- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีมังกร) “ดวงรายเดือน” พฤษภาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีมังกร) “ดวงรายเดือน” พฤษภาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีมังกร) “ดวงรายเดือน” พฤษภาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีมังกร) “ดวงรายเดือน” พฤษภาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนพฤษภาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

การงาน-การเงิน ดวงชะตาในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ เป็นเดือนนี้ดาวหลายดวงไปอยู่ในเรือนพันธุ ดังนั้นถือว่าเป็นเดือนที่ดีของชาวมังกร งานที่คุณรับผิดชอบอยูาตะสำเร็จ มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก ล้วนแล้วแต่จะนำมาซึ่งผลดีทั้งสิ้น ในช่วงต้นเดือนให้ระวังเรื่องรายจ่าย จะใช้จ่ายต้องระวัง ดูให้รอบคอบ พอเข้าช่วงกลางเดือนอาจจะมีการเดินทาง ในเรื่องการงาน งานทางไกลจะสำเร็จดี มีความโดดเด่นเรื่องการงาน จะหยิบจับอะไรก็มีคนช่วยเหลืออยู่เสมอ จะมีรายได้พิเศษแบบไม่ตั้งใจ นำพามาจากคนใกล้ตัวของคุณ
ความรัก ถือว่าความรักในเดือนนี้จะกระชุ่มกระชวย มีคนเข้ามาถูกใจ หรือคุณไปถูกใจคนอื่น มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คนที่มีแฟนอยู่แล้วความรักก็ดีแต่อาจจะต้องห่างกันด้วยระยะทางนั่นเอง

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า