- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีตุลย์) ดูก่อน รู้ก่อน “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีตุลย์) ดูก่อน รู้ก่อน “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีตุลย์) ดูก่อน รู้ก่อน “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีตุลย์) ดูก่อน รู้ก่อน “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาครึ่งปีหลังของแต่ละลัคนาราศี ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีตุลย์ (การเงินดี)

Advertisements

การเงิน-การงาน ดาวราหูเล็งลัคนา ดาวมฤตยูจะย้ายไปอยู่ในเรือนมรณะ ชาวตุลย์ในครึ่งปีหลังนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของชะตาชีวิต ที่เกี่ยวเนื่องมาจากการลงทุน มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในเรื่องของที่อยู่อาศัย ออฟฟิศใหม่ การงาน การลงทุน ในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ อาจจะต้องมีการลงทุนลงแรง เหนื่อยแต่ดี ในเรื่องของศัตรูคู่อริ ศัตรูเก่าจะแพ้ภัย แต่ห้ามสร้างศัตรูใหม่ ใครที่ทำงานเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียมีโอกาสที่จะขยับขยายให้ดีขึ้น ใครที่กังวลเรื่องเงินไม่ต้องห่วงเพราะคุณสามารถรับเงินได้ทุกวัน เรียกได้ว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียว

Advertisements

ความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงปีแห่งความโชคดีของเซ็กส์ แต่ก็อย่าหลงระเริง เพราะหากคุณให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่จะทำให้คนเกิดความจุกจิกวุ่นวายใจ ใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วให้ระวังในเรื่องของรักซ้อน และยิ่งใครที่มีคู่ซ้อนให้ระวังในเรื่องของโซเชียลมีเดียให้มาก ใครที่ยังไม่พร้อมมีลูกให้ระวังให้ดี มีเกณฑ์ว่าจะตั้งท้องโดยไม่ตั้งตัว แต่ถ้าใครที่พร้อมก็ Congrats ด้วยค่ะ

Advertisements
Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า