- Advertisement -
หน้าแรกบทความไม่ใช่ “มะม่วง” ก็ร่วงได้ 3 ราศี ทำงานรับทรัพย์แบบจัดหนัก แต่ระวังร่วง!!

ไม่ใช่ “มะม่วง” ก็ร่วงได้ 3 ราศี ทำงานรับทรัพย์แบบจัดหนัก แต่ระวังร่วง!!


Advertisements

ไม่ใช่ “มะม่วง” ก็ร่วงได้ 3 ราศี ทำงานรับทรัพย์แบบจัดหนัก แต่ระวังร่วง!!

งานหนัก เงินเยอะ แต่เชื่อเหอะว่าต้องพัก ไม่ใช่ “มะม่วง” ก็ร่วงได้ 3 ราศี ทำงานรับทรัพย์แบบจัดหนัก แต่ระวังร่วง!! ถึงช่วงนี้เรื่องการทำงานจะสำคัญขนาดไหน แต่เรื่องสุขภาพก็ต้องให้ความสำคัญด้วยนะคะ 3 ราศี ทำงานหนัก ทั้งงานหลัก งานรอง รับทรัพย์ รับเงินเยอะ แต่เรื่องของสุขภาพการดูแลตัวเองก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องระวัง แต่ว่าจะต้องระวังเรื่องอะไรบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

Advertisements

ราศีเมษ  ราหูจะย้ายมาทับลัค จะทำงานหนักมากยิ่งขึ้น เพราะชาวลัคนาราศีเมษอยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น แถมบอกเลยว่าสำเร็จแน่นอน ทั้งเรื่องของการงาน การเงิน เรียกได้ว่าสำเร็จ แต่ว่าในเรื่องของสุขภาพต้องยอมรรับว่าชาวราศเมษต้องระวังในเรื่องของไมเกรน เรื่องความเครียด อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้

ราศีกรกฎ เรื่องของเงินๆทองๆ บอกเลยว่าชาวราศีกรกฎทำได้ดีอยู่แล้ว แต่การทำงานหนักก็ส่งผลเกี่ยวกับเรื่องของการพักผ่อน ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎจะมีปัญหาในเรื่องการนอนไม่หลับ วิตกกังวล ช่วงนี้ยังไงก็อย่าลืมบำรุงสุขภาพ หาวิตามินมาช่วยเสริม บำรุงร่างกายเยอะๆนะคะ

Advertisements

ราศีตุลย์ ช่วงนี้คุณจะมีความวิตกกังวล และ น้อยใจคนรอบข้างๆ ถึงจะได้เงินมาเยอะ ได้คำชมมาแยะ แต่กลับไม่ค่อยแฮปปี้ แถมยังมีเรื่องที่ต้องหนักใจในเรื่องของสุขภาพช่องท้อง เครียดลงกระเพาะ โรคกระเพาะ บอกเลยต้องระวังให้มากนะคะ

Advertisements

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า