- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(7ราศี) ผีตามของบุญ แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนดวง พระพิฆเนศ พญานาค ท้าวเวสสุวรรณ ให้โชค แนะทำบุญแล้วจะรวย

(7ราศี) ผีตามของบุญ แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนดวง พระพิฆเนศ พญานาค ท้าวเวสสุวรรณ ให้โชค แนะทำบุญแล้วจะรวย


Advertisements

(7ราศี) ผีตามของบุญ แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนดวง พระพิฆเนศ พญานาค ท้าวเวสสุวรรณ ให้โชค แนะทำบุญแล้วจะรวย

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #พฤษภ #เมถุน #มังกร #กุมภ์ #เมษ #ตุลย์ #พิจิก ” สิ่งที่มองไม่เห็นจะติดตาม ” ช่วงนี้ดวงชะตาจะเชื่อมโยงกับ ” สิ่งที่มองไม่เห็น ” #จะฝันแปลก หลับไม่สนิท สะดุ้งตื่นง่าย มีความรู้สึกต้องไปทำบุญ ใส่บาตร #เหมือนมีบางอย่างมาคอยเตือนให้หมั่นปฏิบัติสร้างกุศล อย่าปล่อยละเลย มีมารผจญมาเบียดเบียนพอดวงกำลังจะดี ก็มักจะมีเรื่องติดขัด บททดสอบในชีวิตเยอะมาก ช่วงนี้จิตใจจะนึกคิดถึงแต่

Advertisements

#พระพิฆเนศ #พญานาค #ท้าวเวสสุวรรณ

#สิ่งศักดิ์สิทธิ์กำลังหนุนดวงท่านอยู่ เราอยากจะเดินทางไปหาท่าน อยากไปสักการะขอพร หรือ #ภาพของท่านขึ้นมาในหัวเราเอง เราจะสัมผัสได้ช่วงนี้มีเรื่องเหนื่อยใจเยอะ อยากได้ที่พึ่งพาทางใจ ต้องการกำลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ต้องกังวล ท่านกำลังช่วยเหลือ หนุนดวงเราอยู่ เราจะรู้สึกเหมือนมีบางอย่างคอยชี้ทาง คุณก็รู้สึกได้ ช่วงนี้ต้องพยายามใจเย็นๆ คิดบวกให้ได้ ทุกอย่างกำลังผ่านพ้นไป #ท้ายสุดดวงจะส่งผลดี

Advertisements

ช่วงนี้เซนส์สัมผัสแรง : #จะรับรู้ได้ว่ามีบางอย่างติดตาม หรือ พยายามจะมาเข้าฝัน จนทำให้เราฝันแปลกติดกัน เห็นผี ผีอำ ฝันว่าตัวเองหนีอะไรซักอย่าง ฝันเป็นลาง หรือ #มีบางอย่างพยายามจะเข้าบ้านของเรา หลับไม่สนิท ตื่นง่าย ตื่นบ่อย แต่ก็มีบางอย่าง ( สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ) #ที่มาช่วยเหลือคอยเตือนเรา คอยชี้นำทางให้เราระวังอะไร ทำอะไรแล้วจะส่งผลดี #พยายามเตือนให้เราระวังต่างๆ เราจะรู้สึกได้ค่ะ ช่วงนี้จิตใจอยากทำบุญสุดๆ อยากเดินทางไปหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อยากขอพร รู้สึกว่าถ้าได้เดินทางแล้วจะโชคดี จิตใจอยู่กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

Advertisements

Advertisements

ช่วงนี้หลายคน #จะนึกคิดถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ่อย เพราะท่านคอยหนุนดวง คอยชี้ทางและดูแลเรา ลองสังเกตุดูช่วงนี้ #เรามีสติมากขึ้น ใจเย็นลง มีความอดทนที่จะรอ มีเหตุผลในชีวิตมากขึ้น อยากเดินทางไปหาสิ่งที่เราเคารพถึงสถานที่ ( การเดินทางไกล ) #️เราจะรับรู้ได้ค่ะ = ไม่ว่าจะเจอปัญหามีอุปสรรค เราไม่ได้อยู่คนเดียว เพราะมีบางอย่างคอยชี้นำทาง เราจะรู้สึกได้ว่า #เรื่องไม่ดีกำลังจะผ่านพ้นไป และ ใกล้จะเจอเรื่องดีๆเข้ามาแล้วอีกไม่นานนี้ ( สาธุ )

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

ปากพารวย ทำออนไลน์โซเชียลต่างๆ รุ่ง!! (4 ลัคนาราศี) ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า