- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กุมภาพันธ์ 2565

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กุมภาพันธ์ 2565


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กุมภาพันธ์ 2565

Advertisements

สวัสดีค่ะ ต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบนี้ เรามาอัพเดทดวงในเดือนแห่งความรัก กันหน่อยดีกว่าว่า ลัคนาราศีไหน ที่ความรักจะปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ในเดือนแห่งความรักแบบนี้ หรือ ลัคานาราศีไหนที่แม้จะเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ก็ยังไม่แฮปปี้เรื่องรักๆสักที แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่น ดวงดีสุดๆ ถ้าอยากรู้กันแล้ว ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ…

ลัคนาราศีมังกร มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน และในช่วงเดือนนี้จะมีดาวอีก 4 ดวงไปทับลัคนาราศีมังกร คือ ดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวเสาร์ ในช่วงเดือนนี้เป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีมังกรจะได้รับความสำเร็จ ในเรื่องของการเงิน และจะคอนโทรลเรื่องรายรับรายจ่ายได้ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา คุณจะมีรายได้พิเศษเข้ามาในช่วงเดือนนี้ อาจจะเป็นเงินที่คุณลงทุน หรือ ทำงานไว้ก่อนหน้านี้ แต่มาได้ในเดือนกุมภาพันธ์ก็เป็นได้ ส่วนเรื่องการงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีงานพิเศษเข้ามาให้ชาวลัคนาราศีมังกรได้ทำ เป็นเดือนที่จะต้องทุ่มเท ทำอะไรหลายๆอย่างในช่วงเดือนนี้ ส่วนในเรื่องของความรัก ในช่วงต้นเดือนแรกอาจยจะไม่ค่อยดีนัก คนที่มีคู่ให้ระวังในเรื่องการมีปากเสียง และ ปัญหาจุกจิกหลายๆอย่างทำให้อึดอัดใจ ส่วนในครึ่งเดือนหลังความรักจะดียิ่งขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบ ตามเอาอกเอาใจ และ มักจะเป็นคนที่มีโปรไฟล์ดีอีกด้วย 

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์ ในช่วงเดือนนี้ จะมีดาวขยับย้ายราศีด้วยกันถึง 4 ดวง แต่ความโชคดีของชาวลัคนาราศีกุมภ์ ดาวอาทิตย์จะย้ายไปทับดาวพฤหัส จะมีโชคดีเกี่ยวกับ การงาน การเงิน  จะมีลาภผลใหญ่ๆรออยู่ มีเงิน และ รายได้พิเศษเข้ามาตลอดเดือน และจะมีชื่อเสียง มีโชคดีเกี่ยวกับการเงินอักด้วย  ถือว่าโดดเด่นเลยทีเดียว แต่ถึงแม้จะมีรายได้เข้ามามากมายก็จะมีเรื่องของรายจ่ายจุกจิกเข้ามาให้จัดการ ด้วยเช่นกัน แต่ในช่วงกลางเดือนไปจะดีขึ้น และ ถือเป็นเดือนแห่งการเมคมันนี่ แต่ยังไงขอเตือนไว้ว่า มีดาว 4 ดวง อยู่ในเรือนวินาศ คือ ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ ดาวอังคาร และ ดาวพุธ จะส่งผลให้มีปัญหาจุกจิก เกี่ยวกับเรื่องของคนอื่น เรื่องความรัก ให้ระวังจะมีปากเสียงกับคนรัก หรือ อาจจะหมายถึง คนรักอาจจะต้องเดินทางไกล ซึ่งถ้าหากคนรักได้เดินทางไกล ก็จะส่งผลดีต่อชาวลัคนาราศีกุมภ์ ส่วนคนโสดก็มีโอกาสที่จะมีคนมา ถูกออกกถูกใจ

ลัคนาราศีมีน มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง และ มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ชะตาชีวิตในช่วงเดือนนี้ ดาวมีการขยับหลายดวง และต่างขยับไปอยู่ในเรือนลาภะทั้งสิ้น ถึง 4 ดวง มีทั้ง ดาวอังคาร ดาวพุธ และดาวเสาร์ ส่งผลให้เรื่องของการเงิน และ การงานของชาวลัคนาราศีมีน จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เรื่องการงาน ใครมีแพลนจะทำโปรเจคอะไร ก็มีโอกาสที่ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ที่จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี มีโอกาสที่เจ้านายจะสนับสนุน แต่อาจจะเป็นการสนับสนุนแบบลับๆ หรือ ไม่เปิดเผย ส่วนในเรื่องของการเงิน ในเดือนชาวลัคนาราศีมีนจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็มีรายจ่ายจุกจิกรออยู่เช่นกัน และจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวความรัก หรือ คนรักที่อาจจะเดือดร้อน หรือต้องการความช่วยเหลือเรื่องเงิน และ ให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายของผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว ทำให้มากระทบถึงเรื่องการเงินของชาวลัคนาราศีมีน เรื่องความรัก ครึ่งเดือนแรกไม่ค่อยดีนัก จะมีปัญหาจุกจิกในเรื่องของความรักเข้ามา อาจจะเป็นปัญหาเก่าๆ หรือ อาจจะเป็นปัญหาที่มีมาเป็นระยะๆ และอาจจะมีคนหลายๆคนเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ ช่วงกลางเดือนให้งดเดินทางไกล  อาจจะทำให้มีเรื่องต้องเสียเงินทองเสียทอง

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง และ เป็นดาวเจ้าเรือน การเงินด้วย ในเดือนนี้ชาวลัคนาราศีเมษจะได้รับการคลี่คลายในหลายๆเรื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ชาวลัคนาราศีเมษมีปัญหาจุกจก เข้ามาให้หงุดหงิดรำคาญใจอยู่ตลอด หลายๆอย่างในช่วงเดือนนี้ จะค่อยๆดีขึ้น จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่อย่างดี รวมถึงเป็นผู้ผลักดันให้คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในสายงาน การเงินก็จะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้อาจจะชักหน้าไม่ถึงหลัง หามาได้ก็ใช้ไม่พอ เดือนี้ในช่วง10วันแรก จะมีความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของการงาน และ การเงิน แต่ช่วงกลางเดือนขอให้ระมัดระวังเรื่องของรายจ่าย และ สุขภาพ หลังจากนั้นจะดีมากๆ การเงิน การงาน ลงล็อค ลงตัว ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล อีกทั้งยังมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นในแวดวงการงาน  และมั่นคงสุดๅ ส่วนความรัก ให้ระวังจะมีเรื่องความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน ทั้งคนที่ยังโสด และ คนที่มีคู่อยู่แล้ว คนโสด อาจจะได้พบเจอกับใครหลายๆคน เรียกได้ว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่ อาจจะมีคนรู้จัก เข้ามาชอบเข้ามารัก ยังไงก็ให้ระมัดวังกันด้วยนะคะ

ลัคนาราศีพฤษภ มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน และ มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนคามรัก ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านอาจจะมามีเรื่องจุกจิกใจหลายเรื่อง มีปัญหามาให้แก้อยู่ตลอด แต่พอเข้าเดือนกุมภาพันธ์หลายๆอย่างจะคลี่คลายได้ และ ชาวลัคนาราศีพฤษภก็จะแฮปปี้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน และ การงาน ส่วนในเรื่องของการงาน จะมีความสำเร็จ และ จะโชคดีสุดๆ เพราะมีผู้ใหญ่ใจดียื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ นำพาไปในทางที่ดี จะมีเรื่องราวดีๆเข้ามาหลายๆอย่าง ทำให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปได้ไม่มากก็น้อย ในเรื่องของการเงิน มีโอกาสที่จะมีเงิน มีรายได้พิเศษบางอย่างเข้ามา ส่วนในเรื่องความรัก ในช่วงเดือนนี้มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาชอบ เข้ามาถูกใจ ทั้งคนโสด และ คนมีคู่เลยล่ะค่ะ

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน ชาวลัคนาราศีมิถุนมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน ในช่วงเดือนนี้ ดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรียนการงาน และ เป็นดาวเจ้าเรือนความรัก ได้คู่มิตรใหญ่ และยังมีดาวอีก 4 ดวงโคจรอยู่ในเรือนมรณะ เรื่องของการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ส่งผลให้ชะตาชีวิตมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น หรือ มีอะไรที่ทำให้สดชื่นในที่ทำงานมากขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้ชาวลัคนาราศีมิถุน มีความมึนงง อึดอัดใจในเรื่องของการงานอยู่ไม่น้อย และ จะมีผู้ใหญ่ใจดี เข้ามาอุ้มชู เปิดช่องทาง หรือ เส้นทาง นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้กับชีวิต ของชาวลัคนาราศีมิถุน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องสุขภาพร่างกาย และ การใช้จ่ายในเรื่องของการเงินโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินเปล่า หรือ อาจจะต้องใช้ในเรื่องของการซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ให้พยายามบริหารการเงินให้ดี ในช่วงเดือนนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของงานช่วงต้นเดือนแรก งานจะมีความสำเร็จดี แต่จะมีเรื่องให้จุกจิกบ้างในช่วงประมาณ 8 วันสุดท้ายของเดือน จะยุ่งมากๆในเรื่องเงินและเรื่องงาน 

ลัคนาราศีกรกฎ มีดาวไปเล็งลัคนาอยู่ถึง 4ดวง โคจรอยู่ในเรือนคู่ครอง ส่งผลให้จะมีอะไรที่ไม่ปกติในเรื่องความรัก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเรื่องไม่ดีเสมอไป การเงินจะมีเงินมีทองใช่ตลอดทั้งเดือน และมีโอกาสที่จะได้เงินแบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเช่นกัน ในครึ่งเดือนแรกอาจจะต้องระวังในเรื่องการใช้เงินต้องให้บริหารเงินดีๆ แต่ในครึ่งเดือนหลังการเงินจะดีขึ้นมากๆ มีโอกาสที่จะได้เงินได้ทอง และให้ระวังเรื่องสุขภาพของผู้หลักผู้ใหญ่ภายในครอบครัวด้วยในช่วงปลายเดือน แต่นอกเหนือจากนี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี่ทั้งสิ้น ในช่วงเดือนนี้อาจจะได้รู้จักกับใครสักคน หรือจะมีคนเดินเข้ามาในชีวิต จะต้องมีเรื่องของความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นความรักที่นำพามาทั้งความสุข และ ความทุกข์มาให้ รวมถึงจะมีเรื่องชู้สาวด้วย บอกเลยว่ามีโอกาสที่จะเป็นไปได้สูงมากๆ แต่ถ้าเป็นคนโสดก็จะมีคนมารักมาชอบมาถูกใจ แต่ก็มีทั้งสุขและทุกข์ปนกันไป ส่วนคนมีคู่ก็เช่นกัน ถ้าเลิกกับแฟนหรือห่างกับแฟนก่อนหน้านี้ แล้วได้รับการติดต่อกลับมาให้คิดไว้ในแง่ร้ายก่อนเลยว่า เขาต้องมีปัญหากลับมาแน่ๆ หรือในระหว่างนั้นอาจจะไปคบกับอีกคนนึงแล้วไปไม่รอด แล้วอยากกลับมาหาเรา

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์ สำหรับชาวลัคนาราศีสิงห์ คุณมีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือน และ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์จะย้ายไปอยู่กับดาวพฤหัสเป็นคู่มิตรใหญ่ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนอุ้มชู จะรู้สึกอุ่นใจที่มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้ความสนับสนุน แต่ก็ยังจะมีปัญหาให้แก้ไขเรื่องการงาน อยู่ไม่น้อย แต่ก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี และให้ระวังเรื่องข้อตกลง สัญญาในเรื่องของการงานให้ดี ให้ตรวจสอบให้รอบครอบ พยายามอย่าให้ผิดพลาด ดาวการเงินก็ไปอยู่ในเรือนอริ ดูเหมือนว่า ชาวลัคนาราศีสิงห์ จะคอนโทรลรายรับ รายจ่ายได้ไม่ดีเท่าที่ควร หรือ บางครั้งก็อาจจะรู้อยู่แล้ว แต่ก็อดไม่ได้ที่ต้องใช้จ่ายเรื่องบางเรื่อง หรือ อาจจะต้องใช้จ่ายในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่น และให้ระวังเรื่องของคำพูดคำจาที่อาจจะนำปัญหามาให้โดยไม่รู้ตัว และ จะมีเรื่องวุ่นวายภายในบ้าน และ ครอบครัว อาจจะเป็นเพื่อนหรือญาตินำพาปัญหามาให้ หรือ ตัวคุณเองอาจจมีปัญหากับญาติพี่น้อง ให้ระมัดระวังให้ดี ความรัก ดาวเจ้าเรือนตัวเองไปอยู่ในเรือนความรักอยู่กับดาวอาทิตย์ ซึ่งเป็นดาวมิตรใหญ่ อาจจะพึงพอใจกับความรัก กับ คนบางคนที่ไม่หวือหวานัก เป็นความรักแบบผู้ใหญ่ เป็นความรักแบบไม่เปิดเผย อาจจะเจอกันจากการงานหรืออาจจะเจอกันจากโลกโซเชียล ชาวลัคนาราศีสิงห์ คนที่มีคู่อยู่ก็อาจจะไม่ได้เจอกัน ด้วยอิทธิพลของดวงดาว แต่ก็ไม่ห่างมากนัก แต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่สำหรับคนโสดก็เช่นกัน คนที่เจอะเจอกันแล้วก็อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยๆ ด้วยอิทธิผลของดวงดาวนั้นเอง

ลัคนาราศีกันย์ มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน และ เป็นดาวเจ้าเรือนการงาน มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน และดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง ในเดือนกุมภาพันธ์มีดาวถึง 4 ดวงโครจร ไปอยู่ในตำแหน่ง ตรีโกณร่วมธาตุดินกับชาวลัคนาราศีกันย์ และ มีดาวราหูที่ตรีโกณร่วมธาตุดินกับกับลัคนาราศีกันย์ อยู่แล้วแต่เดิม  ส่งผลให้มีดวงชะตาเข็มแข็ง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีทุกเรื่อง  ดวงชะตาในช่วงเดือนนี้ สังคมแวดล้อมของชาวลัคนาราศีกันย์จะกว้างยิ่งขึ้น จะได้พบปะทั้งคนที่ดีและไม่ดี เรื่องการเงินจะมีรายรับเข้ามาหลายทาง อาจจะเป็นจากโปรเจค ที่เราได้ทำในก่อนหน้านี้ หรือ มีความคิดที่อยากจะทำ หรือ ริเริ่มอะไรใหม่ๆต่อยอด จากธุรกิจเดิม ซึ่งก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีในเรื่องของการเงิน การเงินในช่วงเดือนนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีกินมีใช้ตลอดทั้งเดือน มีเงินทองเข้ามาให้ใช้ตลอด ไม่เดือดร้อนอะไร และให้ระวังอาจจะมีศรัตรู ที่มีลักษณะเป็นคนผิว2สี อาจจะมีคนลักษณะนี้เป็นศัตรู หรือ เข้ามาหยิบยืมเงิน ซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้ ในช่วงกลางเดือน เรื่องความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนที่ถูกใจในช่วงเดือนนี้ ถึงแม้ว่าความรักยังไม่ลงตัวทั้งหมดอย่างที่ควรจะเป็น แต่อย่างน้อยก็ได้เจอคนที่ดีและเป็นเพื่อนกันได้ หรือ อาจจะคบกันชอบกันแบบที่ไม่เปิดเผย ก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ คุณและคนรักอาจจะมีโชคดีมาให้กัน และกัน อาจจะมีโชคดีในเรื่องของการเงิน หรือโอกาสทางการเงิน แต่เรื่องปากเสียงยังมีเรื่องจุกจิกอยู่บ้าง

ลัคนาราศีตุลย์ มีดาว 4 ดวง ไปอยู่ในเรือนพันธุเล็งไปที่ดาวการงาน ขยับย้ายถึง 3 ดวง ดาวเจ้าตัวของคุณ ไปอยู่กับดาวเสาร์ ดาวอังคาร และ ดาวพุธ ส่วยนดาวอาทิตย์ และ ดาวพฤหัส ก็ตรีโกณกับลัคนาของคุณ ส่งผลให้จะมีข่าวดี หรือ โชคดีในเรื่องของการงานเข้ามา และจะมีชื่อเสียงในเรื่องการงาน แต่ต้องระวัง ปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับเรื่องความรัก และเรื่องส่วนตัว จะมีปัญหาหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาในชีวิตของคุณ โดยฉะเพราะในเรื่องของความรัก ในช่วง เดือนนี้ให้ระวังเรื่องมีปัญหา ปากเสียง ให้ค่อยๆพูดจาอย่าใช้ อารมณ์ ให้มีสติให้มาก ความรักก็จะมีปัญหาจุกจิกตั้งแต่ต้นเดือน จะมีเรื่องความขัดแย้ง และ ความสัมพันธ์แบบลับๆเข้ามาพร้อมๆกัน เพราะฉะนั้น จะต้องระวังให้รอบครอบ ในเรื่องต่างๆ ให้แยกแยะเรื่องาน และ เรื่องส่วนตัว ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยได้ดีค่ะ 


ลัคนาราศีพิจิก
มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนความรัก และ มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ในช่วงเดือนนี้เป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีพิจิกจะมีดวงมากๆ จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน จะพูดจาอะไร ก็มีแต่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ นำพาสิ่งที่ดีมาให้ รวมไปถึงเรื่องของโอกาสทางการงาน และ การเงินอีกด้วย ขอพูดตรงนี้ได้เลยว่า เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่ปากจะพารวย ช่วงต้นเดือนให้ระวังเรื่องของสุขภาพร่างกาย แต่หลังในช่วง กลางเดือนเรื่องการเงินจะคล่องตัวดีขึ้นมากๆ จะได้ทำโปรเจคใหม่ๆที่จะได้เริ่มทำเป็นรูปเป็นร่างขึ้น ในช่วงกลางเดือน และ จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งก็จะประสบความ สำเร็จเป็นอย่างดี ส่วนช่วงปลายเดือนจะหยิบจะจับอะไร ก็จะประสบความสำเร็จไปซะหมด และ การเงินก็จะคล่องตัวขึ้นอีกด้วย ส่วนเรื่องของความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาชอบ เข้ามาจีบ อยากจะสานสัมพันธ์ด้วย แต่ก็ขอให้ดูให้ดี เพราะจะมีทั้งคนที่ดีและไม่ดีเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักยังคงไปด้วยกันได้ดี จะเกื้อกูลซึ่งกันและกัน แต่อาจจะมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับญาติมิตร แต่สุดท้ายแล้วก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่าห่วง 

ลัคนาราศีธนู มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนความรัก และ เป็นดาวเจ้าเรือนการงาน มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน และในช่วงเดือนนี้มีดาวถึง 4 ดวงไปโครจรอยู่ในเรือนการเงิน ชาวลัคนาราศีธนูในช่วงเดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งการทุ่มเท และ จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจะต้อง รับผิดชอบ รวมถึงจะมีรายได้เข้ามาหลายช่องทางเช่นกัน และ เป็นเดือนแห่งการจับจ่ายใช้สอย ถือว่าเป็นเดือนที่งานเยอะ เงินก็เยอะ มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ หรือ โปรเจคใหม่ๆ แต่เดือนนี้จะต้องเหนื่อยหน่อย แต่รับรองว่าเห็นเงินแล้วหายเหนื่อยแน่นอน เรื่องของการเจรจาการงาน จะต้องเลือกใช้จังหวะ หรือ คำพูดที่ดี พยายามอย่าพูดอะไรโผงผาง เพราะถ้าพูดอะไรดีๆ ก็จะทำให้มีแต่ สิ่งๆดีเข้ามาในชีวิตด้วย และ ในช่วงเดือนนี้จะเป็นเดือนที่สังคมของชาวลัคนาราศีธนูจะกว้างขึ้นอีก ล้วนแต่จะส่งผลดีกับชะตาชีวิตทั้งนั้น ในช่วงต้นเดือน จะดีมากๆ จะมีโอกาสได้งานได้เงินเข้ามา แบบไม่คาดคิด มีโอกาสจะต้องเดินทางเพราะเรื่องงาน จะมีผู้ใหญ่ใจดีให้ความสนับสนุน ช่วยเหลือ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน และ การงาน แต่ในช่วงกลางเดือนให้ระวังเรื่องของสุขภาพ และจะมารับโชคอีกรอบนึงในช่วงปลายเดือน และ ก็มีโอกาสจะได้เดินทางอีกครั้งด้วย ส่วนเรื่องความรัก ใครที่มีปัญหาขัดแย้กับเรื่องความรักในช่วงก่อนหน้านี้ ก็มีเกณฑ์ที่ในช่วงเดือนนี้คนรักจะติดต่อกลับมา และ คู่ก็จะนำโชคลาภมาให้อีกด้วย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า