- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง5 ราศี ได้รถใหม่ บ้านใหม่ และ 7 วันเกิด เทคนิคทำบุญเสริมพลังชีวิต โก้ ศุภกร

5 ราศี ได้รถใหม่ บ้านใหม่ และ 7 วันเกิด เทคนิคทำบุญเสริมพลังชีวิต โก้ ศุภกร


Advertisements

5 ราศี ได้รถใหม่ บ้านใหม่ และ 7 วันเกิด เทคนิคทำบุญเสริมพลังชีวิต โก้ ศุภกร

โก้ ศุภกร ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ 5 ราศี ได้รถใหม่ บ้านใหม่ และ 7 วันเกิด เทคนิคทำบุญเสริมพลังชีวิต โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้….

ราศีใดบ้างในช่วงนี้ที่มีเกณฑ์ “ได้ของใหญ่” จะบ้าน จะรถ ก็ได้ไม่ยากราศีมังกร (14ม.ค. – 12 ก.พ.)
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 13 มี.ค.)
ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

6 ราศี มีโอกาสปลดหนี้ เดินทางไกล 6 ราศี เร็วๆนี้จะประสบความสำเร็จ อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย

Advertisements

เทคนิคการทำบุญเพื่อเสริมพลังชีวิต “ตลอดช่วงเข้าพรรษา 2565” สำหรับผู้ที่เกิดวันต่างๆ โดยอาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนายคำแนะนำนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ หากสิ่งไหนที่ทุกท่านเปิดใจ ขอให้ลองพิจารณานำไปปรับใช้ เมื่อสิ่งดีๆก่อเกิดขึ้นในชีวิต อาจารย์โก้ ศุภกร ขอแสดงความยินดี และขออนุโมทนาบุญ ในแรงบุญแรงกุศลในครั้งนี้ด้วยครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรกราบไหว้บูชา ในเดือน สิงหาคม 2565 “สิ่งศักดิ์สิทธิ์สายญาณบารมีในฝ่ายบาดาลทั้งหมด”พญานาคราช พญานาคิณี กราบไหว้ได้ทั้งหมดเลยในช่วงนี้ จริงๆแล้ว เดือนสิงหาคม ยังอยู่ในช่วงเข้าพรรษา ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เพราะฉะนั้นตามหลักความเชื่อ คติทางพระพุทธศาสนาจะพูดอยู่เสมอว่า “ทุกช่วงเข้าพรรษา เหล่าสายญาณพญานาค จะนำพาลูกหลาน สาวกบริวารเข้าสู่การจำศีล และบำเพ็ญเพียร”เพราะฉะนั้นการที่เรากราบไหว้ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์สายญาณบารมีฝ่ายบาดาลนี้ เปรียบเสมือนการร่วมด้วยช่วยกัน สั่งสมบารมีไปพร้อมๆกับท่านทั้งหลาย จะทำให้ในแง่ของการเชื่อมพลังงานด้วยการปฏิบัติบูชาจะส่งผลได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะ “เหล่าสายญาณบาดาลชื่นชอบในการบำเพ็ญเพียร ถือศีลอยู่เป็นนิตย์”

Advertisements

จึงทำให้เกิดพลังงานที่เกื้อหนุนและส่งเสริมระหว่างท่าน กับ ปุถุชนคนธรรมดา ที่ได้มีจิตศรัทธาน้อมปฏิบัติร่วมกันในครั้งนี้ผลบุญที่ส่งผล ก็จะเป็นอุปนิสัยเติมแต่ง ให้ทุกสภาวะดวงจิตได้รับพระบารมีธรรม และเกื้อหนุนชีวิตของตน บุคคลอันเป็นที่รัก สาวกบริวาร ตลอดจนกัลยาณมิตรทั้งปวง ให้เจริญรุ่งเรืองในศีลในธรรม จวบจนนำไปสู่การก่อเกิดและสร้างสรรค์ในทางโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อความเป็นปกติสุขแก่ชีวิต

Advertisements
Advertisements

Advertisements

รับโชคใหญ่ ปังเรื่องงาน ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งคู่ 5 ราศีนี้เท่านั้น อาจารย์ไวท์เปิดดวง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า