- Advertisement -
หน้าแรกบทความเหลืองๆอ่ะทอง เจ้าของคือฉัน ดวงการเงิน 4 ราศี สวนกระแส รวยสับไม่จกตา!!

เหลืองๆอ่ะทอง เจ้าของคือฉัน ดวงการเงิน 4 ราศี สวนกระแส รวยสับไม่จกตา!!


Advertisements

เหลืองๆอ่ะทอง เจ้าของคือฉัน ดวงการเงิน 4 ราศี สวนกระแส รวยสับไม่จกตา!!

สวยเริ่ดเชิ่ดหยิ่ง ยังไม่พอ เหลืองๆอ่ะทอง เจ้าของคือฉัน ดวงการเงิน 4 ราศี สวนกระแส รวยสับไม่จกตา!! บอกเลยว่าช่วงนี้หาลยคนคงกลุ้มใจทั้งเรื่องของแพง ราคาน้ำมัน แต่กับ 4 ราศีต่อไปนี้ ที่ปังมากๆ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และโชคลาภ สวยสับ รวยแบบไม่จกตา ว่าแต่จะมีราศีใดบ้างไปดูกันเลยจ้า

Advertisements

ราศีพฤษภ ในช่วงนี้ชาวราศีพฤษภชะตาชีวิตจะดีขึ้น ติดต่ออะไรจะสำเร็จ เข้าที่เข้าทางมากขึ้น พบกับความสำเร็จในเรื่องของการเงิน ดังนั้นถ้าคิดจะติดต่ออะไรในเรื่องของการเงินจะได้รับความสำเร็จอย่างดี เดือนนี้การเงินของคุณจะดี ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปเอง ภาพรวมในช่วงเดือนนี้นั้นการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากค่ะ

ราศีมิถุน ชาวราศีมิถุนนั้นชะตาชีวิตโดยรวมของคุณในเรื่องการเงินจะขยับดีขึ้นอย่างมาก ใครที่เป็นชาวมิถุนแล้วรู้สึกว่าการเงินติดขัด หรือชักหน้าไม่ถึงหลัง ช่วงหลังจากนี้เงินของคุณจะดีขึ้น จะมีโชคดีในเรื่องของการเงินขึ้นมา จะขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การทำงานติดต่ออะไรก็จะสำเร็จ แถมมีโอกาสจะได้ลาภลอย มีโอกาสจะมีโชคดีเข้ามา ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีเลยทีเดียว

Advertisements

ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์ก่อนหน้านี้มีปัญหาจุกจิกในชีวิตในหลายๆเรื่อง แต่พอตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ทำให้การเงิน การงานจะแฮปปี้ดีขึ้น ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดี หยิบจับอะไรก็คล่องตัว ใครที่มีลูกหนี้ เขาก็จะเอาเงินมาคืน ใครที่มีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตจะสามารถหมดหนี้ได้ในเดือนนี้ ใครที่งานติดขัดอยู่เดือนนี้จะต้องดีกว่าเดิมแน่นอน

Advertisements

ราศีตุลย์ หลังจากที่แห้งเหี่ยวมาคุณจะแฮปปี้ขึ้น อะไรที่ติดขัดก่อนหน้านี้จะขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ถือเป็นช่วงของการหาเงิน การเงินจะขยับดีขึ้น การเจรจาอะไรก็ตามจะเป็นเงินเป็นทอง ติดต่ออะไรก็ดี เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต อาจจะพบช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน ทำให้ชาวราศีตุลย์ได้จับเงิน เห็นเงินเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นนั้นเอง

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า