- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง7 ราศี หมดเคราะห์หมดกรรมสักที!! รับทรัพย์​ รับโชค!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

7 ราศี หมดเคราะห์หมดกรรมสักที!! รับทรัพย์​ รับโชค!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

7 ราศี หมดเคราะห์หมดกรรมสักที!! รับทรัพย์​ รับโชค!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เรื่องที่ตั้งใจไว้​ อีกไม่นานก็สำเร็จ!! อุปสรรคที่เข้ามา​ อีกไม่นานก็หมดไป​ หมดเคราะห์หมดกรรมสักที!! รับทรัพย์​ รับโชค!!
สิงห์​ กุมภ์​ มังกร​ ตุลย์​ กรกฎ​ พฤษภ​ เมถุน​ อ.เบิร์ด

Advertisements

นอกจากนี้โพสต์ถึงเรื่องราวของ คนวัน #จันทร์#อังคาร#พฤหัส#เสาร์#สู้ชีวิตเกินปุยมุ้ยไม่แคร์คำดูถูก สู้ทุกรูปแบบ ปากไม่หวาน พูดไม่เพราะ เป็นคนตรงๆ งานหนักเบาไม่มีบ่น คับที่อยู่ได้ แต่คับใจอยู่ยาก อดทนรับทุกแรงกดดัน แต่ถ้าทนไม่ไหว ต่อให้ใครหน้าไหนก็ไม่กลัว ถอนหงอกได้หมด ไม่ได้ก้าวร้าวกับใคร #ต้องสู้ชีวิต ต่อให้ชีวิตสู้กลับก็ไม่กลัว..

#ขอให้ครอบครัวสบาย ลำบากแค่ไหนก็ทนได้ ช่วงนี้เรื่องไหนวุ่นวายชีวิตมากเกินไป ใครเอาเปรียบมากเกินไป ถ้าตัดได้ก็ตัดเลย!! แคร์มากปวดหัวมาก แทบจะกินยาพาราเป็นลูกอม… ยุ่งเรื่องคนอื่นมากไป เรื่องก็เข้าตัว ช่วงนี้เน้นทำมาหากินดีกว่า ขออยู่เงียบๆสบายใจ​สุดละ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

#ขี้เกียจตามวีนตามเหวี่ยงใครช่วงนี้ระวังอาการท้องเสีย ปวดหัว มึนหัว มีสิวที่คางที่แก้มรำคาญมาก​ สิวหรือเจ้ากรรมนายเวรไม่รู้อยู่เป็นเดือน ปวดฟัน ท้องอืด ธาตุไฟไม่ค่อยดี ช่วงนี้งดนอนดึก งดน้ำตาล ของดิบของดอง จะช่วยให้ดีขึ้นครับ #ดูแลสุขภาพด้วยน้า

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

https://youtube.com/watch?v=oqSTa243U_g

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า