- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง๔ ราศี แห่งความเจริญรุ่งเรือง #กุมภ์ #สิงห์ #มังกร #ตุลย์ งาน เงิน รัก รวย

๔ ราศี แห่งความเจริญรุ่งเรือง #กุมภ์ #สิงห์ #มังกร #ตุลย์ งาน เงิน รัก รวย


Advertisements

๔ ราศี แห่งความเจริญรุ่งเรือง #กุมภ์ #สิงห์ #มังกร #ตุลย์ งาน เงิน รัก รวย

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

Advertisements

เถลิงศกสู่ศักราชใหม่ ๔ ราศี แห่งความเจริญรุ่งเรือง #กุมภ์ #สิงห์ #มังกร #ตุลย์ พยากรณ์ด้วย #ไพ่พุทธประวัติ เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นที่ปีใหม่ไทย ๒๕๖๕ ปีขาล จุลศักราช ๑๓๘๔ ผลงานพุทธศิลป์โดย อาจารย์กฤษณะ สุริยกานต์

#ราศีกุมภ์ … ถ้าได้ดูที่เขียนมาตลอดจะทราบว่าในปีนี้ชาวกุมภ์ดวงดียืนหนึ่ง! ทั้งมีดาวดีในตำแหน่งเทวีโชค ปีนี้จะมีพลังๆมากๆในการริเริ่มเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ๆ มีความสุขกับเรื่องของสังคมและบริวาร โดดเด่นจนคนอิจฉา มีโชคจากการเดินทางหรือจากแดนไกล #ดวงการเงิน ก็ดีมากจากนี้ไปร่วมอีกหนึ่งปี มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สิน ของมีค่ามีราคา เป็นปีที่ต้องเก็บเกี่ยวให้ได้มากที่สุด

Advertisements

#ราศีสิงห์ … ดวงเถลิงศกใหม่ที่เต็มไปด้วยเป้าหมายและความสำเร็จ #ดูดวงความรัก และ #ดวงบริวาร มีมิตรคอยหนุนนำช่วยเหลือสามารถพึ่งพาได้ มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน บ้าน รถ ทรัพย์สิน งานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางหรือเกี่ยวข้องกับแดนไกลจะไปได้ดี กลางปีไปแล้วโอกาสใหม่ๆจะเข้ามา รวมถึง #ดวงโชคลาภ ก้อนโตด้วยเช่นกัน แต่ปีนี้มีเรื่องต้องพึงระวัง #ดวงสุขภาพ อย่าลืมหมั่นดูแลตัวเอง

Advertisements

Advertisements

#ราศีมังกร … เถลิงศกใหม่เปรียบได้กับพญามังกรที่ตื่นจากหลับใหลพร้อมทะยานขึ้นฟ้า จากนี้ไปพลังเริ่มกลับมา #ดวงการงาน หรือธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ค้าขายดีมีผลกำไร การเงินคล่องตัวกว่าที่เป็นมา การเจรจาจะสัมฤทธิ์ผล โอกาสที่ดีจะมาจากมิตรบริวาร การเข้าสังคม การเดินทาง แดนไกล ต่างชาติต่างภาษา ธุรกิจสมัยใหม่จะส่งผลดีมากๆ ทุกอย่างจะสำเร็จได้ด้วยสองมือของคุณเอง

Advertisements

#ราศีตุลย์ … ราศีแห่งความเจริญรุ่งเรืองในเถลิงศกใหม่นี้ เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ๆที่ดีกว่าเดิมมากๆ บางท่านจะได้ก้าวเป็นเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จ มิตรและบริวารให้การส่งเสริมสนับสนุนทั้งหน้าที่การงานและธุรกิจ สิ่งที่คุณขาด คุณจะมี… สิ่งที่คุณอยากได้ ปีนี้จะได้สมใจปรารถนา… #ดวงความรัก มีเกณฑ์ดี ธุรกิจสมัยใหม่ #ขายของออนไลน์ จะปังมาก มี #ดวงเศรษฐี กันเลยทีเดียว!มูให้ถูกทิศ ธุรกิจ,การงานถูกทางหากคุณ

#ขยันผิดที่10ปีก็ไม่รวยเดินให้ถูกตามดวงแล้วจะปังมาก!

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า