- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร ใครปัง ใครพัง?

เช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร ใครปัง ใครพัง?


Advertisements

เช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร ใครปัง ใครพัง?

กลับมาแล้วค้า เช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร ใครปัง ใครพัง? บอกเลยว่าครั้งนี้แม่หมอขอนำดวงของทั้ง 12 ราศี มาฝากทุกคนกัน ว่าในอาทิตย์นี้ดวงของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร ทั้ง การงาน การเงิน และความรัก จะสุดปัง หรือแสนเศร้า มาลุ้นไปพร้อมๆกันเลยค้า

Advertisements

อยากได้เงินให้ไปขอพ่อแม่ อยากได้รักแท้มาขอเรา 4 ราศี ปีนี้ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์!!

แม่หมอแมวดำ มาแล้วจ้าา ใครมีมะกรูดมาแลกมะนาว ใครมีลูกสาวมาแลกลูกเขย ฮิ้ววว!! อยากได้เงินให้ไปขอพ่อแม่ อยากได้รักแท้มาขอเรา 4 ราศี ปีนี้ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์!! บอกเลยว่ายังไงปีนี้ก็มาแน่ แต่จะมีราศีไหนกันบ้าง ไปลุ้นพร้อมๆกันเลย…

Advertisements

1.ราศีมีน ช่วงนี้ดูเหมือนว่าทั้งคุณ และ คนรักจะใส่ใจกันและกันมากเป็นพิเศษ รวมทั้งอาจ มีโอกาสได้เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แบบไม่คาดฝัน เพราะเค้าคนนั้นอาจจะวางแผนเรื่องอนาคต ของเค้ากับคุณไว้แล้วเรียบร้อย                                                                                    
2.ราศีสิงห์ สิงห์ที่ว่าเก่งต่อจากนี้คนต้องกลายเป็นลูกแมวแล้วละค่ะ เพราะคู่ของคุณช่วงนี้ ดูเอาอกเอาใจเก่งเป็นพิเศษเลย ความรักช่วงนี้ดีมากๆ และ มีโอกาสที่คุณและเค้าจะได้พูดคุย วางแผนถึงเรื่องอนาคตอีกด้วย                                                                                    
3.ราศีพิจิก สำหรับชาวราศีพิจิก เรื่องของความรักจะแฮปปี้สุดๆ แม้ว่าคุณทั้งคู่ดูจะทำงาน หนักมากก็ตาม แต่ก็ยังไม่ลืมเติมความหวานให้กันและกัน และดูเหมือนว่าคุณทั้งคู่ คิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว บอกเลยว่ายังไงปีนี้ก็มีข่าวดีแน่นอน                                               
4.ราศีธนู เป็นอีกหนึ่งราศีที่เรียกได้ว่าดวงปังสุด ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ตาม แต่เรื่องความรักก็ทำเอาหลายคนอิจฉาเอามากๆ เพราะ นอกจากความรักจะโรแมนติก หวานชื่นแล้ว คุณยังมีเกณฑ์จะได้ลั่นระฆังวิวาห์อีกด้วย

Advertisements

ถึงน้องจะไม่มีใจแต่ไม่เป็นไรพี่มีตังค์ 4 ราศี ดวงเศรษฐีจับจ้อง!!

ใครอยากเป็นเศรษฐี?  ฉันหน่ะสิ ฉันหน่ะสิ ถึงน้องจะไม่มีใจแต่ไม่เป็นไรพี่มีตังค์ 4 ราศี ดวงเศรษฐีจับจ้อง!! ใครๆก็อยากเป็นเศรษฐี แต่ 4 ต่อไปนี้ ไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะเงินมากองรองเป็นฟูกแบบสบายๆ จะมีราศีไหนบ้างไปดูกันเลย…

1.ราศีกุมภ์ สำหรับชาวราศีกุมภ์บอกเลยว่าช่วงนี้ดวงเฮงสุดๆ เพราะนอกจากจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือแล้ว ยังมีโอกาสที่จะมีโชคลาภเข้ามาอีกด้วย          
2.ราศีพฤษภ หลังจากที่เจอปัญหาจุกจิกในเรื่องของการเงินมาเยอะ บอกเลยว่านาทีนี้คือนาทีทองของชาวราศีพฤษภแล้ว คุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินมากๆ
3.ราศีกรกฎ ชาวกรกฎในช่วงนี้การเงินจะปังแบบสุดๆ และ ยิ่งกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงแล้ว บอกเลยว่าเฮง เพราะ คูณเองมีโอากาสที่จะได้รับทรัพย์จากโชคลาภนั้นเอง                  
4.ราศีกันย์ การเงินของชาวราศีกันย์ถือว่าอยู่ในเกณที่ดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด คุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน ที่ได้มาจากการทำงาน และ จะเป็นทรัพย์ก้อนใหญ่ซะด้วย

Advertisements

อยู่ดีดีก็โสด แต่อยู่โสดโสดก็ดี 4 ราศี โสดแล้วดี มีคนต่อคิวยาวเป็นแถว!!

Advertisements
Advertisements

ถ้ารักเก่าๆมันห่วย แม่หมอแมวดำขอบอกเลยว่า เลิก! อยู่ดีดีก็โสด แต่อยู่โสดโสดก็ดี 4 ราศี โสดแล้วดี มีคนต่อคิวยาวเป็นแถว จะรอคนเก่าๆไปทำไม ในเมื่อโสดแล้วจะมีแต่คนดีๆ เข้ามา เพราะ 4 ราศีต่อไนี้ โสดแล้วดีมีแต่คนตามจีบ จะมีราสีไหนกันบ้างไปดูกันเล้ยยย…

1.ราศีมังกร ชาวราศีมังกรก่อนหน้านี้ความรักมักจะมีปัญหาจุกจิก เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ คุณและคู่ดูจะไม่ค่อยแฮปปี้กันสักเท่าไหร่ ทำให้ความสัมพันธ์นั้นตรึงเครียด แต่หากรู้สึกไม่ไหวก็เดินออกมาเถอะค่ะ เพราะป้ายหน้ายังรอคุณอยู่พียบ                
2.ราศีเมษ ความรักของคุณดูจะเป็นอะไรที่ทำให้คุณเบื่อ และ ไม่ค่อยอยากจะสนใจสักเท่าไหร่ เพราะ การต้องเจออะไรเดิมๆ หรือ ทำอะไรเดิมๆ มันทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดและอยากจจะเดิน ออกมาจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ยังไงก็ลองชั่งใจดูก่อนนะคะ แต่ถ้าจะโสดแม่หมอแมวดำ ขอบอกว่า โสดได้ไม่นานแน่นอนจ้า                                                                   
3.ราศีมิถุน ความรักของคุณมักจะมีแต่เรื่องขัดแย้ง ไม่ค่อยมีใครยอมใคร ทำให้ทะเลาะกัน มากกว่าที่จะพูดจากกันดี อาจะเป็นเค้าหรือคุณที่้เริ่มไม่อยากทนกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ไม่ต้องเสียใจค่ะ เพราะยังไงชาวมิถุนก็มีแผนสำรองเตรียมไว้เสมอ                    
4.ราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์ช่วงนี้คุณดูจะไม่แฮปปี้กับความรักเอาซะเลย เพราะ มักจะมีปัญหา เก่าๆ หรือ เรื่องเก่าๆเข้ามาคอยกวนใจ หรือช่วงนี้คู่ของคุณอาจจะมีคนในความลับ ที่แอบซ่อนไว้ ทำให้ความรักครั้งนี้เริ่มเหี่ยวเฉา จนถึงขั้นเลิกลากันได้ แต่ยังไงชาวราศีตุลย์ก็โสดได้ไม่นานแน่นอน

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า