- Advertisement -
หน้าแรกบทความปีนี้ปีเสือทอง 4 เดือนเกิดต่อไปนี้..มีเกณฑ์ถูกจองด้วยแหวนเพชรเม็ดโต

ปีนี้ปีเสือทอง 4 เดือนเกิดต่อไปนี้..มีเกณฑ์ถูกจองด้วยแหวนเพชรเม็ดโต


Advertisements

ปีนี้ปีเสือทอง 4 เดือนเกิดต่อไปนี้..มีเกณฑ์ถูกจองด้วยแหวนเพชรเม็ดโต

          ปีนี้ปีเสือทอง 4 เดือนเกิดต่อไปนี้..มีเกณฑ์ถูกจองด้วยแหวนเพชรเม็ดโต วันนี้เราจะมาเปิดคำทำนายของ “หมอฟิลม์ ทาโรต์สื่อจิต” หมอดูน้องใหม่ของดวง D หมอดูสาวสวยที่เซนส์แรงมาก แถมดูดวงโคตรแม่น !! เราไปดูกันดีกว่าว่าคนที่เกิดเดือนไหนบ้างที่ปีนี้มีเกณฑ์ถูกจองด้วยแหวนเพชรเม็ดโต พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

คนที่เกิดเดือนต่อไปนี้ มีเกณฑ์ถูกจองด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ได้แก่..

Advertisements

มกราคม

คนที่เกิดเดือนมกราคมในปีนี้คุณจะมีความพร้อมในการใช้ชีวิต ชีวิตของคุณจะมั่นคงมากขึ้น เงินทองไหลมาเทมา ดวงเป็นเศรษฐีเงินล้าน แถมความรักโดดเด่น มีเกณฑ์จะได้สินสอดก้อนโต คนที่มีคู่หากความรักยังราบรื่น มีโอกาสที่จะได้มีงานวิวาห์ภายในปีนี้แน่นอน !!

Advertisements

กุมภาพันธ์

Advertisements

สำหรับคนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ในปีนี้คุณจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ชีวิตของคุณจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา คนโสดมีโอกาสจะได้เจอรักแรกพบ หรือเนื้อคู่ ซึ่งเป็นความรักที่มั่นคง คบกันแล้วพาชีวิตเจริญ และสามารถพัฒนาไปจนถึงขั้นแต่งงานได้เลย

พฤษภาคม

ดวงความรักของคุณในปีนี้มาแรงมาก มีเกณฑ์จะได้จัดงานเฉลิมฉลอง หรืองานมงคล ความรักโดดเด่น หากใครที่กำลังจะแต่งงาน หรือแต่งงานแล้ว ภายในปีนี้มีโอกาสที่จะได้มีบุตร หรือตั้งครรภ์แน่นอน !!

Advertisements
Advertisements

กันยายน

Advertisements

สำหรับคนที่เกิดเดือนกันยายน ดวงชะตาของคุณจะโดดเด่นมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการมีครอบครัวที่อบอุ่น ชีวิตของคุณจะมีแต่ความสุข ความรักราบรื่น ไม่มีติดขัด คนโสดมีโอกาสจะได้เจอรักใหม่ ซึ่งเขาคนนั้นจะเป็นเนื้อคู่ของคุณ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณนั้นแหละที่เป็นรักแท้ รักนิรันดร์

4 ลัคนาราศี “ดวงการเงินพุ่งแรง” มั่งคั่งร่ำรวย เงินอู้ฟู่เต็มกระเป๋า !!

4 ปีนักษัตร ดวงดีรับทรัพย์ต้นปี 2565 มีเกณฑ์เป็น “เศรษฐีหน้าใหม่ป้ายแดง”

ปีนี้โคตรรวย !! 4 ลัคนาราศี ดวงเฮง ดวงรวย มีเกณฑ์นอนบนกองเงินทอง

Advertisements

12 ราศี ปีเสือทอง 2565 นี้ การงาน การเงิน ความรัก โดดเด่นเรื่องไหนบ้าง ?

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า