- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 3 เดือนเกิด ดวงโคตรแข็ง ใครจะแข่งต้องแพ้ราบคาบ!

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 3 เดือนเกิด ดวงโคตรแข็ง ใครจะแข่งต้องแพ้ราบคาบ!


Advertisements

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 3 เดือนเกิด ดวงโคตรแข็ง ใครจะแข่งต้องแพ้ราบคาบ!

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต หรือ หมอฟิล์ม นิศฌาเนตร์ ฌานธีวีรยกุล เผย ดวง 3 เดือนเกิดต่อไปนี้…”ดวงโคตรแข็ง” ใครคิดจะแข่งต้องแพ้ราบคาบ!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูดวงเดือนเกิด กับหมอดูสาวสวยน้องใหม่ของ ดวงD ที่เรียกได้ว่า…เซนส์แรงสุดๆ แถมจับไพ่ใบไปไหนขึ้นมาคือตรงมาก แม่นสะบัด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในเดือนไหนกันบ้าง ที่ดวงโคตรแข็ง ใครคิดจะแข่งต้องแพ้ราบคาบ!!!

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในเดือน…

มิถุนายน
คุณเป็นเหมือนผู้ที่กุมทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในมือ กุมพลังอำนาจอยู่ในมือ ดวงชะตาของคุณนั้นแข็งมากๆ ใครที่คิดจะทำร้ายคุณ จะทำอะไรคุณไม่ได้เลย แม้กระทั่งการที่คุณอยู่เฉยๆ ไม่โต้ตอบไม่ทำอะไรเลย แต่ก็จะมีคนที่พร้อมมาปกป้องคุณ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้คน หรือบริวาร ก็พร้อมเข้ามาให้การช่วยเหลือและปกป้องคุณ ใครก็ตามที่คิดจะมาแข่ง คิดจะมาทำร้ายทำลายคุณก็จะพ่ายแพ้และไม่สามารถทำอะไรคุณได้

Advertisements

กรกฎาคม
คุณเกิดมาพร้อมกับบารมีเก่า มีบุญที่มากล้นและเต็มเปี่ยม คุณจะชนะทุกคนด้วยใจที่เมตตา และมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ คุณมีจิตที่เป็นกุศล ไม่ว่าใครจะมาทำอะไรคุณก็ตามแต่ คุณก็พร้อมที่จะให้อภัยเขา แต่สุดท้ายดาบนั้นก็จะคืนสนองคนที่คิดร้ายต่อคุณ ยิ่งเขาคิดร้ายหรือทำร้ายคุณรุนแรงมากเท่าไหร่ สิ่งที่เขาจะได้รับก็ยิ่งรุนแรงมากแค่นั้น แต่คุณเองจะไม่เป็นอะไรเลย

ตุลาคม
คุณเป็นคนที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งในเรื่องของการเงิน การงาน และในทุกๆด้านของชีวิต เป็นคนที่พร่างพรูเพรียบพร้อม จนใครก็ตามที่คิดจะแข่งกับคุณ คิดจะสู้กับคุณก็จะไม่สามารถแข่งหรือสู้กับคุณได้ เพราะบุญบารมีเก่าของคุณที่ทำมานั้นมากมายเหลือล้น หากคุณเป็นคนที่ฐานะยังไม่ร่ำรวยในตอนนี้ แต่ในอนาคตคุณจะร่ำรวยเงินทองอย่างแน่นอน

Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

Advertisements

Advertisements

สิงหาคม มีแต่ตัวแม่ จัดกลุ่มราศี สิงหานี้ จัดอยู่ในที่สุดแห่งตัวแม่ของดวงด้านไหน

Advertisements

แต้มบุญ เริ่มทำงานแล้ว เพราะ 5 ราศี ต่อไปนี้ เทวดาสั่งปลดหนี้ ปลดล็อก มีบุญหนุนให้รวย

เช็กดวงวันนี้ “ดวงประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2565” ยิ่งมูยิ่งรู้…ยิ่งดูยิ่งปัง!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า