาน เรื่องของธุรกิจ จะได้รับความสำเร็จอย่างสูง มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถ้ามีการเริ่มโปรเจกต์ใหม่จะสำเร็จไปได้ด้วยดี เรื่องการเงินมีเงินใช้ตลอดไม่ขาดมือ แต่อาจจะได้เงินมาแล้วต้องไปใช้จ่ายกับผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก เรื่องของความรักชาวมีนจะจุกจิกใจไม่น้อยเลยในช่วงนี้ มีความวุ่นวาย รักใครก็เปิดเผยไม่ได้ โดนเฉพาะผู้หญิงอย่าไปทุ่มเทใจให้ใครมาก เพราะระวังจะโดนหลอกฟัน

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า