- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดรักดูดรวย! หมอฟิลม์ เผย คนที่เดือนต่อไปนี้..ชีวิตช่วงนี้ดึงดูดความปังแบบจัดเต็ม

ดูดรักดูดรวย! หมอฟิลม์ เผย คนที่เดือนต่อไปนี้..ชีวิตช่วงนี้ดึงดูดความปังแบบจัดเต็ม


Advertisements

ดูดรักดูดรวย! หมอฟิลม์ เผย คนที่เดือนต่อไปนี้..ชีวิตช่วงนี้ดึงดูดความปังแบบจัดเต็ม

          ดูดรักดูดรวย! หมอฟิลม์ เผย คนที่เดือนต่อไปนี้..ชีวิตช่วงนี้ดึงดูดความปังแบบจัดเต็ม วันนี้เราจะมาเปิดคำทำนายของ “หมอฟิลม์ ทาโรต์สื่อจิต” หมอดูน้องใหม่ของดวงD หมอดูสาวสวยที่เซนส์แรงมาก แถมดูดวงโคตรแม่น! เราไปดูกันดีกว่าว่าคนที่เกิดเดือนไหนบ้าง ในช่วงนี้มีดวงดูดรัก ดูดรวย ชีวิตจะดึงดูดความปังเข้ามาแบบจัดเต็ม! พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย!

ดูดรักดูดรวย! หมอฟิลม์ เผย คนที่เดือนต่อไปนี้..ชีวิตช่วงนี้ดึงดูดความปังแบบจัดเต็ม

Advertisements

เดือนกุมภาพันธ์

ในช่วงนี้ดวงชีวิตของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ดวงชะตาดี การเงิน และการงานโดดเด่น เงินทองไหลมาเทมา มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

Advertisements

เดือนมีนาคม

Advertisements

คนที่เกิดเดือนมีนาคมบอกเลยว่าดวงความรักของคุณมาแรงมาก เสน่ห์แรง เนื้อหอมสุดๆ คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ คนจะเข้ามาขายขนมจีบเพียบ แถมการงานดี มีแต่ทรัพย์ เงินจะเข้ามาหลากหลายช่องทาง งานรุ้มล้อม เรียกได้ว่าเป็นช่วงกอบโกยทรัพย์เลยทีเดียว

เดือนเมษายน

บอกเลยว่าในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณจะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู ชีวิตของคุณจะดึงดูดแต่สิ่งดีๆ และคนดีๆ เข้ามา ความรักแฮปปี้ แถมมีโอกาสจะได้เจอคนรักสายเปย์ หรือคนที่มีอายุเยอะกว่าคุณ

เดือนมิถุนายน

Advertisements

ช่วงนี้คนที่เกิดเดือนมิถุนายนความรักปังมาก เสน่ห์แรงดึงดูดคนให้เข้าหาเยอะสุดๆ เรียกได้ว่าเรียงคิวต่อแถวเข้ามาจีบ ใครเห็นใครก็รัก ใครรู้จักใครก็หลง เป็นช่วงที่คุณจะแพรวพราวในเรื่องของความรัก อีกทั้งการเงินก็ยังโดดเด่นไม่แพ้กัน คนรักให้โชค มีแฟนแล้วดี เพราะจะช่วยส่งเสริมชีวิตของคุณให้ปังมากขึ้นกว่าเดิม

เดือนกรกฎาคม

Advertisements
Advertisements

คนที่เกิดเดือนกรกฎาคมเรียกได้ว่าดวงดี ดวงเฮงทุกด้าน นัมเบอร์วันทุกเรื่อง ชีวิตช่วงนี้จะดึงดูดเงิน ดึงดูดทองเข้ามาได้เยอะมากเป็นพิเศษ แถมจะมีคนรักรวยๆ หรือคนรวยหน้าตาดีมาตามจีบอีกด้วย

เดือนสิงหาคม

Advertisements

ในช่วงนี้เรียกได้ว่าดวงชะตาของคุณโดดเด่นเหมือนดวงดาวทอแสง เพราะออร่าความรวยเปล่งประกาย ชีวิตจะถูกเติมเต็มแบบสุดๆ การเงินดี การงานปัง ความรักแฮปปี้ แถมคนโสดมีโอกาสจะได้สละโสดเร็วๆ นี้

เดือนตุลาคม

คนที่เกิดเดือนตุลาคมดวงการงาน และดวงความรักของคุณจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้คุณจะหาเงินได้เยอะมาก รายรับจะเข้ามาหลากหลายช่องทาง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง คุณมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ หรือคนที่ถูกใจ เรียกได้ว่าช่วงนี้คุณจะรู้สึกมีความสุขสุดๆ ไปเลย

ใช้เงินเก่งสะบัด! 6 ราศี หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเยอะ ไม่เน้นเงินเก็บ เน้นใช้ชีวิต

เดินทางแล้วรวย! 4 ราศี หนีเที่ยวรับทรัพย์ ดวงการเงินปัง รวยแบบจัดเต็ม

นักแต่งเพลงชื่อดังชาวอเมริกัน ประกาศต้องการตัว วี BTS รับบทนำ Jekyll and Hyde

ดวงความรัก 4 ลัคนาราศี รักล้นทรัพย์ ช่วงนี้มีเกณฑ์คนรักพารวย !!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า