- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง"มั่งมี มั่งคั่ง มั่นคง" รวมมาให้เปิดดวงปีนักษัตร 2565 ทั้ง 12 ปีเกิด ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

“มั่งมี มั่งคั่ง มั่นคง” รวมมาให้เปิดดวงปีนักษัตร 2565 ทั้ง 12 ปีเกิด ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

“มั่งมี มั่งคั่ง มั่นคง” รวมมาให้เปิดดวงปีนักษัตร 2565 ทั้ง 12 ปีเกิด ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ข่าวโหรดวง by ดวงD วันนี้เราไปส่อง หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ “มั่งมี มั่งคั่ง มั่นคง” รวมมาให้เปิดดวงปีนักษัตร 2565 ทั้ง 12 ปีเกิด ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โดยมีรายละเอียดรูปภาพและแคปชั่นคำทำนายที่น่าติดตามต่อไปนี้ไปอ่านกันเลย….

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

#ดวงปีนักษัตร 2565 ทั้ง 12 ปีเกิดถือเอาวันดีปีใหม่จีนลงคำพยากรณ์ปีนี้ให้เป็นปีดีของทุกท่านที่ได้อ่านขอจงรุ่งเรือง มั่งมี มั่งคั่ง และมั่นคงเจริญก้าวหน้า ไม่มีสิ่งใดมาต้านได้อย่าลืมเขียนคำอวยพรให้ปีตัวเองเพื่อสร้างพลังบวกให้ตัวเรานะครับ

Advertisements

#ดวงปีชวด 2565 ปีนี้เหนื่อยหน่อย แต่เป็นประเภทเหนื่อยแล้วรวย! ต้องลงทุน ต้องลงแรง ต้องทำด้วยตัวเองถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ถนัด จะสำเร็จและไปได้ดี สิ่งที่เคยลงทุนไว้ จะสร้างผลกำไรให้งดงาม.

Advertisements

#ดวงปีฉลู 2565 ปีนี้ต้องอดทนและตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ปีนี้จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อาจจะไม่ได้ก้าวไปอย่างรวดเร็ว แต่จะเป็นการก้าวช้าๆอย่างมั่นคง การลงทุนในปีนี้ควรทำแต่พอตัว จะได้เก็บเกี่ยวผลไปได้เรื่อยๆ.

#ดวงปีขาล 2565 ปีนี้สิ่งที่เคยทุ่มเท สร้าง หรือลงทุนไว้ จะกลับมาสร้างผลกำไรให้อย่างงาม จะพบสิ่งใหม่ๆหรือแนวทางใหม่ๆ ที่ทำแล้วมีความสุข ปัญหาในช่วงที่ผ่านมาจะค่อยๆคลี่คลายหรือจัดการให้ผ่านไปได้โดยง่าย..

#ดวงปีเถาะ 2565 ปีนี้ถือว่าดีแต่ไม่เด่นมาก และก็ไม่แย่เกินไปเช่นกัน ธุรกิจการงานสามารถไปได้เรื่อยๆ จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ เพื่อต่อยอดในอนาคต เพราะปีที่คุณจะรุ่งมากแบบสุดๆคือปี 2566 ที่จะมาถึงนั่นเอง!.

#ดวงปีมะโรง 2565 ปีนี้คุณจะได้ผ่อนคลายกับสิ่งที่ที่ต้องแบกไว้ในช่วงที่ผ่านมา ทุกอย่างหากลงมือทำด้วยตัวเองจะดีกว่าการพึ่งพาบริวาร อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่เป็นการเหนื่อยแล้วรวย ผลลัพธ์คุ้มค่ากับการรอคอย.

Advertisements

#ดวงปีมะเส็ง 2565 ปีนี้อาจจะดูเรียบๆหน่อย ไม่ดีไม่แย่ ธุรกิจหรือการงานดำเนินได้แบบเรื่อยๆ ทุกอย่างหากลงมือทำด้วยตัวเองจะเห็นผลดี ปีนี้ดวงบริวารไม่ค่อยเกื้อหนุน การลงทุนหรือการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆควรพิจารณาให้ดี..

Advertisements
Advertisements

#ดวงปีมะเมีย 2565 ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีของคุณ สิ่งที่เคยเหนื่อย หนัก ที่ต้องแบกไว้ในช่วงที่ผ่านมา จะคลายลง จะได้เห็นความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การขยับขยายของธุรกิจ กิจการทำมาค้าขายดี บริวารให้การสนับสนุน.

#ดวงปีมะแม 2565 ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีมากๆ จะพบกับการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมากมาย ชีวิตจะมีความสุขมากขึ้นกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา ได้ทำตามสิ่งที่คิดหวัง ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากบริวารเป็นอย่างดี.

#ดวงปีวอก 2565 ปีนี้ตามดวงปีนักษัตรถือว่าเป็น #ปีชง ทั้งนี้จะมีทั้งชงดีและไม่ดีขึ้นอยู่กับพื้นของดวงชะตา แต่ไม่ต้องกังวลมากนัก เพราะบางท่านก็ปังสุดๆในปีชง เพียงขอให้มีสติไตร่ตรองและไม่ประมาทกับชีวิตนะครับ..

Advertisements

#ดวงปีระกา 2565 ปีนี้เป็นปีที่คุณจะต้องใช้พลัง ทั้งแรงกายและแรงใจ มากเป็นพิเศษ เหนื่อยหน่อยแต่รุ่งเรือง การลงทุนหรือการเปลี่ยนแปลงควรประเมินกำลังตัวเอง อย่าเกินตัว เพราะจะสามารถเก็บเกี่ยวความสำเร็จไปได้เรื่อยๆ.

#ดวงปีจอ 2565 ปีนี้จะเป็นปีที่คุณจะมีความสุขเป็นพิเศษ ความอึดอัดที่ผ่านมาจะคลี่คลาย เป็นปีที่มีไฟในการเริ่มต้นหรือการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ เพื่อความสำเร็จในระยะยาว อีกทั้งดวงโดดเด่นมีชัยเหนือบริวารทั้งปวง

.#ดวงปีกุน 2565 ปีนี้ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จ ปีแห่งการก้าวกระโดด! สิ่งที่เคยลงทุน ลงแรง จะกลับมาสร้างผลกำไร ผลงานจะสร้างชื่อให้ บริวารจะเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ สิ่งที่เคยติดขัดจะผ่านไปได้โดยง่ายดาย.

มูให้ถูกทิศ ธุรกิจ/การงาน ถูกทาง เดินให้ถูกตามดวงชะตาแล้วจะปัง!ไพ่พระพิฆเนศ อ.ราชัน แสงทอง

4 นักษัตรสุดเฮง งานรุ่งพุ่งแรง ชื่อเสียงโด่งดัง ความรักสมหวัง ชีวิตก้าวหน้ามั่งคั่ง #หมอช้าง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า