- Advertisement -
หน้าแรกบทความฟาดมากแม่! "หมอฟิล์ม" เผย 6 เดือนเกิด มีเกณฑ์จะได้แก้แค้นศัตรูด้วยความสำเร็จ

ฟาดมากแม่! “หมอฟิล์ม” เผย 6 เดือนเกิด มีเกณฑ์จะได้แก้แค้นศัตรูด้วยความสำเร็จ


Advertisements

ฟาดมากแม่! “หมอฟิล์ม” เผย 6 เดือนเกิด มีเกณฑ์จะได้แก้แค้นศัตรูด้วยความสำเร็จ

          ฟาดมากแม่! “หมอฟิล์ม” เผย 6 เดือนเกิด มีเกณฑ์จะได้แก้แค้นศัตรูด้วยความสำเร็จ วันนี้เราจะมาเปิดคำทำนายของ “หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต” หมอดูน้องใหม่ของดวง D หมอดูสาวสวยที่เซนส์แรงมาก แถมดูดวงโคตรแม่น !! เราไปดูกันดีกว่าว่าคนที่เกิดเดือนไหนบ้าง ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้แก้แค้นศัตรูด้วยการเอาความสำเร็จฟาดหน้า !! ถ้าอยากรู้แล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

คนที่เกิดเดือนต่อไปนี้..ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้แก้แค้นศัตรูด้วยการเอาความสำเร็จฟาดหน้า !! ได้แก่..

Advertisements

มกราคม

คนที่เกิดเดือนมกราคมคุณเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการตัดสินใจอะไรสักอย่าง จึงทำให้คุณสามารถสร้างความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง หากมีคนนินทาว่าร้ายคุณ คุณจะไม่ตอบโต้ แต่จะใช้สติปัญญา และความสำเร็จแก้แค้นแทน

Advertisements

เมษายน

Advertisements

ในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณจะปังมากเป็นพิเศษ เงินทองจะเข้ามาไม่ขาดสาย ร่ำรวย มั่งคั่ง มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ทำให้คนที่เป็นศัตรูของคุณรู้สึกอิจฉา แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะวาสนาดี และการงาน การเงินของคุณเพียบพร้อมมากกว่าเขา

พฤษภาคม

คุณเป็นคนที่น่ารัก อ่อนโยน สดใส จึงทำให้เป็นที่รักของทุกคนที่พบเห็น ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะคุณเป็นคนเก่ง และเป็นคนที่มีความสามารถ สิ่งเหล่านี้ทำให้ศัตรูของคุณรู้สึกพ่ายแพ้ ถึงเขาคิดที่จะอิจฉา หรือนินทาว่าร้ายคุณ แต่สุดท้ายเขาก็ทำอะไรไม่ได้

มิถุนายน

Advertisements

คนที่เกิดเดือนพฤษภาคมคุณเป็นคนที่เก่ง และฉลาดมาก ช่วงนี้ทำอะไรก็ดี ทำอะไรก็ปัง ชีวิตของคุณจะพบเจอแต่ความสุข ความสุขจะเอ่อล้นจนศัตรูของคุณรู้สึกอิจฉาริษยา เพราะเขาไม่ชอบเห็นคุณได้ดี หรือมีความสุขมากกว่าเขา

Advertisements
Advertisements

กันยายน

ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะได้อะไรใหม่ๆ เช่น บ้านใหม่ รถใหม่ หรือตำแหน่งในหน้าที่การงานใหม่ๆ ซึ่งส่งผลดีทำให้ชีวิตของคุณมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แถมคนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่มีโอกาสที่จะได้แต่งงานในปีนี้ บอกเลยว่าปังมาก !!

พฤศจิกายน

Advertisements

ชีวิตของคุณในช่วงนี้ถือว่าปังมาก ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ หากต่อสู้กับศัตรูก็มีแต่จะได้รับชัยชนะกลับมา ใครที่คิดร้ายกับคุณเขาก็จะได้รับผลกรรมที่เขาทำ เพราะดวงชะตาของคุณโดดเด่น ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บุญเยอะ แถมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

4 ลัคนาราศี “ดวงการเงินพุ่งแรง” มั่งคั่งร่ำรวย เงินอู้ฟู่เต็มกระเป๋า !!

4 ปีนักษัตร ดวงดีรับทรัพย์ต้นปี 2565 มีเกณฑ์เป็น “เศรษฐีหน้าใหม่ป้ายแดง”

ปีนี้โคตรรวย !! 4 ลัคนาราศี ดวงเฮง ดวงรวย มีเกณฑ์นอนบนกองเงินทอง

12 ราศี ปีเสือทอง 2565 นี้ การงาน การเงิน ความรัก โดดเด่นเรื่องไหนบ้าง ?

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า