- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง4 วันเกิด จะได้ข่าวดีเรื่อง "การงาน" โชคลาภ จะมีคนอายุมากกว่า เข้ามาอุปถัมป์

4 วันเกิด จะได้ข่าวดีเรื่อง “การงาน” โชคลาภ จะมีคนอายุมากกว่า เข้ามาอุปถัมป์


Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #เสาร์ #อาทิตย์ #จันทร์ #ศุกร์#ชีวิตจะดำเนินไปได้ดี = จะได้ข่าวดีเรื่องการงาน อาจจะได้ลาภลอยติดกันบ่อย เพราะบุญกุศลที่ทำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะมากระซิบบอกหนทาง ในการดำเนินชีวิต เราจะรู้สึกได้ เหมือนหลายอย่าง มันถูกกำหนดมาเแล้ว อะไรที่คิดอยากจะทำ #ก็ได้ทำแน่นอน สิ่งใดที่คิดอยากจะได้ ก็ได้ตามที่หวัง งานที่คิดจะทำก็ได้ทำจนสำเร็จ จะมีคนที่อายุมากกว่า ” เข้ามาช่วยเหลืออุปถัมป์ดี “

#ช่วงนี้เซนส์คุณจะดีในเรื่องการงาน จงทำตามความรู้สึก หรือ เลือกตามความรู้สึกเราค่ะ มีดวงโชคลาภ จงเชื่อใจตัวเองนะคะ และ มีสติ ช่วงนี้เหมือนขี้หลงขี้ลืมทำอะไรเหมือนคนใจลอย สมาธิสั้น หลับไม่ค่อยสนิท ตื่นเช้ามาก็ชอบปวดหัว ไม่สดชื่น ปวดมวนท้อง

Advertisements

ช่วงนี้ระวัง #ดวงจะเกี่ยวพันธ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น ช่วงนี้คุณจะโดนผีหลอก ผีอำได้ง่าย ฝันซ้อนฝัน รู้ตัวว่าเป็นความฝัน แต่พยายามปลุกตัวเองให้ตื่นได้ยาก เราจะรู้สึกเห็นเงาดำอยู่หางตา แต่พอหันไปดูกลับหายไปเลย หรือ #รู้สึกมีบางอย่างพยายามติดตามเรา คอยแอบมองเราอยู่ตลอดเวลา และ สิ่งนี้อาจจะเกิดจากที่อยู่อาศัย หรือ สถานที่ทำงาน รวมถึงโรงแรมที่พัก !

#กลับจากทำบุญ ให้ล้างเท้าก่อนเข้าบ้าน หรือ ซักรองเท้าบ้างนะคะ บางทีอาจจะไปเหยียบอะไรมา แล้วเขาตามมาถึงที่บ้าน แต่บางครั้งก็เกิดจากเจ้าที่ เจ้าเรือนเราเองที่จะมาสื่อสาร #ช่วงนี้พยายามใส่บาตร กรวดน้ำทำบุญบริจาคผ้าขาวดิบ เติมน้ำมันตะเกียงตามสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และ นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่บ้านเรา เจ้ากรรมนายเวร ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ ” แล้วท่านจะโชคดี ตามมาแน่นอน “

Advertisements

ช่วงนี้สิ่งที่ต้องระวัง : #คือเรื่องสุขภาพค่ะอยู่ดีๆอาจจะเจ็บป่วย หรือ โรคเก่ากลับมา พูดง่ายช่วงนี้จะได้กินยารักษาตัวส่วนผีให้มันหลอกค่ะ พอมันหลอก เราจะได้ลาภบางอย่างมาทดแทน ถ้าช่วงนี้โดนอำ ให้ท่องคำว่า” นะ โม พุท ธา ยะ ” หลุดแน่นอนจ้า อยากให้ลองดู

Advertisements
Advertisements

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

(วันเกิดตามนี้) #ช่วงนี้จะฝันแม่น ลางสังหรณ์ดีมาก หรือ มีเซนส์สัมผัสที่ดี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า