- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายนิสัย ของคนทั้ง 7 วันเกิด "ต๊าชมาก! แม่นสุดๆ"

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายนิสัย ของคนทั้ง 7 วันเกิด “ต๊าชมาก! แม่นสุดๆ”


Advertisements

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายนิสัย ของคนทั้ง 7 วันเกิด “ต๊าชมาก! แม่นสุดๆ”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย คำทำนายนิสัย ของทั้ง 7 วันเกิด ที่เรียกได้ว่าแม่นสุดๆ ตรงมากๆ โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้…

คนเกิดวันจันทร์
เสียสละได้มากกว่าใคร เรื่องของตัวเองมักมาทีหลัง ให้ความสำคัญกับคนรอบตัวเป็นอันดับแรก พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่บางทีคนกลับมองไม่เห็นคุณงามความดี มองไม่เห็นค่าในสิ่งที่เราทำ

คนเกิดวันอังคาร
ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ อะไรที่คนบอกว่าห้ามทำ มักอยากทำ อยากลองผิดลองถูก ลองพลาดด้วยตนเอง แนะนำได้ไม่ว่า พร้อมรับฟัง แต่อย่าห้ามเพราะไม่ชอบ หากไม่ชอบจะยิ่งทำ

Advertisements

คนเกิดวันพุธ
มีเสน่ห์ทางคำพูด รู้จักการเลือกใช้คำให้เหมาะกับผู้ฟัง คุยกับใครแล้วอีกฝ่ายรู้สึกเข้าใจและคล้อยตาม เพราะเป็นคนที่มีเสน่ห์เมื่อได้พูดคุย มีเสน่ห์เวลาพูด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน เป็นคนอัปเดตข่าวสารคนรอบตัวน้อยมาก เพราะแค่เรื่องของตัวเองก็รู้สึกว่าวุ่นวายมากพอแล้ว บางทีเพื่อนเลิกกับแฟนไป 2-3 คนแล้ว เพิ่งจะรู้ข่าว รู้เรื่องรู้ราวว่าเกิดอะไรขึ้น

Advertisements

คนเกิดวันศุกร์
นั่งรถเน้นหลับไม่เน้นคุย จะเดินทางใกล้ไกลแค่ไหนไม่ค่อยมีบ่น เพราะ 80% ของการเดินทางคือการนอน ส่วนอีก 20% ที่เหลือคือตื่นมากินกับเข้าห้องน้ำ ถึงที่หมายคนอื่นเหนื่อยเพลีย แต่เราคึก ชาร์จแบตมาอย่างเต็มที่เต็มเปี่ยม

Advertisements

คนเกิดวันเสาร์
ถูกมองว่าหยิ่งเพราะหน้านิ่ง รู้สึกอะไรไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้า สุขเศร้าเหงาโกรธ คนจะเดาอารมณ์ยากมาก ถ้ารู้สึกเหงาโกรธ คนจะเดาอารมณ์ยากมาก ถ้ารู้จักแค่ผิวเผิน มักถูกตัดสินแล้วว่าหยิ่งทันที บางทีหารู้ไม่ นั่นคือยิ้มแบบจริงใจสุดๆแล้ว

คนเกิดวันอาทิตย์
นอกกรอบแต่ไม่นอกลู่นอกทาง เป็นคนรักในอิสระ คิดนอกกรอบอยู่เสมอ มักคิดและทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมาย แต่ยังรู้จักความพอดี รู้ลิมิต รู้ความเหมาะรู้ควร

Advertisements
Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

ดูดวง ประจำเดือนสิงหาคม 65 อาจารย์ไวท์เปิดดวง 12 ราศี ดวงดีด้านไหน?

Advertisements

5 ราศี “ใช้เงินเก่ง” เหมือนผลิตแบงค์เอง 4 ราศี หนี้ลด ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หมอต้น ไพ่ยิปซี

ดูดวงวันนี้ อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช เผย 8 ปีนักษัตร ในช่วงนี้…มีเกณฑ์รับทรัพย์

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า