- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงพฤษภาคม (4ราศี) จะนำพาความรุ่งเรืองมาสู่ตน ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดวงพฤษภาคม (4ราศี) จะนำพาความรุ่งเรืองมาสู่ตน ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

ดวงพฤษภาคม (4ราศี) จะนำพาความรุ่งเรืองมาสู่ตน ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ #ดวงพฤษภาคม ๒๕๖๕ เดือน ๕ จะนำพาความรุ่งเรืองมาสู่ตน #กุมภ์ #เมษ #ธนู #กรกฎ #ดูดวงแม่นๆ ด้วย #ไพ่พระพิฆเนศ ผลงาน อ.ราชัน แสงทอง พยากรณ์โดย #หมออาร์ต..

Advertisements

#ราศีกุมภ์ #ดวงการงาน … ดวงดีทั้งธุรกิจและงานประจำ มีแต่ข่าวดี แต่มีบางสิ่งที่หวังอาจต้องรอสักระยะ #ดวงการเงิน … คล่องตัว รายได้เพิ่มขึ้น มีโชคดีเกี่ยวกับการขยับขยาย บ้าน รถ ทรัพย์สิน ของมีค่า #ดวงความรัก … คนมีคู่ความรักดี ใช้เวลาร่วมกัน เดินทาง ท่องเที่ยว ลงทุน คนโสดพบคนถูกใจด้วยงานหรือสังคม#ดวงสุขภาพ … ดวงดีมีความสุขกินเที่ยวตามใจ อึดอัดน้ำหนักขึ้น โรคจากการเดินทางและอากาศเปลี่ยนแปลง

บุญเก่าพารวย !! 5 ราศีต่อไปนี้..เป็นคนบุญเยอะ ชาตินี้เกิดมาไม่มีทางตกอับ

Advertisements

5 ลัคนาราศี ขึ้นแท่น “ดวงเศรษฐี” เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เงินล้าน !!

Advertisements

ปีนี้โคตรรวย !! 4 ลัคนาราศี ดวงเฮง ดวงรวย มีเกณฑ์นอนบนกองเงินทอง

12 ราศี ปีเสือทอง 2565 นี้ การงาน การเงิน ความรัก โดดเด่นเรื่องไหนบ้าง ?

Advertisements


#ราศีเมษ
ดวงการงาน … มีเกณฑ์ดี สำเร็จ ผลงานโดดเด่น เห็นโอกาสในการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ธุรกิจกำลังจะพัฒนาให้ใหญ่โตขึ้นดวงการเงิน … เป็นช่วงที่ดี เงินหาได้ มีใช้จ่ายไม่ขัดสน มี #ดวงโชคลาภ ไม่คาดฝัน รายจ่ายเยอะ มักหมดไปกับคนอื่นดวงความรัก … คนมีคู่สนับสนุนกันดี บางครั้งไม่เข้าใจกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดต้องปิดบังหรือความเปิดเผยไม่ได้ดวงสุขภาพ … โดยรวมคือสุขภาพดี แต่บางคนมักเครียด นอนไม่หลับ อ่อนเพลีย ความดันขึ้น..

Advertisements

ราศีธนู #ดูดวงการงาน … มีเกณฑ์เริ่มสิ่งใหม่ๆ หรือที่ไม่คุ้นเคย อาจจะทำให้ติดขัดหรือล่าช้า ทุกอย่างยังต้องพึ่งพาบริวาร #ดูดวงการเงิน … มีเกณฑ์สะดุดอยู่บ้าง แต่ไม่น่ากังวล ผ่านไปได้ มีโชคดีเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สิน มีโชคจากการเสี่ยง#ดูดวงความรัก … คนมีคู่คุยกันเรื่องอนาคต คู่ที่ใช่จะได้แต่งงาน คนโสดพบคนถูกใจที่เป็นรักต่างวัย แต่เต็มไปด้วยปัญหา#ดูดวงสุขภาพ … โรคจากอากาศเปลี่ยน ออฟฟิตซินโดรม กระดูก กล้ามเนื้อ แขนขา หลัง ไหล่ เอว สะโพก เคล็ดขัดยอก.

Advertisements

#ราศีกรกฎดวงการงาน … ต้นเดือนเบื่อหน่าย ปลายเดือนมีเกณฑ์ดี โอกาสใหม่ๆจะเข้ามา ใครรองานจะได้งาน ธุรกิจเติบโตขยับขยายดวงการเงิน … ต้นเดือนรายจ่ายเยอะหรือล่าช้า ปลายเดือนจะมีเกณฑ์ดี การเงินฟื้นตัว รายรับเพิ่ม ได้ทรัพย์ มรดก โชคลาภดวงความรัก … คนมีคู่วางแผนขยับขยายสร้างครอบครัว บ้าน รถ ลงทุน ท่องเที่ยว คนโสดมีคนเข้าหาแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ดวงสุขภาพ … ช่วงนี้เหมือนแพ้ไปทุกสิ่ง แพ้อาหาร แพ้อากาศ ผื่นแพ้ ผิวหนังอักเสบ..

มูให้ถูกทิศ ทำงานหรือทำธุรกิจให้ถูกชะตา แล้วจะสำเร็จแบบก้าวกระโดด! หากคุณ #ขยันผิดที่10ปีก็ไม่รวย เดินตามดวงให้ถูกต้องแล้วจะปังมาก! ไม่เหนื่อย!

(6ราศี) งานดี แฟนดี แถมนิสัยรวย คนเลวจะออกไป เทวดาจะช่วยเหลือ #หมอบอยเคลียร์ชัด

https://youtube.com/watch?v=ogE9cD3Da2k

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า