- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงรายจ่ายลด รายรับเพิ่ม เงินไม่ตัดขัด 6 นักษัตร ถึงเวลาสร้างตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

รายจ่ายลด รายรับเพิ่ม เงินไม่ตัดขัด 6 นักษัตร ถึงเวลาสร้างตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

รายจ่ายลด รายรับเพิ่ม เงินไม่ตัดขัด 6 นักษัตร ถึงเวลาสร้างตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

รายจ่ายลด รายรับเพิ่ม เงินไม่ตัดขัด 6 นักษัตร ถึงเวลาสร้างตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน โพสต์ถึงเรื่องราวนี้โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

#จอ #ฉลู #ระกา #มะเส็ง #วอก #มะโรง ” ดวงตกธาตุไฟ ราหูประทับทรัพย์ ” จึงทำให้ดวงการเงินรั่วไหล = #รายจ่ายออกมาก พอได้เงินมา ก็จะมีเหตุให้เสียทรัพย์ทันที เป็นเดือนที่เสียเงินแบบไม่ตั้งตัว เสียเพราะบุคคลอื่นด้วย การงานก็ไม่ค่อยเด่นดัง #หาแพสชั่นไม่ค่อยเจอ สมองตันคิดอะไรไม่ค่อยออก ทุกอย่างต้องปากกัด ตีนถีบ ประสาทเสียก่อนจึงจะหาเงินได้ คนในบ้านก็สุขภาพไม่ดี มีดวงจะป่วยไข้ #แต่หลังจากจบวันที่30สิงหาคมเป็นต้นไป..

Advertisements

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 8 คู่ เลขมงคล และ 6 ราศี…

วันคเณศจตุรถี 6 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ เงินเด่น โชคลาภปัง ดวงเฮงจัดหนัก !!

Advertisements

#ทุกอย่างจะปรับตัวดีขึ้น ราหูย้ายออกจากตำแหน่งทรัพย์ จะทำให้เราหาเงินคล่อง เก็บเงินสร้างตัวได้อีกครั้ง อุปสรรคใหญ่หายไป เป็นช่วงที่ก้าวผ่านปัญหา ช่วงนี้พยายามสวดมนต์ #ทำบุญตามสะดวก การทำบุญที่ไม่เกี่ยวกับบริจาคทรัพย์ เช่น ใส่บาตร นั่งสมาธิ กรวดน้ำ สวดมนต์ ถือศีล ปล่อยสัตว์ เรื่องลาภอย่าแสวงหามาก #ดวงมันต้องเหนื่อย ต้องเจรจาจึงได้เงิน เรื่องโชคลาภ เรายิ่งดิ้นรนก็มีแต่จะเสียหายมาก “ได้มา จะไม่คุ้ม”

Advertisements

Advertisements

ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ดวงชะตาตกราหูเป็นศรัตรูทรัพย์ #ลองสังเกตุดูนะ จะมีเรื่องเงินทองให้ร้อนใจ หาเงินได้ไม่เหลือเก็บ มีแต่เหตุให้ใช้จ่าย ตั้งเป้าจะเก็บ สุดท้ายก็ต้องถอนเงินเก็บออกมาใช้ บางคนก็เป็นหนี้เพิ่ม บางคนดวงก็ไปตกกับคนรอบข้าง เช่น มีคนในบ้าน หรือ ครอบครัวป่วยไม่สบาย#เข้าสู่ช่วงกันยายน ชีวิตจะราบรื่นดี ทำสิางใดก็สำเร็จ หรือ หากเรามีความหวัง รอคอยสิ่งใด ก็จะได้รับข่าวดีภายในช่วง กันยายน-ตุลาคมนี้ (สาธุ)

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

ทำนายดวงวันเกิด สัปดาห์นี้ มีทรัพย์รับสุข ผู้ใหญ่หนุนนำ ทำอะไรก็สำเร็จ

อ.คฑา ชินบัญชร ดวงรายเดือนกันยายน 12 ราศี X เสริมดวงส่งท้ายปี ปังเฮงรวย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า