- Advertisement -
หน้าแรกบทความ"หมอฟิล์ม" เผย คนที่เกิดเดือนต่อไปนี้..เสน่ห์แรงเกินต้าน แถมดึงดูดทรัพย์ไม่หยุด!

“หมอฟิล์ม” เผย คนที่เกิดเดือนต่อไปนี้..เสน่ห์แรงเกินต้าน แถมดึงดูดทรัพย์ไม่หยุด!


Advertisements

“หมอฟิล์ม” เผย คนที่เกิดเดือนต่อไปนี้..เสน่ห์แรงเกินต้าน แถมดึงดูดทรัพย์ไม่หยุด!

          “หมอฟิล์ม” เผย คนที่เกิดเดือนต่อไปนี้..เสน่ห์แรงเกินต้าน แถมดึงดูดทรัพย์ไม่หยุด! วันนี้เราจะมาเปิดคำทำนายของ “หมอฟิลม์ ทาโรต์สื่อจิต” หมอดูน้องใหม่ของดวงD หมอดูสาวสวยที่เซนส์แรงมาก แถมดูดวงโคตรแม่น !! เราไปดูกันดีกว่าว่าคนที่เกิดเดือนไหนบ้าง ในช่วงนี้เสน่ห์แรงสุดๆ การเงินปังไม่สะดุดแบบฉุดไม่อยู่ !! พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

ยั่วเพศยืนหนึ่ง !! คนที่เกิดเดือนต่อไปนี้..เสน่ห์แรงเกินต้าน แถมดึงดูดทรัพย์ไม่หยุด !! ได้แก่..

Advertisements

เดือนกุมภาพันธ์

คนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ในช่วงนี้บอกเลยว่าดวงชะตาปังมาก !! เพราะการเงินดี การงานปัง เพียบพร้อมทุกด้าน ทำให้คุณสามารถดึงดูดคนให้เข้ามาหาคุณได้เยอะ เสน่ห์ความสวย ความรวยทำให้หลายๆ คนอยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักคุณ เรียกได้ว่าเนื้อหอมสุดๆ

Advertisements

เดือนมีนาคม

Advertisements

ในช่วงนี้คนที่เกิดเดือนมีนาคมดวงความรักโดดเด่นแถมเสน่ห์แรงเกินต้าน คุณจะสามรถดึงดูดคนรักดีๆ ให้เข้ามาในชีวิตของคุณ คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสจะได้ลาภลอยแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย

เดือนเมษายน

สำหรับคนที่เกิดเดือนเมษายนช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกันมากเป็นพิเศษ ความสวย ความปัง ความยั่วมาแรงยืนหนึ่ง !! บอกเลยว่าจะมีคนเข้ามาจีบคุณเยอะมาก แถมมีเกณฑ์จะได้เจอสายเปย์ตัวพ่อ ตัวแม่เลยทีเดียว

เดือนตุลาคม

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ในช่วงนี้คนที่เกิดเดือนตุลาคมบอกเลยว่าความยั่วเพศของคุณจะดึงดูดเด็ก หรือคนที่อายุน้อยกว่าคุณเข้ามาในชีวิต เขาจะมาทำให้หัวใจของคุณหวั่นไหว คุณจะรู้สึกแฮปปี้มากเมื่อได้พูดคุยกับเขาแถมเขาเป็นคนที่สามารถนำโชคดี หรือโชคลาภมาให้คุณได้ บอกเลยว่าปังมาก !!

เดือนธันวาคม

คนที่เกิดเดือนธันวาคมในช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณจะช่วยส่งเสริมคุณในเรื่องของความรัก ทำให้คุณพบเจอแต่ความรักดีๆ และคนรักที่ดี แถมยังช่วยในเรื่องเงินๆ ทองๆ คุณจะมีเงินเข้ามาเยอะมาก มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ทำอะไรก็ปัง ทำอะไรก็รวย

4 ลัคนาราศี “ดวงการเงินพุ่งแรง” มั่งคั่งร่ำรวย เงินอู้ฟู่เต็มกระเป๋า !!

Advertisements

4 ปีนักษัตร ดวงดีรับทรัพย์ต้นปี 2565 มีเกณฑ์เป็น “เศรษฐีหน้าใหม่ป้ายแดง”

ปีนี้โคตรรวย !! 4 ลัคนาราศี ดวงเฮง ดวงรวย มีเกณฑ์นอนบนกองเงินทอง

12 ราศี ปีเสือทอง 2565 นี้ การงาน การเงิน ความรัก โดดเด่นเรื่องไหนบ้าง ?

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า