- Advertisement -
หน้าแรกบทความน้ำอะเล่นได้ แต่หัวใจเราเล่นไม่ได้นะ 4 ราศี สับสน ไม่รู้จะรักหรือจะร้าย!!

น้ำอะเล่นได้ แต่หัวใจเราเล่นไม่ได้นะ 4 ราศี สับสน ไม่รู้จะรักหรือจะร้าย!!


Advertisements

น้ำอะเล่นได้ แต่หัวใจเราเล่นไม่ได้นะ 4 ราศี สับสน ไม่รู้จะรักหรือจะร้าย!!

สงเอยสงกรานต์ น้ำอะเล่นได้ แต่หัวใจเราเล่นไม่ได้นะ 4 ราศี สับสน ไม่รู้จะรักหรือจะร้าย!! สวัสดีแฟนๆชาวดวงDทุกคนค่ะ สงกรานต์ปีนี้ก็อย่างเรารู้กันว่ามีมาตรการหลายอย่างมากๆออกมาเพื่อป้องกัน โควิด19แต่บอกเลยนะคะว่ามีอีกเรื่องที่ 4 ราศี ต่อไปนี้รู้สึกจะให้ความสนใจมากกว่าสงกรานต์นั่นก็คือเจ้าหนุ่มที่กำลังคุยๆกันอยู่ ทำตัวงงงวยซะเหลือเกินื มาดูกันค่ะว่า 4 ราศี  ที่ว่าจะมีราศีอะไรบ้าง

Advertisements

ราศีกุมภ์ ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับฉัน? คำถามนี้วนขึ้นมาในหัวประมาน8ล้านรอบได้ สำหรับชาวราศีกุมภ์ เพราะคนที่คุณกำลังศึกษาดูใจอยู่ทำตัวงงแสนงงเหลือเกิน ไม่รู้ว่าคนหรือผี มาๆ หายๆ แต่บอกเลยนะคะว่าไม่ทันหมดสงกรานต์คุณจะได้รู้แน่นอนว่ารักครั้งนี้จะหมู่หรือจ่า

ราศีกรกฎ ไม่รู้ว่าเธอมาแบบไหน สำหรับประโยคนี้มอบให้ชาวราศีกรกฎเลยค่ะ เพราะไม่รู้จริงๆว่าคนนี้ที่เข้ามาในชีวิตมาแบบไหน ตอนแรกก็เหมือนจะดี พอผ่านไปก็เปลี่ยนไปเป็นอีกคน แต่พอเราจะตัดใจก็ดันกลับมาทำดีอีก ทำเอาชาวราศีกรกฎสันสนวุ่นวายหัวใจ ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะคะ

Advertisements

ราศีกันย์ เธอจะดีหรือเธอจะร้ายอันนี้คือยกให้เป็นที่สุดของความงงเลยค่ะสำหรับชาวราศีกันย์ ที่คนที่คุณตกลงปลงใจกลับกลายเป็นไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ตั้งแต่แรก แถมคุณก็ดันเททุกคนเพื่อเลือกคนนี้ไปแล้วซะด้วย จะเดินออกไปก็เสียดาย แต่จะอยู่ต่อก็อึดอัด ไม่รู้จะเอายังไงดี แต่ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะอีกไม่เกิน 3 เดือนคุณจะตัดสินใจเคลียร์กับปัญหานี้ได้เอง

Advertisements

ราศีพิจิก ก็ฉันยังไม่เข้าใจ ว่าใจจริงๆ ของเธอต้องการสิ่งไหน นี่คือคำพูดแทนใจของชาวราศีพิจิพเลยล่ะค่ะ เพราะไม่รู้จริงๆว่าคนของคุณต้องการสิ่งไหน ต้องการอะไร บางครั้งอยู่ด้วยกันก็รู้สึกแฮปปี้มีความสุข แต่บางครั้งเวลาทะเลาะกันก็แทบเป็นแทบตายเลย การตัดสินใจครั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะคะว่าอยู่ต่อหรือเดินจากไปอันไหนจะมีความสุขมากกว่ากัน

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า