- Advertisement -
หน้าแรกบทความไม่มีคู่ แต่กูมีเงิน!! ดวงการเงิน 4 เดือนเกิด ราศีเศรษฐีจับ มีแต่เงินไหลมาไม่หยุด!!

ไม่มีคู่ แต่กูมีเงิน!! ดวงการเงิน 4 เดือนเกิด ราศีเศรษฐีจับ มีแต่เงินไหลมาไม่หยุด!!


Advertisements

ไม่มีคู่ แต่กูมีเงิน!! ดวงการเงิน 4 เดือนเกิด ราศีเศรษฐีจับ มีแต่เงินไหลมาไม่หยุด!!

ไม่มีคู่ แต่กูมีเงิน!! ดวงการเงิน 4 เดือนเกิด ราศีเศรษฐีจับ มีแต่เงินไหลมาไม่หยุด!! หลายคนที่โสดๆ เหงาๆ อาจจะเฉาๆไปบ้าง แต่บอกเลยนะว่า 4 เดือนเกิด ต่อไปนี้ ไม่ต้องมีผัว มีแฟน มีคู่หรอกค่ะ อยู่สวยๆ โสดๆ ราศีเศรษฐีจับ มีแต่เงินไหลมาไม่หยุด!! จะทำให้คุณอยู่ในโหมดคนรวย แต่เมื่อไหร่ที่คุณมีคู่ มีแฟน อาจจะทำให้ ดวงการเงิน ดวงรับทรัพย์ รับโชคของคุณเปลี่ยนไป ว่าแต่ 4 เดือนเกิดที่ว่าจะมีเดือนใดบ้าง ไปอ่านคำทำนายกันเลยค้า

Advertisements

เดือนพฤษภาคม สำหรับชาวเดือนพฤษภาคม บอกเลยว่าช่วงนี้เหมาะกับคำว่าโสดมากๆ เพราะว่าเมื่อไหร่ที่ชาวเดือนพฤษภาคมมีความรักล่ะก็จะทำให้ยุ่งยากจุกจิกหัวใจ ไม่มีสมาธิทำมาหากิน ทำให้เสียอารมณ์ และพออารมณ์เสียทุกอย่างก็จะแย่ตามกันไปด้วย แต่บอกเลยว่าถ้าคุณโสดละก็สุดปังแน่นอน ดวงการเงินของคุณจะดีการเงินปัง!!

เดือนสิงหาคม มีทองเท่าหัวไม่มีผัวก็ได้ คำนี้เหมาะมากๆ กับชาวเดือนสิงหาคม เนื่องจากว่าในช่วงนี้ ตอนนี้ชาวเดือนสิงหาคมมีความคิดการเริ่มโปรเจคใหม่ มีการลงทุน หรือทำอะไรที่เป็นสิ่งใหม่ๆ ถ้าอยากคล่องตัว ไม่ปวดหัว ให้อยู่เป็นโสดถึงจะดี บอกเลยว่ารับทรัพย์ รับโชค ดวงดี!การเงินปัง!แน่นอน

Advertisements

เดือนตุลาคม บอกเลยว่าสำหรับชาวเดือนตุลาคม เป็นเดือนที่พูดยากนะ เพราะดาวเสน่ห์มันแรง แซงทุกเดือนเกิดจริงๆ ฉะนั้นต้องแยกแยะให้ดีระหว่างเรื่องความรักกับเรื่องของการสร้างเงิน เพราะบางทีความรักมันก็กวนใจไม่น้อยอยู่เหมือนกัน จำเป็นต้องแยกแยะให้ได้ว่าต้องทำงานสร้างเงินก่อนที่จะมีความรักจ้า

Advertisements

เดือนพฤศจิกายน ช่วงนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนเกิดที่ค่อนข้างเสน่ห์แรงเลยทีเดียว แต่ในทางกลับกันในเรื่องของการสร้างเงิน การ make money ก็พุ่งพรวดเช่นกัน ในช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ต้องสร้างเงิน รับทรัพย์ก่อน เพราะถ้าไปยุ่งกับเรื่องความรักอาจจะทำให้คุณวุ่นวายได้ ดังนั้นช่วงนี้บริหารเสน่ห์ไปก่อนนะจ้ะ

พระเอกติดดิน! ณเดชน์ โผล่ซื้อห่อหมก ม้า อรนภา ในลุคเสื้อยืด รองเท้าแตะ

Advertisements
Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า