- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาครึ่งปีหลังของแต่ละลัคนาราศี ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ (ประสบความสำเร็จ)

Advertisements

Advertisements

การเงิน-การงาน ในช่วงครึ่งปีหลังชะตาชีวิตจะมีความมั่นคง จะมีการลงหลักปักฐานที่แน่นอน แต่จะต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยยาก ในเรื่องของการทำมาหากินการทำงานต่างๆ แต่เรียกได้ว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างดี แต่อย่างที่บอกทุกอย่างจะต้องแลกมาด้วยน้ำพักน้ำแรง แลกมาด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกความคิด หรือรวมไปถึงในเรื่องของการลงมือทำ แต่ต้องระวังอย่าให้ตัวเองเด่นมากเพราะอาจจะโดนสกัดดาวรุ่งได้ แต่บอกเลยว่าเป็นครึ่งปีหลังที่ชาวเมษประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

ความรัก ในช่วงครึ่งปีหลังยังมีราหูทับลัคนา ส่งผลทำให้มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ชาวเมษที่ยังโสดมีโอกาสที่จะพบคู่ แต่เป็นการพบกันในแบบที่เรียกว่าไม่คาดคิด ไม่ทันตั้งตัว หรืออาจจะรู้จักกันผ่านทางโลกโซเชียล พอพบแล้วรู้สึกรักกัน ชอบกัน จนอยากจะใช้ชีวิตด้วยกัน แต่อยู่ในเงื่อนไขที่ว่าต้องอยู่แบบไปไปมามา ต่างคนต่างที่แต่พอถึงเวลาว่างแล้วค่อยมาเจอกัน และอย่าเปิดเผยมาก เพราะหากเปิดเผยมากจะไม่ส่งผลดีกับคู่ของคุณ แต่หากใครที่มีคนรักอยู่แล้วให้พยายามรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ อย่าน้อยใจในเรื่องของการที่คู่ไม่มีเวลาให้กับเรา เพราะจะส่งผลในเรื่องของทางด้านจิตใจ

สุขภาพ ในเรื่องของสุขภาพอย่าพยายามทำอะไรที่เกินกำลังของตนเอง ให้ระวังเกี่ยวกับกระดูก หัวเข่า หลัง ฟัน

ลัคนาราศีพฤษภ (ประสบความสำเร็จ)

Advertisements

การเงิน-การงาน ก่อนหน้านี้ชาวพฤษภมีราหูทับลัคนาอยู่แต่ตอนนี้ได้ออกไปแล้ว สิ่งที่จะเข้ามาแทนที่ดาวราหูนั้นก็คือดาวมฤตยู ดาวมฤตยูที่มาทับลัคนาจะเข้ามาตั้งแต่วันที่ 7กรกฎาคม และอยู่ยาวไปอีก 7 ปี เรียกได้ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสจะได้เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงานในช่วงครึ่งปีหลัง จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงานเข้าสู่โลกโซเชียลมากขึ้น แล้วจะได้รับเงินรับทรัพย์เต็มเม็ดเต็มหน่วย ครึ่งปีหลังการเงินจะดีกว่าครึ่งปีแรก แต่มีเงื่อนไขว่าชาวพฤษภต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง กล้าคิด กล้าทำ ในครึ่งปีหลังจะมีงานที่สองที่สามเข้ามา ขอเตือนเรื่องของการวิจารณ์ใครในเรื่องโซเชียล อย่าไปทำเพราะไม่ฉะนั้นภัยจะมาหาตัว

ความรัก ชาวพฤษภใครที่มีคู่อยู่แล้วช่วงครึ่งปีหลังคู่อาจจะมีการเดินทาง หรือตัวคุณเองอาจจะมีการเดินทาง แต่สำหรับใครที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้เจอความรักแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน หรือบางทีคนเก่าอาจจะวนเวียนกลับมาพบเจอกันใหม่

ลัคนาราศีมิถุน (ประสบความสำเร็จ)

Advertisements

การเงิน-การงาน ในช่วงครึ่งปีหลังชาวมิถุนจะได้รับความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรืองของชีวิต เรียกได้ว่าเป็นครึ่งปีหลังที่สามารถตั้งตัวได้ ครึ่งปีแรกใครตกงานครึ่งปีหลังจะได้งาน ใครอยากจะซื้อรถใหม่ บ้านใหม่ คอนโดใหม่ ครึ่งปีหลังมีโอกาสได้แน่ๆ สำหรับใครมีแผนจะเปิดออฟฟิศ หรือทำธุรกิจส่วนตัว ครึ่งปีหลังเป็นโอกาสที่ดีมาก แต่สิ่งที่ต้องระวังมากเป็นอย่างยิ่งนั่นก็คืออย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา เพราะไม่ฉะนั้นสิ่งที่คุณจะประสบความสำเร็จจะล้มไม่เป็นท่า

ความรัก ในช่วงครึ่งปีแรกหากใครอกหักรักคุดเลิกกับแฟน ครึ่งปีหลังจะมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ ใครที่ยังโสดมีโอกาสจะพบรักจากโลกโซเชียล ถูกใจทั้งรูปร่างหน้าตา ลักษณะนิสัย รวมถึงเรื่องของเซ็กส์ รักได้แต่อย่าลุ่มหลง

สุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังต้องระวังเรื่องของเกี่ยวกับการมึนศีรษะ เวียนหัว ไมเกรน โรควิตกกังวล โรคเครียด และระวังในเรื่องของกระดูกต่างๆ ในร่างกาย

ลัคนาราศีกรกฏ (งานดีมาก)

การเงิน-การงาน ในช่วงครึ่งปีหลังชาวกรกฏมีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่ มีการเปลี่ยนงาน ย้ายงาน มีโอกาสที่จะได้เริ่มสิ่งใหม่ในชีวิต แต่เป็นการเริ่มต้นแบบลองผิดลองถูก อาชีพใหม่จะสามารถทำเงินได้ดีมาก คุณจะต้องให้ความสำคัญกับมันเป็นอย่างมาก คุณมีเกณฑ์ว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะได้เดินทางเพราะงานส่งผลทำให้คุณได้มีการเงินที่ดีขึ้น ใครอยากจะไปต่างประเทศในช่วงครึ่งปีหลังมีเกณฑ์ที่จะได้ไป ใครที่ตกงานจะได้เริ่มงานใหม่เป็นแบบฟรีแลนซ์ ในช่วงครึ่งปีหลังต้องกล้าที่จะตัดสินใจ ขอเตือนว่าต้องทำอะไรอย่างมีสติ พยายามทำงานที่เซฟตี้และปลอดภัย

ความรัก ใครที่มีความรัก มีคนรักอยู่ ความรักอาจจะยังไม่ค่อยลงตัวนะ จะมีเรื่องจุกจิกรำคาญใจเข้ามาในชีวิตคู่ แต่สุดท้ายแล้วถ้าความรักดำเนินต่อไปไม่ได้คุณมีโอกาสจะเจอคนใหม่ทันที

ลัคนาราศีสิงห์ (การงานดี)

การเงิน-การงาน ชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสได้เดินทางไกลเพราะเกี่ยวกับการทำงาน ในส่วนของการเงินช่วงครึ่งปีหลัง จะมีรายรับขยับดีขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก แต่ในเรื่องของภาระหน้าที่ต่างๆก็เยอะมากเช่นกัน ดังนั้นมีโอกาสที่จะได้เงินมาแต่ก็จะไม่ค่อยได้เก็บ เป็นไปได้ว่าชาวสิงห์อาจจะต้องมีการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ในเรื่องของการงานมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ใครที่รองานอยู่มีโอกาสที่จะได้งาน สิ่งที่ต้องระวังคืออย่าขัดแย้งกันเองภายในครอบครัว ปีนี้ถ้าชาวสิงห์อยากจะรุ่ง ต้องพยายามเอาตัวเองเข้ามาอยู่ในโลกโซเชียลให้มาก

ความรัก ชาวสิงห์ใครที่มีแฟนเป็นคนต่างชาติจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ดี ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ชาวสิงห์ต้องพิจารณาให้ดี เพราะจะมีคนเข้ามาหาเยอะ ต้องดูให้ดีว่าเขาเข้ามาด้วยเหตุผลอะไร เลือกช้าๆได้พล้าเล่มงามจ้า

สุขภาพ ในเรื่องของสุขภาพต้องระวังอย่าหักโหม หรือพักผ่อนน้อยจนเกินไป

ลัคนาราศีกันย์ (ความรักเด่น)

การเงิน-การงาน ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ชะตาชีวิตจะเหน็ดเหนื่อยในเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก คนที่เคยร่วมงานกันมาจะสร้างปัญหาจุกจิกเกิดขึ้น ให้คุณพยายามมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป และมองเรื่องของการเงินเป็นหลัก ชาวกันย์ในช่วงครึ่งปีหลัง การเงินหทกลงทุนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบหรือทำอยู่แล้วจะส่งผลดี อย่าไปลองทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด ใครที่กำลังทำอะไรที่เสี่ยงกับกฎหมาย หรืออะไรที่เป็นความลับ ระวังจะมีคนนำเรื่องของคุณไปพูด แล้วทำให้เกิดความเสียหายต่อคุณ หรืออาจจะถูกมองในแง่ลบ

ความรัก ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ถือว่าเป็นจังหวะแห่งการโชคดีในเรื่องของความรัก ถ้าคุณเป็นคนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ หรือถ้าใครมีคนคุยอยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะได้คบกันในช่วงครึ่งปีหลัง ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วมีโอกาสที่จะได้คุยกันในเรื่องของการลงหลักปักฐานที่แน่นอน

Advertisements

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน

Advertisements

ลัคนาราศีตุลย์ (การเงินดี)

การเงิน-การงาน ดาวราหูเล็งลัคนา ดาวมฤตยูจะย้ายไปอยู่ในเรือนมรณะ ชาวตุลย์ในครึ่งปีหลังนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของชะตาชีวิต ที่เกี่ยวเนื่องมาจากการลงทุน มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในเรื่องของที่อยู่อาศัย ออฟฟิศใหม่ การงาน การลงทุน ในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ อาจจะต้องมีการลงทุนลงแรง เหนื่อยแต่ดี ในเรื่องของศัตรูคู่อริ ศัตรูเก่าจะแพ้ภัย แต่ห้ามสร้างศัตรูใหม่ ใครที่ทำงานเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียมีโอกาสที่จะขยับขยายให้ดีขึ้น ใครที่กังวลเรื่องเงินไม่ต้องห่วงเพราะคุณสามารถรับเงินได้ทุกวัน เรียกได้ว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงปีแห่งความโชคดีของเซ็กส์ แต่ก็อย่าหลงระเริง เพราะหากคุณให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่จะทำให้คนเกิดความจุกจิกวุ่นวายใจ ใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วให้ระวังในเรื่องของรักซ้อน และยิ่งใครที่มีคู่ซ้อนให้ระวังในเรื่องของโซเชียลมีเดียให้มาก ใครที่ยังไม่พร้อมมีลูกให้ระวังให้ดี มีเกณฑ์ว่าจะตั้งท้องโดยไม่ตั้งตัว แต่ถ้าใครที่พร้อมก็ Congrats ด้วยค่ะ

ลัคนาราศีพิจิก (การเงินดี)

การเงิน-การงาน ในครึ่งปีหลังดาวมฤตยูย้ายมาเล็งลัคนา ทำให้ชาวลัคนาราศีพิจิกมีชะตาชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม อาจจะต้องมีการเดินทางบ่อยขึ้น อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในสายอาชีพการงานหรือทำเพิ่มเติมเข้าไป หรือรวมไปถึงอาจจะมีการขยับขยายที่อยู่อาศัยก็เป็นไปได้ ครึ่งปีหลังชาวลัคนาราศีพิจิกจะมีความเจริญรุ่งเรืองในเรื่องของการงานมากยิ่งขึ้น แต่ชาวพิจิกจะต้องลงมือลงแรงทำ ต้องผันไปทำงานที่ใช้โซเชียลมีเดียมากขึ้น ใครที่เคยมีปัญหากับคนรอบข้างมีโอกาสจะกลับมาเคลียร์ปัญหากันได้ดีขึ้น การเงินในครึ่งปีหลังจะสามารถหามาได้มากกว่าครึ่งปีแรก จะมีรายได้ที่สองที่สามเข้ามา

ความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้วให้มองในเรื่องของความเจริญรุ่งเรือง ในแง่ของการที่จะทำงานบางอย่างร่วมกัน ให้มองข้ามในเรื่องจุกจิก เรื่องหึงหวง มันจะนำมาซึ่งความหงุดหงิดใจ คู่ของคุณอาจจะมีการเดินทางบ่อยขึ้นเพราะงาน

ลัคนาราศีธนู (ประสบความสำเร็จ)

การเงิน-การงาน ในช่วงครึ่งปีหลังชาวลัคนาราศีธนูสามารถหาเงินทองได้ง่าย มีโอกาสจะได้รับจ๊อบเล็กจ๊อบน้อยอยู่ตลอดเวลา การเงินในช่วงครึ่งปีหลังจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี แถมยังมีโอกาสจะได้เป็นเจ้าของที่ดิน เจ้าของรถใหม่ เจ้าของบ้านใหม่ หรือมีโอกาสที่จะได้สร้างออฟฟิศใหม่ ในช่วงครึ่งปีหลังมีเกณฑ์จะต้องเดินทางเพราะงาน และจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แถมในครึ่งปีหลังบอกเลยแล้วว่าโอกาสรับทรัพย์ปังมากๆ

ความรัก ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วมีโอกาสจะได้ลงหลักปักฐานที่ดีด้วยกัน คนโสดมีโอกาสจะเจอคู่ เจอคนถูกใจ ถ้ายังไม่ได้จะจริงจังกับใครอย่าไปบริหารเสน่ห์มากเพราะเค้าจะติดหนึบจนแกะไม่ออกเลย

ลัคนาราศีมังกร (งานดีมาก)

การเงิน-การงาน ในช่วงครึ่งปีหลังจะมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน มีโอกาสที่จะขยับขยายหรือเปิดบริษัทของตัวเอง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโอกาสจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อมาพัฒนา ปรับปรุง แก้ไข ในชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ครึ่งปีหลังถือว่าเป็นครึ่งปีที่จะทำเงินให้กับคุณ ดังนั้นในช่วงครึ่งปีหลังพยายามหาความรู้ให้เพิ่มขึ้น มันจะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตได้เยอะขึ้น พยายามเล่นโซเชียลให้น้อยลง

ความรัก โดยพื้นฐานแล้วคนมังกรเป็นคนที่รักใครและรักจริง แต่หากหมดรักแล้วจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว ในครึ่งปีหลังความรักของชาวมังกรเรียกได้ว่าจะช่วยส่งเสริมกัน

ลัคนาราศีกุมภ์ (การเงินดี)

การเงิน-การงาน ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ชาวลัคนาราศีกุมภ์จะมีรายได้งอกเงยเพิ่มเติมมากกว่าที่คิด ในช่วงครึ่งปีแรกอะไรที่ดูไม่ค่อยชัดเจน จะกลับกลายมาดีขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ดวงการงานของคุณมีเกณฑ์จะได้รับการสนับสนุนจากคนใกล้ตัว เช่น แฟน คนรัก ญาติ ทำให้มีความสำเร็จและเป็นหลักเป็นฐานมากยิ่งขึ้น คุณจะมีความรู้สึกแฮปปี้กับสิ่งที่คุณได้ลงทุนลงแรง สิ่งที่ต้องเลี่ยงคือธุรกิจที่ผิดกฎหมาย

ความรัก คนโสดในช่วงครึ่งปีหลังจะมีโอกาสที่มีคนเข้ามาชอบมาถูกใจ ชาวกุมภ์ต้องระวังอย่าสร้างความยุ่งยากให้ตัวเองโดยการคบซ้อน ถ้าคุณมีความยุ่งยากจุกจิกหัวใจเรื่องของความรักจะส่งผลต่อเรื่องของการงานด้วย สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วช่วงครึ่งปีหลังชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จ

ลัคนาราศีมีน (งานดีมาก)

การเงิน-การงาน ดวงชะตาของชาวมีนจะดีกว่าครึ่งปีแรก การงานจะมีความมั่นคง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครที่รองานอยู่มีโอกาสจะได้งานที่ถูกใจ เป็นครึ่งปีหลังที่ชะตาชีวิตจะก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี การเงินจะมีความมั่นคงมากขึ้น ต้องระวังอย่าลงทุนอะไรที่ตัวเองไม่ถนัด

ความรัก ในช่วงครึ่งปีหลังถือว่าความรักลงตัวมาก จะมีความรู้สึกมีความสุขกับความรักมากกว่าช่วงครึ่งปีแรก ใครที่เคยทะเลาะกันก็มีโอกาสจะเคลียร์กันลงตัว ใครที่โสดมีโอกาสจะพบรักเจอคนที่ถูกใจ

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า