- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(กลุ่มราศีตามนี้) ดวงอยู่เหนืออุปสรรค!! มีดวงรวยแบบฉุดไม่อยู่ อาจารย์เบิร์ด ที่ปรึกษาชะตาชีวิต

(กลุ่มราศีตามนี้) ดวงอยู่เหนืออุปสรรค!! มีดวงรวยแบบฉุดไม่อยู่ อาจารย์เบิร์ด ที่ปรึกษาชะตาชีวิต


Advertisements

(กลุ่มราศีตามนี้) ดวงอยู่เหนืออุปสรรค!! มีดวงรวยแบบฉุดไม่อยู่ อาจารย์เบิร์ด ที่ปรึกษาชะตาชีวิต

ข่าวโหรดวงไปกันที่เพจของ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ (กลุ่มราศีตามนี้) ดวงอยู่เหนืออุปสรรค!! มีดวงรวยแบบฉุดไม่อยู่ อาจารย์เบิร์ด ที่ปรึกษาชะตาชีวิต โดยมีรายละเอียดและแคปชั่นคำทำนายดังต่อไปนี้…

Advertisements

ดวงอยู่เหนืออุปสรรค!! อดทนได้ทุกความลำบาก​ สู้ทุกได้รูปแบบ​ ท้อแต่ไม่ยอมแพ้​ ไม่แคร์คำดูถูก​ 

#มีดวงรวยแบบฉุดไม่อยู่
สิงห์​ ตุลย์​ กรกฎ​ มีน​ พิจิก​
กันย์​ เมถุน​ อ.เบิร์ด

Advertisements

นอกจากนี้ยังโพสต์ถึงเรื่องราวของ

Advertisements

Advertisements

คนเกิด #จันทร์ #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ #เป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต ซื่อสัตย์ยุติธรรม มีความพยายามมุมานะ แต่ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ที่มีทั้งด้านมืด และสว่างแฝงในดวงชะตา ส่งผลให้เหมือนคน 2บุคลิค ,,,,,บางครั้งรื่นเริง เป็นคนสนุกสนาน บางครั้งก็นิ่งเงียบ เหมือนคนอมทุกข์ เก็บความรู้สึกเก่ง

Advertisements

#เป็นคนมีกฎเกณฑ์ในการใช้ชีวิต บางครั้งก็ตึงกับตัวเองมาเกินไป พาให้คาดหวังกับคนอื่นไปพร้อมกัน เลยทำให้ผิดหวังอยู่บ่อยๆ .#กินง่ายอยู่ง่าย ไม่ชอบเบียดเบียนใคร ไม่ฟุ้งเฟ้อ ส่วนใหญ่คนที่เกิดวันนี้ มักเคยเจอเหตุการณ์หนักๆ ที่ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดอยู่ภายใน เป็นความเสียใจที่ยากจะลืม… คุณเป็นคนเจียมตัวเอามากๆ รู้ว่าตัวเองอยู่จุดไหน รู้ว่าอยู่ในฐานะอะไร ไม่ลืมตัว #ข้อดีคือ คุณเป็นคนขี้ใจอ่อน ดูภายนอกจะเหมือนคนมีกำแพง แต่ภายในลึกๆ ชอบการช่วยเหลือคน

.#จำไว้นะ!! จริงๆชีวิตคุณมีโอกาสไปได้ไกล ประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ถ้าหากตัดความวิตกกังวล ความคิดมากออกไปบ้าง ชอบคิดอะไรวนไปวนมา #ทะเลาะกับความคิดตัวเอง คุณเป็นคนที่มีความมั่นคงในดวงชะตาอยู่แล้ว ยังไงความฉลาด สติปัญญาที่มี จะนำพาให้เอาตัวรอดไปได้ทุกครั้ง .#สุขภาพระมัดระวัง เรื่องเกี่ยวกับดวงตา อาการปวดหัว เกิดแผลตามตัว รอบช้ำแบบไม่ตั้งใจ อย่านั่งส้วมนานเกินไป จะทำให้ระบบขับถ่ายไม่ดี รู้สึกอืด บวมได้

(6 ราศีนี้เท่านั้น) ปลดหนี้ พลิกชีวิต หมดหนี้หมดสิน ดวงดียืนหนึ่ง 100%

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า