- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 ลัคนาราศี ดวงการงาน เด่น พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ไลฟ์สดแล้วปัง!!

5 ลัคนาราศี ดวงการงาน เด่น พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ไลฟ์สดแล้วปัง!!


Advertisements

5 ลัคนาราศี ดวงการงาน เด่น พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ไลฟ์สดแล้วปัง!!

5 ลัคนาราศี ดวงการงาน เด่น พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ไลฟ์สดแล้วปัง!! เอาละค่า สำหรับ 5 ลัคนาราศีที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ มีดวงการงานเด่น จะพูดเป็นเงินเป็นทอง พูดจารับทรัพย์ ยิ่งถ้าหากพูดดีบอกได้เลยว่าเตรียมรับเงินแสน เงินล้านกันได้สบายๆ เลยนะจ้ะ แถมถ้าช่วงนี้ใครที่กำลังคิดจะลงทุนทำธุรกิจออนไลน์ก็จะมีโอกาสได้รับโชคก้อนโตอย่างแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน ชาวลัคนาราศีมิถุนในเรื่องของการงานจะเจรจากับใครก็สำเร็จไปได้ด้วยดี ค้าขายเป็นเงินเป็นทองแม้แต่การขายของหน้าร้านที่ใช้การเจรจาคุณกับลูกค้า หรือแม้แต่ช่วงนี้ที่ต้องหันมาค้าขายออนไลน์ก็ดี ช่วงนี้จะดีมากอย่ารอให้เสียเวลานะจ้ะ แถมหากมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ เสนองาน ผู้ใหญ่จะรักใคร่เอ็นดู และมอบความไว้วางใจเป็นอย่างดี

ลัคนาราศีเมษ มาถึงชาวลัคนาราศีเมษดวงการงานจะมีความสำเร็จในการพูดจา ในเรื่องของการค้าขายออนไลน์ก็จะมีโชค มีดวงรับทรัพย์ พูดจาเป็นเงินเป็นทอง

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์ มาถึงลัคนาราศีสุดท้ายนั่นก็คือชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงนี้มีดวงของการรับทรัพย์ มีลาภจากปาก พูดจารับทรัพย์ รับโชค มีความสำเร็จค้าขายออนไลน์มีความสำเร็จ บอกเลยว่าช่วงนี้รับออเดอร์เน้นๆจ้า

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ ชาวลัคนาราศีกันย์ดวงการงานของคุณในช่วงนี้จะเจรจาอะไรในช่วงนี้ก็จะเป็นเงินเป็นทองอย่างมาก พูดอะไรคนก็เห็นดีเห็นงามด้วย หากใครจะเจรจาซื้อขายใดๆหรือจะเจรจาขอช่วยเหลือที่เกี่ยวกับเอกสารและการค้าขายออนไลน์ให้ทำในช่วงนี้รับลองไม่มีผิดหวัง

ลัคนาราศีธนู ชาวลัคนาราศีธนูนั้นในส่วนของดวงการงานของคุณหากพูดจาอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง พูดอะไรออกมาแล้วจะมีคนให้การสนับสนุนช่วยเหลือ หากติดต่อโดยการใช้การเจรจาเยอะๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี จะมีโชคของการค้าขายออนไลน์อีกด้วย บอกเลยว่าชาวลัคนาราศีธนูในช่วงนี้ เตรียมรับทรัพย์อย่างเดียวเลยจ้า

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า