- Advertisement -
หน้าแรกบทความย้ายประเทศแล้วปัง! "หมอฟิล์ม" เผย 4 เดือนเกิด มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่งมานอนกอด

ย้ายประเทศแล้วปัง! “หมอฟิล์ม” เผย 4 เดือนเกิด มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่งมานอนกอด


Advertisements

ย้ายประเทศแล้วปัง! “หมอฟิล์ม” เผย 4 เดือนเกิด มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่งมานอนกอด

          วันนี้เราจะมาเปิดคำทำนายของ “หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต” หมอดูน้องใหม่ของดวงD หมอดูสาวสวยที่เซนส์แรงมาก แถมดูดวงโคตรแม่น !! เราไปดูกันดีกว่าว่าคนที่เกิดเดือนไหนบ้าง ในช่วงนี้ย้ายประเทศแล้วปัง เตรียมตัวเก็บกระเป๋าได้เลย การเงิน การงานจะดีขึ้น แถมมีเกณฑ์จะได้ผั่วฝรั่งมานอนกอดอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าจะมีคนที่เกิดเดือนไหนบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

เดือนกุมภาพันธ์

Advertisements

ในช่วงนี้ดวงชะตาของคนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ย้ายประเทศแล้วปัง !! เพราะดวงชะตาชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เงินทองจะไหลมาเทมา ชีวิตมีความมั่นคง เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ หรือที่อยู่ใหม่ๆ หากคุณมีแพลนที่จะเดินทางไปต่างประเทศบอกได้เลยว่าปังแน่นอน !!

เดือนกันยายน

Advertisements

คนที่เกิดเดือนกันยายนในช่วงนี้หากย้ายประเทศ หรือเดินทางไกลแล้วจะดี มีโอกาสจะได้พบรักใหม่ ซึ่งบอกเลยว่าดวงความรักโดดเด่นมาก ความรักเป็นทรัพย์ แถมดวงการงานปังไม่หยุด !! ยิ่งขยันยิ่งรวย คุณเป็นคนทำงานเก่ง ฉลาด ไหวพริบดี ตรงนี้จะทำให้คุณสามารถดึงดูดคนดีๆ ให้เข้ามาในชีวิตของคุณได้ เรียกได้ว่าเตรียมตัวสละโสดได้เลยเพราะคนดีๆ คนปังๆ รอคุณอยู่

Advertisements

เดือนพฤศจิกายน

ชีวิตของคนที่เกิดเดือนพฤศจิกายนย้ายประเทศแล้วจะปังมาก !! มีโอกาสจะได้แฟนแบบปุ๊บปั๊บ หรือแต่งงานแบบกะทันหัน เรียกได้ว่าวิวาห์ฟ้าแล่บ เพราะดวงความรักมาแรงพุ่งแซงทุกคน ดวงจะได้สามีเป็นคนต่างชาติ ชีวิตรักของคุณจะมีความมั่นคงมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้สร้างครอบครัวที่อบอุ่น รักดี หัวใจแฮปปี้สุดๆ

Advertisements

เดือนธันวาคม

Advertisements

คนที่เกิดเดือนธันวาคมในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีเหมาะแก่การเริ่มต้นชีวิตใหม่ หากย้ายประเทศ หรือย้ายถิ่นฐานแล้วชีวิตจะปังแบบเต็มสิบ !! หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แถมมีโอกาสจะได้คู่ครองมานอนกอดให้ชื่นใจ ดวงดี ดวงเฮงทุกด้าน การเงินคล่องตัว การงานโดดเด่น ชีวิตราบรื่น มีแต่ความสำเร็จ

Advertisements

มิ้วกี้ ไปรยา เริ่มต้นใหม่กับคอนโด 50 ล้านบาท พร้อมเผยกรณีมูฟออนไว

นางเอกโกอินเตอร์ ควงแขนแฟนหนุ่มสวีตหวาน โชว์ซีนจับมือ ทำคนโสดตายสนิท

เช็กดวงชะตา 12 ราศี ดวงปังสะบัด เงิน งาน รักพุ่ง !! ครึ่งปีหลังดวงปังด้านไหน

4 ลัคนาราศี ดวงเฮงรอบด้าน !! เงินทองหล่นทับ โชคลาภพุ่งเข้าหาตัว

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า