- Advertisement -
หน้าแรกบทความกรกฎานี้ปังแน่ !! เช็กดวง 12 ลัคนาราศี กับ "ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย"

กรกฎานี้ปังแน่ !! เช็กดวง 12 ลัคนาราศี กับ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย”


Advertisements

กรกฎานี้ปังแน่ !! เช็กดวง 12 ลัคนาราศี กับ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย”

กรกฎานี้ปังแน่ !! เช็กดวง 12 ลัคนาราศี กับ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะมาเปิดดวง 12 ลัคนาราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 เดือนนี้บอกเลยว่ามีคนดวงปัง !! การเงิน การงาน และความรักของคุณจะเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าอยากรู้แล้ว ตามไปเช็กคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” กันได้เลย !!

เช็กดวง 12 ลัคนาราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2565

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงานและการเงิน : ในช่วงนี้คุณจะต้องทุ่มเทกับการงานเป็นอย่างมาก ยิ่งขยันยิ่งรวย เพราะจะประสบความสำเร็จ และได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า แต่ต้องมีสติมากๆ ถึงจะส่งผลดี หากคิดจะลงมือทำธุรกิจคุณจะต้องใช้พลังกาย พลังใจ และวาทะศิลป์เยอะๆ คำพูดสำคัญมาก คำพูดเป็นนาย ยิ่งพูดดีก็จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณดึงดูดแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ส่วนในเรื่องของการเงิน เงินทองคล่องตัวไม่มีติดขัด หนี้สินบรรเทาลง รายรับจะเข้ามาหลากหลายช่องทาง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

Advertisements

ความรัก : ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความรักลงตัวสุดๆ คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ ซึ่งมีโอกาสจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำโชคดี หรือนำโชคลาภมาให้คุณ

ลัคนาราศีพฤษภ

การงานและการเงิน : ดวงการเงิน และดวงการงานมาแรงมาก การงานจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ติดต่อประสานงานอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมา การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น คุณจะมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ แถมยังมีโชคดีจากการทำงาน การงานจะทำให้ชีวิตของคุณมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ถือได้ว่าดวงเฮงสุดๆ

Advertisements

ความรัก : ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์แอบรักคนมีเจ้าของ หรือแอบแซ่บ ซึ่งคุณจะเจอความสัมพันธ์แบบปิดที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

ลัคนาราศีมิถุน

การงานและการเงิน : คุณจะมีข่าวดี หรือมีโชคดีในเรื่องของการเงิน เงินทองโดดเด่น รายรับจะเข้ามาเยอะขึ้น ถือได้ว่าดวงการเงินพุ่งแรงสุดๆ งานรุ้มล้อม เงินรุมกอด เดือนนี้คุณจะหาเงินเก่งมาก เจรจาอะไรก็จะราบรื่น เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เริ่มแล้วดี เริ่มแล้วปัง ประสบความสำเร็จในชีวิตแน่นอน !!

Advertisements

ความรัก : ในช่วงนี้คุณจะมีอารมณ์ทางเพศสูง ตั้งแต่วันที่ 21-25 ความรักของคุณจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ คนโสดที่มีคนคุยมีโอกาสจะได้สละโสดเร็วๆ นี้ หรือใครที่ห่างหายกับคนคุยไปนานแล้วอยากจะให้เขากลับมา ช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะทักเขาไปใหม่ เพราะมีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กันต่อ ส่วนคนมีคู่ยังรักกันดี ถือว่าเป็นคู่ที่น่าอิจฉาสุดๆ

ลัคนาราศีกรกฎ

การงานและการเงิน : คุณจะมีโชคดีในเรื่องของการเงิน แถมมีโอกาสจะได้รับเงินก้อนโตแบบไม่ทันตั้งตัว ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ การงานโดดเด่น งานจะทำให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ใครที่ทำงานเบื้องหลัง เบื้องหน้า หรืองานบันเทิงก็จะยิ่งส่งผลดีมากในช่วงนี้ นอกจากนั้นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็จะปังแบบสุดๆ คุณจะมีเงินเยอะมากขึ้น เงินทองจะเข้ามาไม่ขาดสาย รับทรัพย์แบบจัดเต็ม !!

ความรัก : ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าของคุณจะติดต่อกลับมา คนมีคู่ระวังทะเลาะกับแฟนของคุณเพราะเรื่องในอดีต เช่น การขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆ มาทะเลากัน

ลัคนาราศีสิงห์

การงานและการเงิน : คุณจะมีความสำเร็จในเรื่องของการเงิน เงินทองจะเข้ามาเยอะมากขึ้น เรียกได้ว่าอู้ฟู่สุดๆ แถมสิ่งที่รอคอยก็จะสมหวัง มีโอกาสจะได้งานใหม่ หรือโปรเจกต์ใหม่ๆ ซึ่งจะส่งผลดีต่อตัวของคุณเอง ในช่วงนี้การงานของคุณจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรืองานที่ต้องใช้ความสามารถจะส่งผลดีมาก เพราะคุณจะสามารถทำเงินได้เยอะ

ความรัก : คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ ซึ่งจะได้พบเจอกันผ่านโลกออนไลน์ หรือช่องทางโซเซียลมีเดีย และเขาจะนำโชคลาภมาให้คุณ ถือว่าเป็นคนที่ดี เหมาะสมกันสุดๆ แถมเดือนนี้คุณจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากเป็นพิเศษ หิวเก่งมาก ส่วนคนมีคู่ ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่จะไม่ค่อยได้เจอกับคนรักเพราะงานหนักจนไม่มีเวลาไปหากันนั่นเอง

ลัคนาราศีกันย์

การงานและการเงิน : การงานมีแต่ความสำเร็จ ในเรื่องของการงานถือว่าโดดเด่นมากเป็นพิเศษ เหมาะแก่การเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่ๆ สำหรับใครที่มีแพลนจะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ หรือไปเรียนต่อ ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีสุดๆ แต่ควรระวังเรื่องของงานสีเทาเพราะอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ เดือนนี้คุณจะหาเงินเก่งมาก แต่ก็จะมีคนเข้ามาหยิบยืมเงินของคุณมากเช่นกัน คนหาไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้หา เพราะฉะนั้นถ้าไม่เดือนร้อนอย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด

ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบเยอะมาก เสน่หแรงสุดๆ มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมา

ลัคนาราศีตุลย์

Advertisements

Advertisements

การงานและการเงิน : การงานโดดเด่นมากเป็นพิเศษ คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน งานจะเข้ามาเยอะ ซึ่งจะส่งผลให้คุณสามารถหาเงินได้เยอะมากขึ้น ยิ่งเดินทางบ่อยๆ ยิ่งดี เพราะจะทำให้ทรัพย์เพิ่มพูน เงินทองไหลมาเทมาไม่หยุด แถมจะมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำงาน ส่งผลให้ชีวิตของคุณมั่นคง และเจริญรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดด นอกจากนั้นในเดือนนี้ยิ่งทำบุญยิ่งรวย บุญกุศลจะช่วยส่งเสริมทรัพย์ ดึงดูดเงินทองเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ความรัก : คุณจะรู้สึกหงุดหงิดใจในเรื่องของความรัก คนรักจะทำให้คุณไม่สบายใจ หรือนำปัญหามาให้

ลัคนาราศีพิจิก

การงานและการเงิน : คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินจะคล่องตัว แต่ก็ต้องมีเรื่องให้เสียเงินเยอะเช่นกัน ส่วนในเรื่องของการงานถือว่าดีมาก เพราะการงานมีแต่ความสำเร็จ ทำอะไรก็ปัง ยิ่งทำงานเป็นกลุ่มยิ่งดี ชีวิตมั่นคงมากยิ่งขึ้น

ความรัก : คนโสดคุณจะเนื้อหอมสุดๆ มีเกณฑ์ที่จะเจอคนมีแฟนแล้วมาจีบ ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องหงุดหงิดหัวใจ แต่ความรักก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แถมช่วงนี้คุณจะรู้สึกมีความต้องการทางเพศสูงอีกด้วย

ลัคนาราศีธนู

การงานและการเงิน : การงาน และการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คุณจะมีชื่อเสียงจากการทำงาน แต่จะเป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกเหนื่อยมากเป็นพิเศษ ภาระเรื่องงานเยอะมาก แต่ก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี คุณมีเกณฑ์เดินทางบ่อย เพราะการงานจะทำให้คุณเดินทางเยอะ แถมช่วงนี้ปากพารวย พูดจาเป็นเงินเป็นทอง หาเงินได้เยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะมากเช่นกัน

ความรัก : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ แต่ระวังเจอคนเจ้าชู้ หรือคนหลายใจนะ เพราะฉะนั้นต้องดูให้ดีๆ อย่าหาว่าไม่เตือน

ลัคนาราศีมังกร

การงานและการเงิน : เงินทองอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คุณจะสามารถหาเงินได้เยอะมากเป็นพิเศษ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะยิ่งส่งผลดี แต่ถ้าทำธุรกิจ หรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับกาค้าขาย ช่วงนี้คู่แข่งจะเยอะ เพราะฉะนั้นต้องวางแผนในเรื่องของการงานให้ดีๆ

ความรัก : ช่วงนี้จะได้พบรักแบบบังเอิญ หรือแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล

ลัคนาราศีกุมภ์

การงานและการเงิน : ช่วงนี้เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การเงิน และงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ หยิบจับอะไรก็รวย ชีวิตคล่องตัวสุดๆ หากทำธุรกิจ คุณมีโอกาสจะได้ลูกน้องที่เก่ง หรือมีความสามารถเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก : ในช่วงนี้ควรระวังในเรื่องของอารมณ์ให้ดี เพราะมีโอกาสทะเลาะกับคนรักสูง ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสจะได้พบรักต่างวัย ซึ่งอายุของคุณ และเขาจะต่างกันมาก

ลัคนาราศีมีน

การงานและการเงิน : ในช่วงนี้การงานของคุณจะมีความสำเร็จมาก มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือโยกย้ายงาน ซึ่งจะส่งผลดีกับชีวิตของคุณ การเงินดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีแต่ความสำเร็จ

ความรัก : ในช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ แต่ระวังว่าจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องของความรัก

จัดอันดับ 5 ราศี ดวงดีพุ่งกระฉูด !! ดึงดูดทรัพย์เข้าหาตัว แถมจะได้ผัวสายเปย์

กรกฎาพารวย 4 ลัคนาราศี ดวงพลิกฟื้นกลับมาปัง รวยแล้วรวยอีก รวยไม่หยุด !!

เช็กดวงชะตา 12 ราศี ดวงปังสะบัด เงิน งาน รักพุ่ง !! ครึ่งปีหลังดวงปังด้านไหน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า