- Advertisement -
หน้าแรกบทความ8 เมษายน ดาวพฤหัสย้าย 5 ลัคนาราศี งานดี งานเด่น ดวงปัง!!

8 เมษายน ดาวพฤหัสย้าย 5 ลัคนาราศี งานดี งานเด่น ดวงปัง!!


Advertisements

8 เมษายน ดาวพฤหัสย้าย 5 ลัคนาราศี งานดี งานเด่น ดวงปัง!!

สุดปัง ปัง ปังปารังปังปี้!! 8 เมษายน ดาวพฤหัสย้าย 5 ลัคนาราศี งานดี งานเด่น ดวงปัง!! ถือเป็นการโยกย้ายของดวงดาวอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2565 ที่ดาวพฤหัสจะมีการโยกย้าย ส่งผลทำให้ 5 ลัคนาราศีราศีต่อไปนี้จะดวงรุ่งพุ่งแรงเรื่องของการงาน บอกเลยว่าใครที่เคยดวงจู๋ก็จะกลับกลายมาเป็นดี ว่าแต่ทั้ง 5 ลัคนาราศีจะมีลัคนาราศีใดบ้างไปอ่านคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันค้า

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ ดวงชะตาประจำเดือนเมษายน ดาวศุกร์มีการโยกย้าย ตามด้วยดาวพฤหัสย้ายเข้าเกษตราธิบดี และมีดาวอาทตย์ ดาวพุธ และราหู มาทับลัคนาราศี บอกเลยว่าดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยเลยทีเดียว คุณจะมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน เป็นช่วงจังหวะแห่งการสร้างตัว มีเรื่องของการสร้างเงินเพิ่มขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินได้ทองแบบไม่คาดฝัน คำพูด การเจรจาต่างๆ จะช่วยส่งเสริมดวง แต่หากพูดร้ายจะส่งผลทำให้สร้างศัตรูได้ และอยากให้ระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเอง ล่วงต้นเดือนมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เครียดเรื่องงาน พอเข้าช่วงกลางเดือนทุกอย่างจะขยับดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ การขยับย้ายของดาวอย่างดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และดาวเกษ ถือว่าเป็นเดือนแห่งการทำงานหนัก ต้องขยันทำงาน เงินที่จะได้จะมาจากการทำงาน เป็นเดือนแห่งการแก้ไขปัญหาจุกจิกในเรื่องของงาน แต่ก็ยังมีผู้ใหญ่ที่คอยให้กำลังใจ และพอใจกับการทำงาน ในเรื่องการเงินมีเข้ามาให้ใช้ตลอด แต่อาจจะมีการจับจ่ายใช้สอยกับการใช้หนี้ เคลียร์ปัญหาที่เคยผ่านมา ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่ดีหากทำงานจะสำเร็จ ในช่วงปลายเดือนงานจะเยอะ ภาระจะเยอะ

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน ดวงชะตาชาวราศีมิถุนในเดือนเมษายนนี้ เนื่องจากในเดือนนี้มีการย้ายของดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวสำคัญของชาวราศีมิถุน ในเดือนนี้จะมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน จะมีโชคเรื่องการงาน ใครที่ไม่มีงานเดือนนี้จะได้งาน บอกเลยว่าจะมีเรื่องราวดีๆ เข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีวันที่ต้องระวังด้วยเช่นกัน ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่ happy สบายใจในเรื่องของงาน มีโอกาสจะสำเร็จ พอเริ่มเข้าช่วงกลางเดือนจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น ให้ระวังเรื่องความใจร้อน ขัดอย้ฃกับคนในที่ทำงาน คนรอบตัว พอเข้าช่วงปลายเดือนก็จะกลับมามีความสุขเหมือนเดิม การเงินสบายใจได้ว่าจะมีเงินเข้าไม่ขาดมือ

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ ดาวหลายดวงมากๆที่โคจรในทิศทางที่ดีกับชาวลัคนาราศีกรกฎ ซึ่งแปลหมายถึงความสำเร็จ สิ่งที่ดีงาม มีดาวมาหนุนดวง3ดวงด้วยกัน นั่นก็คือดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และดาวเกษ เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นที่จะสำเร็จ โชคดี ส่งผลให้มีชื่อเสียงในงานที่ทำอยู่ แถมอาทิตย์ยังทอแสง ถือเป็นช่วงแห่งการตักตวงความสำเร็จเลยทีเดียว ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่มีความสุข การงานเข้าที่เข้าทาง การเงินจะมีแต่รายรับ มีแต่ได้กับได้ ยิ่งขยันก็ยิ่งได้ เรียกได้ว่าชาวกรกฎดวงปังมากในเดือนเมษายนนี้

ลัคนาราศีธนู ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำลัคนาราศีธนูมีการโยกย้าย ได้เกษตราธิบดี ได้ปทุมเกณฑ์ เป็นโยกเกณฑ์ชั้นสูงที่ดีมาก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี และได้ปัญจมหาบุรุษโยก รวมกับดาวศุกร์ ในเดือนนี้ชาวลัคนาราศีธนูสร้างเงินได้ดี ในช่วงต้นเดือนการงานดีมาก มีความเร่งรีบแต่ดี มีการสื่อสารทางโชกออนไลน์ดีมาก ให้ระมัดระวังเรื่องของการใช้ภาษา การเจรจา พอเข้าช่วงกลางเดือนจะมีโชคดีในเรื่องการเงินเข้ามาด้วย มีเกณฑ์ได้เงินแบบไม่คาดฝัน งานเยอะ เงินแยะ มีโชคดีทุกด้านรวมถึงความรักด้วย สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการคบเพื่อน คนใกล้ชิด ใครที่ดูไม่โอเคให้พยายามหลีกเลี่ยง การเงินเข้าตลอดไม่มีห่วงเลย

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า