- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 ราศี ให้ใจเธอไป100% เธอให้เรากลับมาแค่50% ว่าซั่นนนน

5 ราศี ให้ใจเธอไป100% เธอให้เรากลับมาแค่50% ว่าซั่นนนน


Advertisements

5 ราศี ให้ใจเธอไป100% เธอให้เรากลับมาแค่50% ว่าซั่นนนน

ใครให้กี่เปอร์เซ็นไม่รู้ แต่เราให้เธอเต็มร้อย 5 ราศี ให้ใจเธอไป100% เธอให้เรากลับมาแค่50% ว่าซั่นนนน บอกเลยว่า 5 ราศี ต่อไปนี้เตรียมตัวเลยนะคะถ้าคุณกำลังให้ใจใครไปเต็มร้อย ระวังโดนกั๊ก เพราะจริง เค้าไม่ได้รัก เค้าแค่กั๊กเราเท่านั้น เอาเป็นว่าถ้าเผื่อใจได้ก็เผื่อใจไว้นะคะ จะได้ไม่เศร้ามากนะสาววว

Advertisements

ราศีมังกร คนโสด จะมีคนเข้ามา หรือ คนที่คุยๆกันอยู่แล้ว ก็ขอให้ดูให้ดี อย่าใช้อารมณ์ หรือ ความรู้สึกชั่ววูบเป็นที่ตั้ง เพราะ เค้าอาจะไม่ได้จริงใจกับคุณขนาดนั้น

ราศีกรกฎ มีเรื่องหงุดหงิดไม่สบายใจ ทำให้กระทบกับความรู้สึก มีเรื่องรักแต่เปิดเผยไม่ได้ ถ้าเปิดเผยแล้วอาจจะไม่ส่งผลดีกับใครเลย จะมีความรักเข้ามา มีทั้งสุขและทุกข์ และ ให้ระวังจะเจอคนมีจ้าของ

Advertisements

ราศีกันย์ คนโสด ระวังจะไปรักไปชอบคนมีเจ้าของ หรือ คนที่ไม่ชัดเจนกับเราทำให้จิตใจสับสน ถึงคุณให้เค้าเต็ม100 แต่เค้าให้คุณไม่ถึงครึ่งที่คุณให้เค้าด้วยซ้ำ

Advertisements

ราศีตุลย์ ความรัก จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับความรัก และ จะเป็นความรักไม่เปิดเผย เรื่องรักในช่วงเดือนนี้จะมีสะดุดบ้างในบางช่วง

ราศีพิจิก เดือนนี้คุณจะมีเสน่ห์มากๆ และ จะแฮปปี้ในเรื่องความรัก คนมีคู่  คนรักจะเอาใจใส่คุณมากขึ้น แต่จะมีทั้งสุขและเศร้า คนโสด จะมีคนมีเจ้าของเข้ามาขายขนมจีบ หรือ แอบชอบ ให้ระวัง อย่าให้ใจใครไปทั้งใจนะคะ เผื่อใจว้บ้าง

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า