- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” สิงหาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” สิงหาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” สิงหาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” สิงหาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนสิงหาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

“ดวงรายเดือน” สิงหาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ (การงานโดดเด่น)

Advertisements

การงาน-การเงิน ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ คุณจะมีความสบายใจมากกว่าที่ผ่านมา จะมีความมั่นคงเรื่องของหลักทรัพย์และฐานะ ชาวเมษจะเจอช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม คุณจะมีโชคเกี่ยวกับทางโซเชี่ยลมีเดีย แต่ในเรื่องรายจ่ายก็มีจุกจิกบ้างนิดหน่อย ช่วงกลางเดือนคุณจะได้ลงมือทำในสิ่งที่ยากทำ ในช่วงปลายเดือนจะโชคดีมากๆ เรื่องการงาน ความสำเร็จ จะมีคนคอยสนับสนุน

Advertisements

ความรัก ชาวลัคนาราศีเมษความรักในล่วงนี้หากคุณถูกใจใครก็จะมีความเป็นได้สูง ใครยังโสดความสัมพันธ์จะดีขึ้น ได้เจอคนที่ถูกใจ ใครที่คู่ความสัมพันธ์จะดีขึ้น คู่หรือเพศตรงข้ามจะนำโชคมาให้

ลัคนาราศีพฤษภ (การเงินดี)

การงาน-การเงิน เป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีพฤษภแสวงหาโชคลาภ เงินทอง ได้ง่าย มีแต่คนให้โอกาสในเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็สำเร็จ การงานของคุณจะมีความจุกจิกใจบ้างที่เกี่ยวกับตัวบุคคล แต่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เจ้านายจะมองเห็นคุณค่าของคุณมากขึ้น ชะตาของชาวพฤษภเป็นช่วงเดือนการติดต่อ ที่ดิน บ้าน การประสานงาน การขาย มีโอกาสที่จะสำเร็จ สิ่งที่ต้องระวังนั่นก็คือในเรื่องของการขับรถ และในเรื่องการขัดแย้งการปะทะอารมณ์กับคนใกล้ตัว

Advertisements

ความรัก ในเรื่องของความรักชาวพฤษภต้องใช้ความอดทน มันจะมีเรื่องเข้ามาทำให้จุกจิกใจได้ง่าย ใครที่เคยทำผิดไว้ความลับจะเปิดเผย ให้ระวังไว้ให้ดีนะจ้ะ

ลัคนาราศีมิถุน (การงานโดดเด่น)

การงาน-การเงิน เดือนนี้ดาวศุกร์โคจรมาอยู่เรือนการเงิน เป็นช่วงเดือนแห่งความเข้มแข็งด้วยดาวที่ทรงคุณ  ในเรือนการงานของชาวมิถุนโดดเด่นมากที่สุด ใครที่รองานอยู่ หรือดีลงานไง้ จะได้ลงเอยในทางที่ดี ในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานจะมีข่างดีในเดือนนี้ ใครที่คิดจะเริ่มต้นธุรกิจก็จะได้ทำ และดีมากๆ ที่ผ่านมาใครมีเรื่องตุกจิกเกี่ยวกับงานก็จะขยับดีขึ้น ในเรื่องการเงินนั้นไม่มีติดลบ แต่มีรายจ่ายรออยู่เช่นกัน ระวังช่วงปลายเดือนอาจจะมีความจุกจิกใจเล็กน้อยเรื่องคนรอบข้าง แต่ใครทำงานเรื่องการพูดคุย ประสานงาน การเงินจะดีขึ้นในช่วงปลายเดือน

Advertisements

ความรัก ในเดือนนี้มีโอกาสจะมีการสนาต่อในทางที่ดี แต่ในช่วงกลางเดือนอาจจะมีระหองระแหงนิดๆหน่อยๆ ใครที่มีคู่ความรักแฮปปี้ ไปในทิศทางที่ดี

ลัคนาราศีกรกฎ (การงานโดดเด่น)

การงาน-การเงิน ดวงชะตาในเดือนนี้ของชาวกรกฎจะดีขึ้น มีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียในการทำงานที่ดี โดนเฉพาะในเรื่องของโซเชี่ยลมีเดีย จะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดี ช่วงต้นเดือนจะเป็นเรื่องของการทำอะไรใหม่ๆ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ช่วงกลางเดือนจะมีเรื่องจุกจิกเรื่องของการเงิน ต้องมีการจัดการให้เข้าที่ให้ดี ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ อย่าหักโหมทำงานหนัก แต่พอเข้าช่วงปลายเดือนจะมีความวุ่นวายเรื่องของบริวาร ลูกน้องจะทำงานผิดพลาด แต่พยายามอย่าไปขัดแย้งกับใครโดยเฉพาะในเรื่องของคำพูด

ความรัก ในช่วงกลางเดือนจะมีคนเข้ามารัก มาชอบ มามีไมตรีที่ดีกับคุณ แต่อย่าหวังอะไรมากมาย สถานการณ์อาจจะไม่เอื้อให้ความสัมพันธ์คุณขนาดนั้น แต่หากใครเคยคุยกันก่อนหน้านี้ก็จะรู้สึกดีกับคนนั้นมากขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ (การงานโดดเด่น)

การงาน-การเงิน เดือนนี้ส่วนใหญ่จะมีแต่เรื่องของงานเยอะแยะไปหมดรอบตัว แต่จะเป็นงานที่คุณเองนั้นต้องแก้ปัญหาด้วย แต่จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น การเงินคุณจะมีโชคดีเข้ามาตลอดในเดือนสิงหาคม งานไหนที่คุณทำเป็นทีมต้องทำให้ดี พยายามทำงานเป็นกลุ่ม เป็นทีม แล้วจะดี ช่วงกลางเดือนจะมีรายจ่ายเยอะขึ้น แต่เงินก็ยังมีเหลือเก็บ พอเข้าช่วงปลายเดือนจะได้รับความสำเร็จในด้านชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก พยายามผันตัวเองเข้าไปทางโซเชียลให้เยอะจะดี ช่วงปลายเดือนให้ระวังคำพูดตัวเองให้ดี อะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยไป

ความรัก ชาวสิงห์จะมีการคบหากับใครสักคนแบบลับๆ แบบไม่เปิดเผย

ลัคนาราศีกันย์ (การงานโดดเด่น)

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกันย์จะมีความสำเร็จทั้งอาชีพการงาน ความรู้ต่างๆ ซึ่งจะเป็นความสำเร็จที่ดีมากๆ จะมีโชคดีในตำแหน่งหน้าที่การงาน ใครที่เป็นเข้าของธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จ แต่ในช่วงต้นเดือนต้องระวังเรื่องรายจ่าย เรื่องการเงินนิดหน่อย ช่วงกลางเดือนจะสำเร็จดี ทั้งการทำงานและการติดต่อประสานงาน มีเกณฑ์ต้องเดินทางเพราะงาน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของเพื่อนฝูง หรือญาติ จะนำความเดือดร้อนมาให้ และระวังเรื่องของโซเชี่ยลให้ดี

ความรัก เป็นช่วงจังหวะที่ดีในเรื่องของความรัก จะมีคนที่ถูกใจ หรือคนที่ชอบเข้ามา อาจจะมาจากเพื่อน หรือคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีตุลย์ (การงานโดดเด่น)

การงาน-การเงิน ในเดือนสิงหาคมชาวตุลย์จะมเป็นที่รู้จักดีมาก มีชื่อเสียง โดยเฉพาะช่วงกลางเดือน เรื่องที่2 คือในเดือนนี้นั้นชาวลัคนาราศีตุลย์ไปไหนใครก็ยอมรับ มีหน้ามีตาในสังคม การงานดี การเงินดี แต่เป็นเดือนที่รายจ่ายเยอะมากๆ พอเข้าช่วงปลายเดือนให้ระวังเรื่องบริวารลูกน้อง แต่การเงินจะขยับดีขึ้นในช่วงปลายเดือน บริหารการเงินได้ดีขึ้น

ความรัก แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องปัญหาความรัก ใช่วงต้นเดือนจะอึดอัด มีเรื่องชู้สาว โดยเฉพาะคนที่มีคู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว จะมีปัญหาจากโซเชี่ยลมีเดีย หรือคู่ครองจะเจ็บป่วยไม่สบาย

ลัคนาราศีพิจิก (การเงินดี)

การงาน-การเงิน เป็นเดือนที่ชาวพิจิกหาเงินทองได้คล่องตัว มีโชคดี มีรายรับหลายช่องทาง ประสบความสำเร็จได้ในระยะยาว สิ่งต่างๆ ที่คุณเริ่มทำจะสำเร็จได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่คุณติดนิสัยใช้เงินเปลือง หุ้นส่วนหรือ พาร์ทเนอร์ที่เป็นชาวต่างชาติจะเอาโชคดีมาให้ หรืออะไรที่คุณทำซ้ำ2ครั้งจะสำเร็จ เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ในช่วงกลางเดือนระวังสุขภาพไว้นิดนึงน้าา

ความรัก คนโสดจะเสน่ห์แรง โดยเฉพาะกับคนอายุมากกว่า และชาวต่างชาติ รวมไปถึงพ่อหม้ายแม่หม้ายด้วย คนที่มีคู่ความสัมพันธ์จะดี มีความสุข

ลัคนาราศีธนู (ดวงดีสุดปัง)

การงาน-การเงิน สิงหาคมเป็นเดือนที่ดีมากๆ ของชาวลัคนาราศีธนู อย่างแรกคือเรื่องการเงิน จะมีอินคัมเข้ามาหลายทาง การงานประสบความสำเร็จอย่างดี มีชื่อเสียง มีโลคดีเรื่องที่ดิน บ้าน คอนโด พาหนะ มีเกณฑ์จะต้องเดินทางบ่อยๆ แต่จะได้ลาภผล การเงินที่ดีมากๆ เรียกได้ว่าเดือนนี้การเงินดีมากที่สุด เรื่องการงานขยับดีขึ้น ได้ขยับก้าวหน้า สำเร็จเป็นเรื่องราวมากขึ้น ช่วงสิ้นเดือนงานที่ทำเป็นทีม เป็นกลุ่ม จะดีมาก ระวังเรื่องการขับรถ และการออกกำลังกายที่มากเกินไป

ความรัก ช่วงปลายเดือนจะมีเสน่ห์มาก คนโสดจะมีคู่ มีคนเข้ามารักมาชอบ แต่ต้องดูให้ดี เอาความสบายใจเป็นที่ตั้ง

ลัคนาราศีมังกร (การเงินดี)

การงาน-การเงิน ช่วงเดือนนี้นั้นเป็นช่วงเดือนที่การเงินดี มีรายได้พิเศษเข้ามา ช่วงต้นเดือนจะขยับดีขึ้น สบายใจขึ้น อาจจะมีเรื่องยุ่งยากเข้ามา คุณต้องมีสติ แล้วจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ชีวิตจะมีความสุข แฮปปี้ มีผู้ใหญ่คอยหนุน นำโชคดีมาให้ ในช่วงปลายเดือนจะมีโชคดีในเรื่องการเสี่ยงโชค การรับทรัพย์ รับเงิน มีความสุข แฮปปี้มากเลยทีเดียว

ความรัก ในช่วงกลางเดือนจะมีความสบายใจในเรื่องความรักมากขึ้น อะไรก็ดีขึ้น ในช่วงปลายเดือนใครที่มีคนรักหรือมีคนคุยให้ระวังเรื่องคนรักเก่า อย่าไปให้ค่าให้ราคา เพราะอย่างนั้นจะปวดหัว ไม่สบายใจ จะกลายเป็นภาระชีวิต

ลัคนาราศีกุมภ์ (ความรักปัง)

การงาน-การเงิน ดวงชะตาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้นั้นในเรื่องของการงานจะดีขึ้น เข้ารูปเข้ารอยขึ้น ต้องมีความตั้งใจ และรับฟังความคิดเห็นคนรอบตัวให้มาก จะมีโอกาสแห่งความก้าวหน้า แต่ต้องระวังในเรื่องของคำพูดของตัวเอง ต้องสื่อสารแบบถ่อยที ถ่อยอาศัย รู้จักใช้คำพูดที่ดี อย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่แล้วจะทำให้ปากดึงดูด โชคลาภ ชื่อเสียง เข้ามา ทั้งจากหุ้นส่วนงานและหุ้นส่วนชีวิต ชาวกุมภ์ต้องบริหารเงินให้เป็นแล้วรายรับรายจ่ายจะสัมพันธ์กัน ขึ้นอยู่กับการจัดการบริหารเงินของคุณด้วย

ความรัก คนโสดมีโอกาสจะได้เจอกันคนที่ดี มีชื่อเสียง มีฐานะ คนที่มีคู่จะนำพาความโชคดีมาให้ ถ้าคุณพูดดี

ลัคนาราศีมีน (ดวงดีสุดปัง)

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีมีนในเดือนสิงหาคมนี้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จะมีงานหนึ่ง งานสองเข้ามา การเงินจะขยับดี ชะตาชีวิตเจริญรุ่งเรืองดี แต่คุณก็ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายพอสมควร สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของศัตรู ทำดีได้แต่อย่าเด่นเกินไปจะเป็นภัยกับตัวเอง อย่ากร่าง อย่าโอ้อวด

ความรัก ในเดือนนี้นชาวมีนคนโสดจะมีโอกาสได้พบคู่ แถมอาจจะได้คบกันยาวๆ คนมีคู่มีอยู่แล้วความสัมพันธ์ดีมาก จะมีข่างดีเรื่องครบครัว ความรัก

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า