- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

มาแล้วค้า (6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร บอกเลยว่าครั้งนี้แม่หมอขอนำดวงของทั้ง 12 ราศี มาฝากทุกคนกัน ว่าในปลายเดือนมิถุนายนนี้ดวงของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร ใครจะเด่นเรื่องการงาน ใครจะปังเรื่องการเงิน และหรือใครจะฉ่ำเรื่องความรัก จะสุดปัง หรือแสนเศร้า มาลุ้นไปพร้อมๆกันกับ ดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร แห่ง ดวงD

Advertisements

ราศีกรกฎ การงาน ถ้าคุณอยากย้ายงานอยู่แล้ว สามารถสมัครงานใหม่ได้เลย เพราหากอยู่ที่เดิมอาจจะเจอแรงกดดันจากเรื่องงานมากขึ้นกว่าจนคุณทนไม่ไหว การเงิน คุณจะมีช่องทางการทำเงินมากขึ้น แถมดีมากอีกด้วย ความรัก สำหรับคนโสด ทำใจ จำใจ เหงาใจ คนที่มีคู่แล้วจะมีปัญหาจุกจิกทำให้ทะเลาะกันได้

ราศีสิงห์ การงาน ช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้จะมีแต่ข่าวดี ใครรองานก็จะได้งาน ใครทำโปรเจคอะไรก็จะสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้ด้วยควาทุ่มเทกับงาน อาจทำให้คุณมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพเข้ามาได้ ความรัก คนคุยเก่า หรือแฟนเก่า จะวนกลับเข้ามาในชีวิต ทำให้คุณสับสนได้ ยังไงถ้าอยากให้ชีวิตราบรื่นอย่าเข้าไปยุ่งเลยจะดีกว่าน้า

Advertisements

ราศีกันย์ การงาน ต้องระวังมีปัญหาในที่ทำงาน โดยเฉพาะกับคนที่ทำงานที่อายุน้อยกว่า การเงิน คุณมีแพลนในการทำเงินเต็มไปหมด แต่ด้วยความอิรุงตุงนังต่างๆ ในชีวิต ทำให้ไม่สามารถทำได้ในตอนนี้ ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจจากที่ทำงาน แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งทำอะไรมากจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นจะเพิ่มปัญหาในชีวิเข้าไปอีก

Advertisements

ราศีตุลย์ การงาน คุณจะเจอกับเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ เช่น ย้ายที่ทำงาน ย้ายที่นั่ง หรืออาจได้ย้ายไปทำงานกับทีมใหม่ๆ การเงิน ในช่วงสิ้นเดือน คุณอาจได้เงินก้อนเข้ามา สุดปังมากๆ ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดี แต่ต้องระวังนะเพราะเป็นคนเจ้าชู้ที่เรียกว่าสุดๆ ระวังเสียใจนะจ้ะ ขอเตือนไว้ก่อน

ราศีพิจิก การงาน เป็นช่วงที่คุณจะต้องเคร่งเครียดกับหัวหน้า หรือเจ้านายมากขึ้นกว่าเดิม คุณอาจต้องถูกกดดันมากขึ้น การเงิน คุณจะมีรายจ่ายที่ทบมาจากเดือนก่อนๆ ต้องระวังหนี้สินจากเรื่องของบัตรเครดิต ที่ทำให้คุณเกิดความหนักใจ ความรัก ระวังเข้าไปเป็นมือที่สามของใคร โดยที่ตัวคุณเองก็ไม่ได้รู้มาก่อน ต้องระวังให้ดีๆ

ราศีธนู การงาน คุณจะต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณยุ่งขึ้นมากกว่าเดิม การเงิน คุณจะมีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง ในเรื่องของรายจ่ายก็ไม่เบา แต่รายรับก็ไม่พร่องค้า ความรัก ถือว่าอยู่ในระยะทำใจจากความสัมพันธ์เก่าๆ ยังไงก็สู้ๆ น้า เป็นกำลังใจให้ค้า

Advertisements
Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

นิวเคลียร์ ตาลุกวาว! หลังนางร้ายท้องโต ถูกสามีเซอร์ไพรส์ดุจเจ้าหญิง

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

นักร้องเจ้าของเพลงดัง เจอคนชวนดื่มเจ้าตัวปฏิเสธ โดนด่าหยิ่ง !

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า