- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีพฤษภ) ดูก่อน รู้ก่อน “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีพฤษภ) ดูก่อน รู้ก่อน “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีพฤษภ) ดูก่อน รู้ก่อน “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีพฤษภ) ดูก่อน รู้ก่อน “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาครึ่งปีหลังของแต่ละลัคนาราศี ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ (ประสบความสำเร็จ)

Advertisements

การเงิน-การงาน ก่อนหน้านี้ชาวพฤษภมีราหูทับลัคนาอยู่แต่ตอนนี้ได้ออกไปแล้ว สิ่งที่จะเข้ามาแทนที่ดาวราหูนั้นก็คือดาวมฤตยู ดาวมฤตยูที่มาทับลัคนาจะเข้ามาตั้งแต่วันที่ 7กรกฎาคม และอยู่ยาวไปอีก 7 ปี เรียกได้ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสจะได้เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงานในช่วงครึ่งปีหลัง จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงานเข้าสู่โลกโซเชียลมากขึ้น แล้วจะได้รับเงินรับทรัพย์เต็มเม็ดเต็มหน่วย ครึ่งปีหลังการเงินจะดีกว่าครึ่งปีแรก แต่มีเงื่อนไขว่าชาวพฤษภต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง กล้าคิด กล้าทำ ในครึ่งปีหลังจะมีงานที่สองที่สามเข้ามา ขอเตือนเรื่องของการวิจารณ์ใครในเรื่องโซเชียล อย่าไปทำเพราะไม่ฉะนั้นภัยจะมาหาตัว

Advertisements

ความรัก ชาวพฤษภใครที่มีคู่อยู่แล้วช่วงครึ่งปีหลังคู่อาจจะมีการเดินทาง หรือตัวคุณเองอาจจะมีการเดินทาง แต่สำหรับใครที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้เจอความรักแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน หรือบางทีคนเก่าอาจจะวนเวียนกลับมาพบเจอกันใหม่

Advertisements
Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า