- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวเสาร์เดิน! 12 ลัคนาราศี ใครจะดี ใครจะแป้ก? นับจากนี้ถึง 10 ตุลาคม 2565

ดาวเสาร์เดิน! 12 ลัคนาราศี ใครจะดี ใครจะแป้ก? นับจากนี้ถึง 10 ตุลาคม 2565


Advertisements

ดาวเสาร์เดิน! 12 ลัคนาราศี ใครจะดี ใครจะแป้ก? นับจากนี้ถึง 10 ตุลาคม 2565

          ดาวเสาร์เดิน! 12 ลัคนาราศี ใครจะดี ใครจะแป้ก? นับจากนี้ถึง 10 ตุลาคม 2565 วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะมาเปิดคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” มาดูกันดีกว่าว่าหลังดาวเสาร์เดิน ดวงชะตาของทั้ง 12 ลัคนาราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน ถ้าอยากรู้แล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

ดาวเสาร์เดิน! 12 ลัคนาราศี ใครจะดี ใครจะแป้ก? นับจากนี้ถึง 10 ตุลาคม 2565

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ

ดวงการเงินและการงาน : การเงินจะเข้ามาไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา คุณจะสามารถหาเงินได้เยอะมากขึ้น โชคลาภโดดเด่น เรื่องของการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีติดขัด ส่วนในเรื่องของการงานอาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

Advertisements

ดวงความรัก : คนโสด หรือคนที่มีคนคุยมีเกณฑ์จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ ซึ่งบอกเลยว่าคุณมีโอกาสที่จะได้สละโสดสูงมาก ความรักลงตัว หัวใจแฮปปี้สุดๆ

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

ดวงการเงินและการงาน : การเงิน และการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ถือว่าคล่องตัว มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ คุณจะได้เงินมาจากน้ำพักน้ำแรง หรือความสามารถของตัวคุณเอง หากมีโอกาส หรือลู่ทางใหม่ๆ จากการทำงาน ขอให้คุณเปิดใจเพราะมันจะส่งผลดีต่อคุณในอนาคต

ดวงความรัก : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถือว่าโดดเด่นมาก คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบเยอะ ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้อาจจะต้องอยู่ห่างไกลจากคนรัก

ลัคนาราศีมิถุน

Advertisements

ดวงการเงินและการงาน : การงานราบรื่น ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ ส่วนในเรื่องของการเงินจะมีการขยับขยาย หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากคิดที่จะทำอะไรใหม่ๆ หรือลงทุนอะไรในช่วงนี้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง

ดวงความรัก : คนโสดมีโอกาสจะได้พบรักใหม่ ซึ่งเป็นคนที่คุณถูกใจมาก คุณจะได้เจอกันผ่านช่องทางออนไลน์ หรือช่องทางโซเซียลมีเดีย

ลัคนาราศีกรกฎ

ดวงการเงินและการงาน : ในเรื่องของการเงิน และการงานถือว่าโดดเด่นมากเป็นพิเศษ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ ชีวิตเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด

Advertisements

ดวงความรัก : ควรระมัดระวังในเรื่องของความรักให้ดีๆ ช่วงนี้ในเรื่องของความรักจะเปราะบาง และอ่อนไหวมากเป็นพิเศษ คนมีคู่หมั่นเติมความหวานให้แก่กัน พูดจาดีๆ ถนอมน้ำใจกันให้ได้มากที่สุด อย่าทำอะไรที่คนรักรู้สึกอึดอัด เช่น การร้องขออะไรที่มากเกินไป หรืองี่เง่าเกินเหตุ ส่วนคนที่มีคนคุยความสัมพันธ์จะเป็นแบบมาๆ หายๆ ไม่ค่อยชัดเจน

ลัคนาราศีสิงห์

ดวงการเงินและการงาน : ช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้วนเวียนไปทำงานกับคนเก่าๆ หรือลูกค้าเก่าๆ ซึ่งจะส่งผลดีในเรื่องของการทำงาน แต่สิ่งที่ต้องระวัง คือ เรื่องของคดีความ หรือเรื่องกฎหมาย แนะนำว่าเรื่องอะไรที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองอย่าเข้าไปยุ่งมากนัก เพราะอาจจะทำให้คุณเดือดร้อนได้

ดวงความรัก : ใครที่มูฟออนจากคนรักเก่าไม่ได้ ถ้าเป็นความรักที่ไม่ดีก็ควรตัดใจได้แล้ว อย่าจมอยู่กับอดีต เพราะมีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่ข้างหน้า

ลัคนาราศีกันย์

ดวงการเงินและการงาน : การเงินหมุนคล่องตัว ส่วนในเรื่องของการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ทำอะไรก็ปัง งานโดดเด่น มีแต่ความสำเร็จ แต่ญาติพี่น้องอาจจะนำปัญหา หรือเรื่องจุกจิกใจมาให้คุณ เช่น เรื่องของอดีตแฟนเก่า ซึ่งเรื่องแบบนี้จะทำให้คุณปวดหัว และหนักใจมาก

ดวงความรัก : ใครที่มีแฟนเก่า หรือสามีเก่าที่ชอบนำปัญหามาให้ คุณจะต้องตัดเขาออกไปจากชีวิตให้ได้ เพราะถ้าตัดออกไปได้ชีวิตของคุณจะดีขึ้นมาก

ลัคนาราศีตุลย์

ดวงการเงินและการงาน : ดวงการเงิน และดวงการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินเพิ่มพูน การงานมั่นคง ลูกค้าเก่าๆ จะกลับมาจ้างงานคุณ หากทำธุรกิจ ธุรกิจจะปังแบบก้าวกระโดด ลูกค้าชื่นชอบ กำไรปัง

Advertisements
Advertisements

ดวงความรัก : ระมัดระวังความสัมพันธ์ในครอบครัว อย่าไปสร้างเงื่อนไขอะไรที่ทำให้เกิดความขัดแย้ง เพราะคุณเองจะอยู่แบบหงุดหงิดใจ และไม่มีความสุข

ลัคนาราศีพิจิก

ดวงการเงินและการงาน : ดวงชะตาของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ถือว่าดวงเฮง ดวงปังขั้นสุด !! หากคิดที่จะลงมือทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ คิดสิ่งไหนก็จะได้สิ่งนั้น ตั้งเป้าอะไรไว้ก็จะทำได้ตามที่ต้องการ แต่ควรระมัดระวังในเรื่องของคำพูด เพราะอาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งได้

ดวงความรัก : ความรักในรูปแบบแฟน หรือคนรักไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก ส่วนใหญ่จะโดดเด่นในเรื่องของความสัมพันธ์แบบเพื่อน คุณมีโอกาสจะได้เจอเพื่อนเก่าๆ หากใครที่ทะเลาะ หรือมีปัญหากับเพื่อนฝูงในช่วงนี้จะได้เคลียร์ใจกัน

ลัคนาราศีธนู

ดวงการเงินและการงาน : ธุรกิจจะกลับมาปัง การเงิน และการงานจะได้รับการฟื้นฟู ทุกอย่างจะค่อยๆ กลับมาดีขึ้น ความสำเร็จกำลังจะมา ขอให้คุณอดทนไว้แล้วทุกอย่างจะดีเอง

ดวงความรัก : ในช่วงนี้ดวงความรักของคุณไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก

ลัคนาราศีมังกร

ดวงการเงินและการงาน : คุณมีโอกาสที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จสูง เพราะฉะนั้นอยากทำอะไรทำเลย ลุยให้เต็มที่

ดวงความรัก : มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับมา แนะนำว่าอย่ากลับไปเพราะอะไรที่มันเป็นอดีตแล้วก็ควรปล่อยให้เป็นอดีตต่อไป อย่าไปใส่ใจ เดินหน้าต่อดีกว่า

ลัคนาราศีกุมภ์

ดวงการเงินและการงาน : ปัญหาต่างๆ จะได้รับการคลี่คลาย สิ่งดีๆ หรือเงินทองกำลังจะเข้ามา คุณเตรียมตัวรับความโชคดีได้เลย เพราะมีโอกาสจะได้ลาภลอยแบบไม่คาดฝัน หรือเงินก้อนใหญ่แบบไม่คาดคิด

ดวงความรัก : ควรระมัดระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ หากใครกำลังคบซ้อนมีโอกาสสูงมากที่จะถูกจับได้ เพราะฉะนั้นระวังให้ดี ความปวดหัว และความจุกจิกใจกำลังจะเข้ามา

ลัคนาราศีมีน

ดวงการเงินและการงาน : คุณจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ชีวิตของคุณจะได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา หยิบจับอะไรก็ปัง มีแต่ความสำเร็จ ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีเหมาะแก่การเริ่มต้น

ดวงความรัก : ความรักไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก

บุญเก่าพารวย !! 5 ราศีต่อไปนี้..เป็นคนบุญเยอะ ชาตินี้เกิดมาไม่มีทางตกอับ

5 ลัคนาราศี ขึ้นแท่น “ดวงเศรษฐี” เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เงินล้าน !!

ปีนี้โคตรรวย !! 4 ลัคนาราศี ดวงเฮง ดวงรวย มีเกณฑ์นอนบนกองเงินทอง

12 ราศี ปีเสือทอง 2565 นี้ การงาน การเงิน ความรัก โดดเด่นเรื่องไหนบ้าง ?

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า