- Advertisement -
หน้าแรกบทความจัดอันดับดวง 12 เดือนเกิด ครึ่งปีหลัง 2565 กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์

จัดอันดับดวง 12 เดือนเกิด ครึ่งปีหลัง 2565 กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์


Advertisements

จัดอันดับดวง 12 เดือนเกิด ครึ่งปีหลัง 2565 กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์

มาแล้วจ้า จัดอันดับดวง 12 เดือนเกิด ครึ่งปีหลัง 2565 กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ ถือว่าเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังมาได้สักพักหนึ่งแล้ว เรามาเช็กดูกันดีกว่าว่า 12 เดือนเกิดต่อไปนี้ ใครจะดวงดี ดวงปัง ดวงพัง ดวงจู๋ ไปอ่านคำทำนายจาก หมอแก้ว แม่นชัวร์ กันเลยค้า

Advertisements

จัดอันดับดวง 12 เดือนเกิด ครึ่งปีหลัง 2565 กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์

อันดับ 1 คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

ผู้ใหญ่อุปถัมป์ พูดจาเป็นเงินเป็นทอง คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์มีบุญเก่าสะสม ทำอะไรก็ดี คนรักดี ความรักดี การเงินดี ใครที่มีลูกหนี้ก็จะได้เงินคืน

Advertisements

อันดับ 2 คนเกิดเดือนมกราคม / คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

Advertisements

งานค่อนข้างเยอะ มีโอกาสจะได้โชว์ศักยภาพของตัวเองได้ดีขึ้น เรื่องของงานมีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ หรือมีโอกาสที่จะได้ทำงานที่โชว์ฝีมือ ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าผลงาน การงาน การเงินไม่ติดขัด ช่วงนี้จะเติบโตขึ้น คิดเยอะขึ้น มีการพัฒนาและปรับเปลี่ยน คนที่เกิดเดือนมกราคมความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนเกิดเดือนพฤศจิกาความรักซื่อสัตย์มาก ช่วงนี้มีคนเข้ามาเยอะ แต่ก็ยังคงรักเดียวใจเดียว

อันดับ 3 คนเกิดเดือนมิถุนายน

ดวงการงานดี ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ทุกอย่างราบรื่น การงานการเงินไม่มีอะไรติดขัด หยิบจับอะไรก็ดี แต่ความรักต้องระวัง ค่อนข้างเหงา เหงาด้วยตัวเอง คิดมากด้วยตัวเอง

อันดับ 4 คนเกิดเดือนมีนาคม / คนเกิดเดือนกรกฎาคม

Advertisements

การงานต้องฝ่าฟัน ค่อนข้างเหนื่อย แต่สุดท้ายจะสำเร็จไปได้ด้วยดี จะมีโปรเจคใหม่ๆ เข้ามา ใครที่ทำงานข้าราชการจะโดนเสนอชื่อมีโอกาสเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะได้ลงทุนกับชาวต่างชาติ ทำอะไรใหม่ๆ เรื่องของความรักอาจจะเฉยๆ เพราะทำงานเยอะเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กับเรื่องนี้สักเท่าไหร่

Advertisements

อันดับ 5 คนเกิดเดือนสิงหาคม / คนเกิดเดือนกันยายน

Advertisements

ดวงชะตาของคุณในครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์กลางๆ แต่มีเพื่อนดี ส่งเสริมด้านการงานดีมาก มีเกณฑ์ที่เพื่อนจะชวนไปทำงานต่างประเทศ ต่างจังหวัด เรียกได้ว่าดีเลยทีเดียว ในเรื่องของความรักมีเกณฑ์จะได้กินเด็ก อาจได้พบรักที่ถูกใจ

อันดับ 6 คนเกิดเดือนพฤษภาคม

Advertisements

การงานคิดแต่ไม่ลงมือทำเตือนไว้เลยว่าจะไม่สำเร็จนะจ้ะ แต่ในเรื่องที่โชคดีมากๆคือเรื่องของสุขภาพ คนที่เดิอนพฤษภาคมจะสุขภาพดี ไม่เจ็บป่วย ความรักอาจจะต้องเปิดใจให้มากขึ้นนะคะ

อันดับ 7 คนเกิดเดือนเมษายน / คนเกิดเดือนตุลาคม / คนเกิดเดือนธันวาคม

สิ่งที่คนที่เกิด 3 เดือนนี้ต้องระวังคือเรื่องของการโดนเอาเปรียบ โดนทรยศหักหลัง โดนเลื่อยขาเก้าอี้ โดนแทงข้างหลังในเรื่องการงาน มีเกณฑ์เครียดมากระวังเรื่องของไมเกรน เครียดลงกระเพาะ สิ่งที่ดีคือเรื่องของการเงินรายได้คงที่ ไม่มีหายไป แนะนำให้ทำบุญโลงศพ

คำทำนายเพิ่มเติม

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า