- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวศุกร์ย้าย (6ราศี) ดวงการเงิน ดวงความรักโดดเด่นมาก ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดาวศุกร์ย้าย (6ราศี) ดวงการเงิน ดวงความรักโดดเด่นมาก ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

ดาวศุกร์ย้าย (6ราศี) ดวงการเงิน ดวงความรักโดดเด่นมาก ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เดือนนี้ลูกดวงที่มาดูดวงบางท่าน ผมมักจะทักว่าให้รอปลายเดือนนี้ดวงจะดีขึ้น หากจะเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายควรดูฤกษ์ดูยามว่า ช่วงไหนควรทำไม่ควรทำ เพื่อความราบรื่นไม่ติดขัด ไม่เหนื่อยด้วย

ส่วนหนึ่งในช่วงเดือนนี้ก็มาจากอิทธิพลของ #ดาวศุกร์ย้าย ในวันอาทิตย์ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๕ โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภในตำแหน่งเป็นเกษตร อันหมายถึง ความมั่นคง ยืนยาว อุดมสมบูรณ์ ให้คุณโดยเฉพาะในเรื่องกับ #ดวงการเงิน กับ #ดวงความรัก ที่จะโดดเด่นมาก!

ซึ่งจริงๆแล้วค่อนข้างส่งผลดีในเกือบทุกๆลัคนา/ราศี ปลายๆเดือนจะรู้สึกว่าคล่องตัวราบรื่นมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาว ๖ ลัคนา/ราศี #สิงห์ #กันย์ #มังกร #เมษ #พฤษภ #สิงห์ ตามรายละเอียดคร่าวๆดังนี้นะครับ


#ราศีสิงห์ … ดาวสหัชชะโคจรเข้าเรือนกัมมะ / ตำแหน่งเกษตรในเรือนการ ส่งผลให้งานโดดเด่น มีการเปลี่ยนแปลงก้าวหน้า ใครรองานจะมีข่าวดี ธุรกิจการค้าขายดีมีกำไรลูกค้าเยอะ ขายดีจนเหนื่อย!

#ราศีกันย์ … ดาวศุภะ/ดาวกดุมพะ โคจรเข้าเรือนศุภะ ความรักดี มีความสุข ธุรกิจของสวยงามจะดี โดดเด่นมีชื่อเสียง มีเกณฑ์เดินทาง โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ต่างประเทศหรือมีรายรับจากแดนไกล โกอินเตอร์

Advertisements



#ราศีมังกร … ดาวปุตตะ/ดาวกัมมะโคจรเข้าเรือนปุตตะ อันหมายถึง ความรัก ความสุข โชคลาภเข้ามา มีเกณฑ์ได้บริวารใหม่ งานใหม่ #ดูดวงความรัก สดใสมาก คนโสดจะเจอคนถูกใจ คนรักที่ดวงเป็นคู่กันจะมีข่าวดีปลายปี

#ราศีเมษ … ตำแหน่งเกษตรในเรือนการเงิน ส่งผลให้การเงินมีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น หลังจากที่ติดขัดมาช่วงหนึ่ง จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินและความรัก มีความสุข สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา

#ราศีพฤษภ … ตำแหน่งเกษตรโคจรทับลัคนา ส่งผลดีต่อดวงชะตา ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน เริ่มมองเห็นความมั่นคง การเติบโตด้านการงานหรือธุรกิจ รายรับเต็มไปสภาพคล่องและการหมุนเวียนที่ดี

#ราศีกรกฎ … ดาวลาภะ/ดาวพันธุ โคจรเข้าในเรือนลาภะ มี #ดวงโชคลาภ จากการเสี่ยง ได้เงินก้อนโตแต่อาจเก็บได้ไม่นาน รายรับที่ไม่อาจเปิดเผยได้ มีข่าวดีเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สิน หรือการขยับขยาย

Advertisements

สามีสายเปย์! นางร้ายสุดแซ่บ ทุ่มซื้อรถโรงเรียนหรูให้ลูกชาย

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา ร้องไห้หลายปีกว่าจะมีลูก เผยคลิปเส้นทางสู้สุดใจก่อนท้อง

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า