- Advertisement -
หน้าแรกบทความใช้เงินเก่งสะบัด! 6 ราศี หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเยอะ ไม่เน้นเงินเก็บ เน้นใช้ชีวิต

ใช้เงินเก่งสะบัด! 6 ราศี หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเยอะ ไม่เน้นเงินเก็บ เน้นใช้ชีวิต


Advertisements

ใช้เงินเก่งสะบัด! 6 ราศี หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเยอะ ไม่เน้นเงินเก็บ เน้นใช้ชีวิต

          ใช้เงินเก่งสะบัด! 6 ราศี หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเยอะ ไม่เน้นเงินเก็บ เน้นใช้ชีวิต วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะมาเปิดดวงราศีที่ หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเยอะมาก ชีวิตนี้แฮปปี้กับการใช้เงินสุดๆ การใช้เงินคือความสุข หามาได้เท่าไหร่ก็ใช้หมด แต่ส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน เพราะการเงินหมุนคล่องตัวแถมเงินทองเข้ามาไม่หยุด !! ถ้าอยากรู้ว่าจะมีราศีไหนบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

Advertisements

ในช่วงนี้ชาวราศีเมษจะใช้เงินเยอะมากเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับของกิน หรือการเสริมสวยเติมหล่อต่างๆ บอกเลยว่าเป็นราศีที่ใช้เงินเก่งมาก เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ก็หาเงินเก่งมากเช่นกัน

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

Advertisements

ชาวราศีมิถุนเป็นราศีที่หาเงินเก่ง เงินทองจะเข้ามาหลายช่องทาง คุณจะชอบทำงานมากกว่า 1 งานขึ้นไป เพราะคุณรู้ตัวดีว่าตัวเองนั้นใช้เงินเก่งมาก แถมยังเป็นสายเปย์ทุ่มเทให้กับความรักอย่างเต็มที่ รักใครชอบใครเปย์หมด มีเท่าไหร่ให้ไม่อั้น เรียกได้ว่าใจสปอร์ตสุดๆ

Advertisements

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

สำหรับชาวราศีกรกฎบอกเลยว่าเงินจะหมดไปกับกิเลสของตัวเอง อยากได้นั่นอยากได้นี่เต็มไปหมด อะไรออกมาใหม่เป็นต้องซื้อ เห็นของลดราคารีบพุ่งตัวเข้าใส่ เงินเก็บไม่ค่อยมี เน้นใช้ชีวิตให้มีความสุข

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์เรียกได้ว่าเป็นราศีที่ชอบใช้เงินมาก ใจใหญ่ ใจดี เห็นใครน่ารักหน่อยก็โอนเงินให้แล้ว บอกได้เลยว่าเงินเข้าปุ๊บเงินออกปั๊บ เงินเก็บไม่มี ส่วนใหญ่จะเอาเงินไปลงทุนกับของแบรนด์เนม หรือคริปโต

Advertisements

Advertisements

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

Advertisements

ในช่วงนี้ชาวราศีกันย์จะหมดเงินไปกับคนรอบตัว เพราะคนรอบตัวจะเข้ามาหยิบยืมเงิน คุณเป็นคนน่ารัก ใจดี เห็นใครลำบากหน่อยก็ช่วยหมด แถมยังเป็นคนที่ชอบเข้าวัดทำบุญ เงินที่หามาได้ไม่ค่อยได้ใช้เองหรอก เน้นให้คนอื่นๆ ที่กำลังลำบากเสียมากกว่า

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นราศีที่ชอบในเรื่องของความสวยความงาม เน้นเรื่องภาพลักษณ์เป็นหลัก รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง เงินมีเท่าไหร่ใช้หมด เพราะชอบเอาไปซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับ ไม่เน้นเงินเก็บ เน้นความปัง ของถูก หรือของแพงไม่เกี่ยง ขอให้ได้ใช้เงินก็แฮปปี้แล้ว

Advertisements

มิ้วกี้ ไปรยา เริ่มต้นใหม่กับคอนโด 50 ล้านบาท พร้อมเผยกรณีมูฟออนไว

5 ลัคนาราศี ขึ้นแท่น “ดวงเศรษฐี” เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เงินล้าน !!

ดวงเศรษฐี 4 ลัคนาราศี เทวดา นางฟ้ามาโปรด เสกเงินเสกทองให้ไม่หยุด !!

12 ราศี ปีเสือทอง 2565 นี้ การงาน การเงิน ความรัก โดดเด่นเรื่องไหนบ้าง ?

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า