- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงหัวใจ 4 ราศี มีโอกาสลุ้นความสัมพันธ์ จะสมหวังก่อนสิ้นปี!!

เช็กดวงหัวใจ 4 ราศี มีโอกาสลุ้นความสัมพันธ์ จะสมหวังก่อนสิ้นปี!!


Advertisements

เช็กดวงหัวใจ 4 ราศี มีโอกาสลุ้นความสัมพันธ์ จะสมหวังก่อนสิ้นปี!!

เช็กดวงหัวใจ 4 ราศี มีโอกาสลุ้นความสัมพันธ์ จะสมหวังก่อนสิ้นปี!! เอาละคะถึงเวลาที่เรามาเช็ก “ดวงความรัก” กันอีกแล้วนะคะ จากที่คุยๆ กันมานาน ในช่วงนี้จะได้เลื่อนขั้นแล้วนะ จะได้สละความโสดไปอยู่ในโหมดคนคลั่งรักแทน มีโอกาสจะเป็นเนื้อคู่ของคุณอีกด้วยนะ แฮปปี้สุดๆไปเลยจ้า ว่าแต่จะมีราศีอะไรบ้างนะที่จะจะสมหวังก่อนสิ้นปีตามมาดูกันเลย

เช็กดวงหัวใจ 4 ราศี มีโอกาสลุ้นความสัมพันธ์ จะสมหวังก่อนสิ้นปี!!

ราศีมีน เป็นความรักที่สุกงอม เป็นความรักที่มีความอบอุ่น มีความเป็นครอบครัวและเอื้ออาทรต่อกัน ดูเหมือนว่าคุณทั้งคู่หลังจากที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้วค่อนข้างที่จะคบกันได้ยาวนาน เป็นการดูแลเอาใจใส่แบบเสมอต้นเสมอปลาย ก่อนคบคุยกันมายังไงเลื่อนขั้นเป็นแฟนเขาก็ยังคงเป็นแบบเดิมอยู่นะจ้ะ

Advertisements

ราศีเมษ ในเรื่องของความรักเป็นไปได้อย่างดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนขึ้นจากคนคุยมาเป็นแฟนจะเป็นการได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆด้วยกัน อาจจะได้เห็นมุมต่างๆของเขาที่คุณนั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลย อาจจะได้เห็นในด้านที่จริงจัง มองเห็นอนาคตแล้ววางแผนไปด้วยกันดูเหมือนว่าจะฝากชีวิตไว้กับเขาได้

ราศีสิงห์ ดูเหมือนว่าคุณทั้งคู่คุยกันมาได้ค่อนข้างที่จะนานแล้ว คุณก็อาจจะคิดว่าทำไมเขาไม่ขอคบสักที ต้องใจเย็นๆก่อนนะเดี่ยวเขาก็มาขอคุณอย่างแน่นอน จะเป็นความรัดที่อิ่มเอมมากๆมีเกณฑ์ได้ว่าเขาคนนี้อาจจะเป็นเนื้อคู่ของคุณเลยก็ได้นะคะ

Advertisements

ราศีพิจิก ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงอาจจะพัฒนามาจากเพื่อน คนรู้จักหรือคนที่เคยเห็นน่าเห็นตารู้จักกันมานานแล้ว แต่พึ่งจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ในช่วงเวลานี้แหละที่จะเป็นช่วงที่ดีของทั้งคู่ที่จะได้เลื่อนสถานะมาเป็นแฟนกัน ดวงชะตาความรักคบกันได้ยาวนานอย่างแน่นอน

Advertisements

Advertisements

คำทำนายเพิ่มเติม

Advertisements

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า