- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ดลับเสริมดวง 4 ไอเทมเด็ด!! เสริมดวงความรัก ให้ปังปุริเย้ สายมูห้ามพลาด!!

เคล็ดลับเสริมดวง 4 ไอเทมเด็ด!! เสริมดวงความรัก ให้ปังปุริเย้ สายมูห้ามพลาด!!


Advertisements

เคล็ดลับเสริมดวง 4 ไอเทมเด็ด!! เสริมดวงความรัก ให้ปังปุริเย้ สายมูห้ามพลาด!!

เคล็ดลับเสริมดวง 4 ไอเทมเด็ด!! เสริมดวงความรัก ให้ปังปุริเย้ สายมูห้ามพลาด!! ในยุคนี้ อะไรๆก็ดูจะยากไปหมด แม้กระทั่งกับเรื่องความรัก ถึงจะร้องตะโกนว่า “โสดโ้ว้ยยยย” ก็ยังไม่มีใครสนใจ แบบนี้คงต้องพึ่งหมอ พึ่งดวง ด้วย 4 ไอเทมเสริมดวงความรัก บอกเลยว่า ถ้ามีแล้ว ต้องได้ ต้องโดน ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีไอเท็มไหนบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยย

Advertisements

1. เทพภมรจำแลง สำหรับเทพภมร บอกเลยว่าเป็นเครื่องรางของขลังที่ฮิตมากในยุคนี้ เพราะนอกจากจะมีสีสันสวยงามเป็นที่สะดุดตาแล้ว ยังมีพุทธคุณครบด้านอีกด้วย ทั้งสริมในด้านเสน่ห์ เสริมดวงความรัก ใครเห็นก็จะรักใคร่ เอ็นดู เด่นเรื่องการค้าขาย สามารถบูชาได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ถ้าใครมีติดตัวไว้บอกเลยว่าความรักปังแน่นอน!!

2. สาริกาลิ้นทอง เป็นเครื่องรางของขลังสายเสน่ห์ เมตตามหานิยม พูดจาเป็นทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภเข้าหาตัว โดดเด่นด้านการพูดการเจรจา ค้าขายคล่องตัว พูดอะไรคนก็คล้อยตาม ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่คนนิยมบูชาเพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ให้คนเมตตาเอ็นดู คนนิยมชมชอบ เน้นเรื่องการเงิน การงาน เสริมเสน่ห์เรื่องการพูด ทำให้คนรักใคร่เอ็นดู และดึงดูดโชคลาภนั่นเอง

Advertisements

3. หินมูนสโตน ไอเทมถัดมา คือ มูนสโตน (moonstone) เป็นหินที่เมื่อสะท้อนแสงแล้วจะมีสีเหลือบๆ รุ้งสีฟ้า สีขาว สีเหลือง โดยหินมูนสโตน (moonstone) จะช่วยในเรื่องของความรัก สามรถสร้างพลังรักให้กับคู่รักได้ และ ยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคนที่ใส่ ทั้งยังช่วยดึงดูเพศตรงข้ามอีกด้วย ถ้าอยากได้ อยากโดนละก็บอกเลยว่าห้ามพลาดไอเทมนี้เลย!!

Advertisements

4. ด้ายแดงนำโชค ถ้าพูดถึง ด้ายแดง ทุกคนคงเคยได้ยินตำนานกันมาบ้าง ที่ว่าหากใครเป็นเนื้อคู่กันจะมีด้ายแดง ที่มองไม่เห็นผูกอยู่นิ้วก้อยของทั้งคู่ โดยเครื่องรางนี้จะช่วยเสิรมดวงในเรื่องความรัก ถ้าเป็นคนโสด ก็จะช่วยให้เจอความรัก เจอเนื้อคู่สักที แต่ถ้าเป็นคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะช่วยให้ความรักราบรื่นและมั่นคง ยิ่งกว่าเดิมนั่นเอง นอกจากนี้ด้ายแดงนำโชคยังช่วยในเรื่องของโชคลาภ และ ความสำเร็จอีกด้วยค่ะ

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า